+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 32: Diệu bị đuổi khỏi nhà, Phong muốn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 32 Cả một đời ân oán, Diệu vẫn nằng nặc đòi thừa kế tài sản của ông Quang dù Phong đã một mực từ chối.

    Trong tập 32 Cả một đời ân oán, Diệu vẫn nằng nặc đòi thừa kế tài sản của ông Quang dù Phong đã một mực từ chối.

    Xem teaser Cả một đời ân oán tập 32:

    [presscloud]1949[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 32 vừa tung ra đoạn teaser hé lộ những tình tiết chính sắp diễn ra. Theo đó, mặc dù đã từ chối Đăng (Mạnh Trường) nhưng Phong (Hồng Đăng) vẫn có mặt trong buổi công bố di chúc của ông Quang (NSƯT Mạnh Cường).

    Không biết trước đó ông Quang đã muốn để lại cho bà Mai (Minh Phương) và Phong bao nhiêu tài sản, nhưng anh vẫn không muốn nhận số tiền đó. Bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) khá hài lòng với cách cư xử của Phong và cho rằng mọi người nên tôn trọng quyết định của anh.

    Tất nhiên, Diệu (Lan Phương) chẳng thể nào đồng ý được kết quả như vậy. Nhưng mưu tính của cô từ trước tới nay hoàn toàn là để nhắm vào số tài sản thừa kế đó.

    Chính vì vậy, Diệu đã nổi xung lên và bị bà Lan đuổi ra khỏi nhà. Phong cũng cảm thấy vợ mình quá đáng nên muốn cô rời khỏi buổi công bố. Tuy vậy, với bản tính của mình, Diệu chẳng thể nào chịu yếu thế. Cô lên tiếng tiết lộ mối quan hệ quá khứ của Dung (Hồng Diễm) và Phong, còn nói rằng hai người có tư tình dù tất cả chuyện yêu đương đã là quá khứ.

    Bà Lan choáng váng không thể tin nổi, còn Dung chỉ biết đứng chết trân trước lời tố cáo của Diệu, trong khi đó Đăng cũng bất lực không hề lên tiếng bảo vệ vợ mình.

    Tình hình bị làm cho rối bòng bong như vậy, khiến mối quan hệ của Dung với nhà chồng càng trở nên bế tắc. Trong một diễn biến khác của tập 32 Cả một đời ân oán, đúng lúc này, em trai cô vì nợ nần nên bị đánh thâm tím mặt mày. Mẹ của Dung vì xót con trai nên mong cô nhờ chồng giúp đỡ khiến Dung bật khóc bởi hiện tại cô đã không còn được yêu thương như trước.

    Sau khi Diệu làm loạn nhà họ Vũ, Phong cảm thấy đã quá chán ngán cô vợ bất chấp thủ đoạn của mình nên đưa ra đơn ly hôn. Diệu khóc lóc thảm thương trước mặt bà Mai để tìm sự đồng tình nhưng Phong biết rõ mọi việc mà nói rằng "Cô đừng đóng kịch nữa!".

    Câu nói này khiến Diệu thay đổi thái độ ngay lập tức, cô nàng trợn mắt quy kết Phong muốn ly hôn với mình để đến với Dung.

    Tập 32 "Cả một đời ân oán" sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ Năm, ngày 5/4/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-32-dieu-bi-duoi-khoi-nha-phong-muon-ly-hon-a224848.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan