+Aa-
    Zalo

    Ca Sĩ Mặt Nạ: Võ Hạ Trâm nói gì khi bị đồn là O Súng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị đông đảo cư dân mạng đồn là mascot O Súng trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ vì giọng hát quá giống, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức lên tiếng về việc này.

    Vòng bán kết The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ với chủ đề Ladies Night - 4 giọng hát nữ nội lực của chương trình đã cống hiến 4 màn trình diễn thăng hoa và bùng nổ hơn gấp bội khi có được sự giúp sức to lớn từ hội anh chị em song sinh của mình.

    Đặc biệt, sự xuất hiện của "em gái ruột" O Súng đến để hỗ trợ cho phần trình diễn của người chị O Sen đã khiến cho khán giả và hội đồng cố vấn vô cùng ấn tượng. 

    ca si mat na vo ha tram noi gi khi bi don la o sung1
    ca si mat na vo ha tram noi gi khi bi don la o sung2
    Chị em O Sen - O Súng khiến ban cố vấn và khán giả "bấn loạn. 

    Cả hai mascot khiến Trấn Thành hoài nghi trước đáp án trước đó của mình: "Trước khi bà Súng xuất hiện là tôi cũng tự tin đáp án về bà Sen mà tôi viết trong tờ giấy gửi ban tổ chức. Tự nhiên bà Súng ra làm tôi hoang mang nha". Trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ, "độ mặn mòi" của cả hai xuyên suốt buổi giao lưu cùng cố vấn cũng khiến khán giả thích thú.

    Ngay từ khi O Súng cất giọng, Võ Hạ Trâm đã được khán giả réo gọi vì giọng hát nhân vật mascot này quá giống Á quân Gương Mặt Thân Quen. Hơn nữa, căn cứ vào những gợi ý mà chương trình đưa ra, người hâm mộ càng tin chắc vào suy đoán của mình.

    Trong đoạn clip manh mối, O Súng khoe với O Sen chiếc nhẫn 3 năm, rất có thể chỉ việc cô đã kết hôn được 3 năm, hoàn toàn khớp với thông tin về hôn nhân của Võ Hạ Trâm. Bánh trung thu mà O Sen mời O Súng gợi nhớ đến tên con gái Võ Hạ Trâm là Moon. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng là giảng viên thanh nhạc dạy ở Nhạc viện TP. HCM như Thạc sĩ Ngọc Mai - người được nghi ngờ là O Sen.

    ca si mat na vo ha tram noi gi khi bi don la o sung3
    Phần trình diễn của O Sen - O Súng gây ấn tượng trong bán kết Ca sĩ mặt nạ. 

    Ngay sau đêm bán kết Ca Sĩ Mặt Nạ, đông đảo khán giả đã để lại bình luận trên trang cá nhân của Võ Hạ Trâm, một số người đã khẳng định và gọi cô là O Súng. Điều này khiến Võ Hạ Trâm phải chính thức đáp trả: "Ủa mọi người ơi, em tên Trâm chứ không tên Súng nha mọi người. Em bán giọng hát chứ không bán vũ khí ạ. Em cảm ơn".

    ca si mat na vo ha tram noi gi khi bi don la o sung6
    ca si mat na vo ha tram noi gi khi bi don la o sung7
    Võ Hạ Trâm phản hồi khán giả khi bị nghi là O Súng. 

    Võ Hạ Trâm sinh năm 1990, được biết đến với giọng hát nội lực và tính cách hòa đồng, vui vẻ. Nữ ca sĩ tiết lộ ngay từ bé, cô đã có ước mơ trở thành ca sĩ. Với niềm đam mê âm nhạc được nuôi dưỡng, cô bắt đầu tham gia hàng loạt cuộc thi ca hát. Khi chỉ mới 13 tuổi, Võ Hạ Trâm đã giành giải nhất cuộc thi Tiếng hát măng non 2003. Sau đó, cô liên tiếp giành các giải thưởng cao tại Tuổi đời mênh mông 2005, Tiếng hát chú ve con 2006. 

    Tuy nhiên thời điểm đó, tên tuổi của Võ Hạ Trâm chưa nhận được nhiều sự chú ý. Đến năm 2007, giọng ca sinh năm 1990 bắt đầu được công chúng biết tới khi vượt qua gần 2.000 thí sinh tham gia cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 và giành giải nhất khi chỉ mới 17 tuổi.

    ca si mat na vo ha tram noi gi khi bi don la o sung4
    Ca sĩ Võ Hạ Trâm. 

    Võ Hạ Trâm được mệnh danh là nữ ca sĩ của những giải quán quân khi tiếp tục giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Hãy nghe tôi hát. Bắt đầu nổi tiếng, nhiều người nghĩ cô sẽ bỏ học thanh nhạc để phát triển sự nghiệp cũng như lấn sân vào showbiz. Nhưng người đẹp lại hoàn toàn ngược lại. Cô dành nhiều thời gian hơn để tập trung cho việc học. Sau khi tốt nghiệp với thành tích xuất sắc, giọng ca Chợt như giấc mơ còn dành 2 năm để học thạc sĩ tại Mỹ.

    Năm 2020, Võ Hạ Trâm đã chính thức trở thành giảng viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP. HCM. Hơn 17 năm trong nghề, nữ ca sĩ chọn theo đuổi dòng nhạc chính thống và đi lên bằng chính thực lực chứ không dính vào những scandal ồn ào.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-mat-na-vo-ha-tram-noi-gi-khi-bi-don-la-o-sung-a555375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan