+Aa-
    Zalo

    Cả một đời ân oán tập 47: Vội vào viện, Dung bị xe tải đâm trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 47 Cả một đời ân oán tiếp tục là những cao trào bởi mối quan hệ chồng chéo giữa mẹ con Dung và Vũ gia.

    Tập 47 Cả một đời ân oán tiếp tục là những cao trào bởi mối quan hệ chồng chéo giữa mẹ con Dung và Vũ gia.

    [presscloud]2643[/presscloud]

    Cả một đời ân oán tập 47 đã hé lộ những phân cảnh quan trọng. Có thể thấy, bộ phim ngày càng xuất hiện những tình tiết kịch tính mà có lẽ rất ít xảy ra trong cuộc đời thực.

    Sau khi Bình (Anh Tuấn) đánh Nguyên (Huỳnh Anh) nhập viện trong phút giận dữ, bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên) đã nổi trận lôi đình vì cháu trai.

    Ở bệnh viện, bà thẳng tay tát Bình một bạt tai và cảnh cáo: "Nếu như thằng cháu của tôi có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho cậu và người mẹ lăng loàn của cậu".

    Nếu như trước đó còn có một chút hảo cảm với Bình vì sự tỉ mỉ và chu đáo khi chăm sóc hoa cỏ của anh, thì nay khi biết Bình là con Dung (Hồng Diễm) bà Lan đã hoàn toàn thay đổi thái độ. Về phía Bình, anh cũng giữ ấn tượng về một bà lão hiền lành, yêu cây cảnh, nhưng hiện tại anh buộc phải nhìn thẳng vào sự thật rằng chính sự cay nghiệt của người phụ nữ trước mắt đã khiến mẹ anh chịu khổ.

    "Bây giờ thì tôi đã biết vì sao mẹ tôi lại rời khỏi căn nhà đó. Mồm miệng của bà thật độc ác. Khi tôi gặp bà ở nhà Ngân, tôi đã nghĩ quá khứ chỉ là quá khứ. Chuyện của người lớn, nếu như tôi đối xử bất kính với bà thì tôi thật chẳng ra gì" - Bình bực tức nói. Bà Lan lại càng phẫn nộ bôi nhọ Dung, nói rằng cô gian díu với người cũ bị bắt gặp nên mới bị đuổi ra khỏi nhà.

    Gọi điện cho Bình, Dung mới hay tin Nguyên bị Bình đánh bất tỉnh phải nhập viện, cô vô cùng lo lắng. Vội vàng đi tới bệnh viện để xem tình hình, Dung mất tập trung khi chạy xe và đã gặp tai nạn.

    Trong một diễn biến khác của Cả một đời ân oán tập 47, Khôi (Thanh Sơn) ngày càng tiến gần tới chân tướng về cô y tá chăm sóc anh mỗi ngày. Mặc dù mắt không nhìn thấy nhưng cảm giác thân thuộc mà Ngọc (Đan Lê) đem đến cho anh, cùng với việc cô luôn nắm được mọi thói quen của anh khiến Khôi không khỏi nghi ngờ về Ngọc.

    Tập 47 Cả một đời ân oán sẽ được phát sóng vào 21h50 thứ Tư (30/5) trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-mot-doi-an-oan-tap-47-voi-vao-vien-dung-bi-xe-tai-dam-trong-thuong-a231141.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan