+Aa-
    Zalo

    Buông lời xúc phạm và đe dọa học sinh, thầy giáo Nhật Bản nhận cái kết đắng

    (ĐS&PL) - Trong cơn nóng giận, thầy giáo 31 tuổi đã đẩy một học sinh vào tường rồi buông lời xúc phạm và đe dọa học sinh. Rất may, một giáo viên đã nhanh chóng can thiệp nên không ai bị thương.

    Đài truyền hình Kanagawa của Nhật Bản đưa tin một thầy giáo 31 tuổi ở trường THCS Thành phố Sagamihara (tỉnh Kanagawa) bị đình chỉ công tác 3 tháng vì đẩy một học sinh vào tường rồi đe dọa "tao sẽ giết mày".

    Quyết định kỷ luật được nhà trường công bố hôm 5/3. Cùng ngày, thầy giáo này cũng nộp đơn từ chức.

    Không chỉ dọa giết, thầy giáo này còn ném đồ xuống sàn rồi mắng học sinh. Rất may, một giáo viên đã nhanh chóng can thiệp nên không ai bị thương.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường tiến hành điều tra và phát hiện khi tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ, thầy giáo này cũng thường lăng mạ nữ sinh.

    buong loi xuc pham va de doa hoc sinh thay giao nhat ban nhan cai ket dang1jpg
    Không chỉ dọa giết, thầy giáo này còn ném đồ xuống sàn rồi mắng học sinh. Ảnh minh họa.

    Cụ thể, người đàn ông này thường nói với học sinh rằng "Sao em làm mãi không đúng thế", "Chúng tôi không cần những học sinh như em". Một số học sinh bị thầy mắng đã không đi học trong nhiều ngày liền.

    Được biết, đây không phải lần đầu tiên thầy giáo này bị phản ánh vì có hành vi không đúng mực. Từ tháng 4/2023, người đàn ông đã bị trường cảnh cáo vì bị cắt chức cố vấn câu lạc bộ trong 6 tháng. Chỉ một tháng sau khi trở lại vai trò cố vấn, thầy giáo tiếp tục có hành vi tương tự và tiếp tục bị tố cáo.

    Sau vụ việc này, hiệu trưởng cũng bị hội đồng trường khiển trách vì quản lý, giám sát nhân viên quá lỏng lẻo nên mới để những tình huống nguy hiểm như vậy xảy ra.

    Trước đó, vào tháng 1/2023, một nam giáo viên 45 tuổi tại trường Trung học Ichigao ở phường Aoba, Yokohama đã bị kỷ luật vì liên tục bạo hành thể chất và lời nói đối với các học sinh tham gia CLB bóng ném (bao gồm hành động tát học sinh và nói các em "đi chết đi").

    Hay mới đây, một học sinh ở Osaka bị giáo viên 38 tuổi đánh tới tấp vì em này gọi thầy theo tên nhân vật anime nhưng với hàm ý miệt thị, xúc phạm. Kết quả, thầy giáo này bị trừ 10% lương trong 3 tháng. Sau vụ việc, ông cũng đã trực tiếp xin lỗi học sinh và gia đình em vì hành vi không đúng mực của mình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buong-loi-xuc-pham-va-de-doa-hoc-sinh-thay-giao-nhat-ban-nhan-cai-ket-dang-a613520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan