+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng ngầm tiết lộ giới tính con đầu lòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Minh Hằng đã khoe khoảnh khắc viên mãn, hạnh phúc bên chồng doanh nhân, khi bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ

    Minh Hằng đang bước vào những tháng cuối cùng của thai kỳ trước khi chào đón sự ra đời của 1 sinh linh bé bỏng. Chính vì thế, khoảng thời gian này, nữ diễn viên vô cùng cẩn thận về việc giữ gìn sức khỏe cũng như không quên giữ cho mình tinh thần tích cực nhất. 

    Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ hình ảnh kỉ niệm một năm ngày cưới của cô và ông xã doanh nhân lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chọn tông màu trắng làm chủ đạo tổ chức tiệc cùng gia đình.

    "Một năm đã trôi qua và em luôn được cười thả ga thế này. Năm nay lại có thêm món quà to bự để ngày kỷ niệm nhân đôi niềm vui" – Minh Hằng trải lòng.

    screenshot 6
    Minh Hằng viên mãn bên gia đình và chồng doanh nhân

    Theo đó, Minh Hằng cùng ông xã và các thành viên trong gia đình đã tranh thủ thời gian tụ hội cùng nhau nhân dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Ngày vui càng trở nên trọn vẹn hơn khi hai vợ chồng đang chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ sắp chào đời. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Minh Hằng cũng đủ thấy người đẹp đang trải qua khoảng thời gian vui vẻ thế nào.

    Minh Hằng cho biết cô có dấu hiệu thay đổi trong quá trình thay kì như tăng căn, cơ thể nặng nề. Nhờ chăm chỉ tập luyện mà mẹ bầu luôn tràn đầy sức sống.

    bung bau vuot mat minh hang ngam tiet lo gioi tinh con dau long
    Minh Hằng được cho là ngầm tiết lộ giới tính con.

    Nhiều suy đoán cho rằng, đây là bữa tiệc tiết lộ giới tính bé đầu lòng của ca sĩ bởi cô và chồng cầm thiết bị tạo khói xanh. Theo một số quốc gia, đặc biệt ở Mỹ, những bữa tiệc tiết lộ giới tính là cách để các ông bố, bà mẹ tương lai biết được đứa trẻ sắp chào đời của họ là con gái hay con trai. Hai màu chủ đạo là xanh và hồng, xanh tượng trưng cho bé trai, hồng cho bé gái. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ chưa lên tiếng xác nhận

    Nhật Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bung-bau-vuot-mat-minh-hang-ngam-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-a579884.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan