+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng nói về sự vắng mặt của Văn Thanh tại AFF Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Việc Văn Thanh vắng mặt là một tổn thất lớn cho đội tuyển vì Văn Thanh là một cá nhân tốt" - Trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tiếc nuối với việc đồng đội lỡ hẹn AFF Cup.

    "Việc Văn Thanh vắng mặt là một tổn thất lớn cho đội tuyển vì Văn Thanh là một cá nhân tốt" - Trung vệ Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tiếc nuối với việc đồng đội lỡ hẹn AFF Cup 2018.

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn bên lề buổi tập chiều 12/10, trung vệ Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Phan Văn Đức đã có một số chia sẻ nhanh với truyền thông về sự chuẩn bị và quyết tâm dành cho AFF Cup sắp tới.

    Đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 trong đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: VietNamNet

    Là một trong những nhân tố quan trọng ở hàng thủ của ĐT Việt Nam, Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tiếc nuối dành cho sự vắng mặt của Văn Thanh - hậu vệ phải số 1 của đội tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo.

    VTC dẫn lời Bùi Tiến Dũng cho biết: "Em nghĩ hàng hậu vệ rất nhiều cá nhân tốt và em phải nỗ lực hết sức mình. Việc Văn Thanh vắng mặt là một tổn thất lớn cho đội tuyển vì Văn Thanh là một cá nhân tốt. Nhưng các vị trí bổ sung thêm đang rất chờ đợi được thể hiện".

    Tuy nhiên Tiến Dũng tin rằng ban huấn luyện và các cầu thủ có thể vượt qua những khó khăn hiện tại để hướng tới AFF Cup 2018.

    Cầu thủ thuộc biên chế Viettel cũng chỉ ra điểm mạnh nhất của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Đó chính là sự kết hợp tốt giữa kinh nghiệm và sức trẻ, cùng với đó là sự đoàn kết.

    "Điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam là sự đoàn kết, sự kết hợp giữa sức trẻ và các đàn anh có kinh nghiệm. Rất nhiều đàn anh có kinh nghiệm sẽ là sự bổ sung cho lứa trẻ bọn em" - Bùi Tiến Dũng nói.

    Về phần Phan Văn Đức, anh không ngần ngại khẳng định tham vọng vô địch AFF Cup 2018. Cầu thủ gốc Nghệ An muốn cùng các đồng đội lặp lại chiến công của “thế hệ vàng” năm 2008.

    Ngoài khát khao được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức cũng chia sẻ những khó khăn trong cuộc cạnh tranh cho tấm vé tới giải đấu lớn nhất khu vực.

    "Ai cũng thấy có nhiều tiền vệ được triệu tập lần này, trong đó có cả những anh lớn nữa. Bản thân tôi là cầu thủ trẻ nên phải cố gắng tối đa. Tôi nghĩ mỗi người đều có điểm mạnh riêng và cơ hội của mình là 50%" - Phan Văn Đức tự tin vào khả năng được tham dự AFF Cup 2018 khi chia sẻ với Tri thức trực tuyến.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình chinh phục AFF Cup 2018 bằng trận đấu ngày 8/11 với Lào. Tiếp sau đó là gặp Malaysia tại sân Mỹ Đình ngày 16/11; gặp Myanmar tại Yangon ngày 20/11 và gặp Campuchia tại sân Hàng Đẫy ngày 24/11.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-noi-ve-su-vang-mat-cua-van-thanh-tai-aff-cup-2018-a247467.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan