+Aa-
    Zalo

    Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung: "Người ta đồn tôi là kẻ đào mỏ”

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung từng có 16 năm lập nghiệp ở Mỹ sau scandal lộ ảnh nóng. Về Việt Nam được gần một năm, nhưng chị khá đắt show và có nhiều thành công trong ca hát.

    Tôi đâu phải là người ghê gớm vậy...

    Trở về Việt Nam sau nhiều năm định cư ở Mỹ, cuộc sống của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thời gian qua cũng xáo trộn khá nhiều. Tuy nhiên, cô nhanh chóng bắt nhịp và đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. “Chính sự bình yên là nguồn cảm hứng cho tôi trong nghệ thuật”, nữ ca sĩ nói.

    Chia sẻ với PV ĐS&PL lý do về Việt Nam, giọng ca 8X cho hay: "Do dịch Covid-19, nên hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ ở hải ngoại gần như bị “đóng băng”. Tôi sống ở Mỹ, nơi có số người bị nhiễm bệnh nhiều nhất, nên cũng rất buồn. Tiền chỉ là một phần, vấn đề chính là mình không được lên sân khấu, không được gặp khán giả.

    Tuy nhiên, giữa lúc chán chường nhất, tôi tự thôi thúc bản thân phải sống lạc quan, tích cực và tận dụng khoảng thời gian “lặng” này dành cho con cái, gia đình nhiều hơn. Đặc biệt, trong cơn hoạn nạn, khó khăn, tôi nhận ra sự chân tình, người Việt ở nước ngoài yêu thương nhau nhiều hơn. Vì muốn được hát, được lên sân khấu, nên tôi đã về Việt Nam 9 tháng nay cùng với anh Bằng Kiều. Ở quê nhà, tôi vẫn được lên sân khấu hát, vẫn thoả được niềm đam mê và gặp gỡ khán giả thân thương của mình.

    Hiện tại, dịch COVID-19 đang bùng phát tại Việt Nam, nên tôi cùng anh em nghệ sĩ cũng dừng các chương trình ca hát. Tôi luôn tin Chính phủ sẽ quyết tâm dập được dịch lần này, vì chúng ta đã làm tốt ở các lần trước rồi. Để chung tay, tôi và người thân luôn tuân thủ đúng quy trình phòng dịch như dùng khẩu trang, nước rửa tay, hạn chế ra ngoài, tụ tập...".

    Trước thông tin cho rằng, cát-xê của Nguyễn Hồng Nhung khi về nước “khủng” lắm, vì là ca sĩ hải ngoại, cô phản hồi: “Ôi! Không phải vậy đâu. Tôi đâu phải là người ghê gớm vậy? Tôi có được ngày hôm nay là do khán giả yêu mến mình, thế nên khi nhận lời biểu diễn, cát-xê hợp lý là được. Thậm chí, nếu thấy show diễn ít khán giả, tôi còn chủ động giảm cát-xê".

    ca si nguyen hong nhung nguoi ta don toi la ke dao mo
    Một Nguyễn Hồng Nhung xinh đẹp, mặn mà theo thời gian.

    “Được khán giả yêu thương với tôi là niềm hạnh phúc, nhưng bản thân tôi cũng ý thức được rằng, phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ sự kỳ vọng và tình cảm mà mọi người dành cho mình”, Hồng Nhung bộc bạch.

    Theo tiết lộ của giọng ca “Dĩ vãng cuộc tình”, trước khi trở về nước, cô đã có một cuộc sống đủ đầy ở xứ sở Cờ hoa, nhờ chăm chỉ “cày cuốc” tích góp. Cô kể: "Ở Mỹ, tôi đã có nhà cửa ổn định, xe cũng có để đi. Nếu không có dịch bệnh, tôi vẫn có thể kiếm tiền được để nuôi con”.

    Bạn bè thân thiết với Hồng Nhung cho biết, cô sở hữu giọng hát trời phú, nên khá “đắt” show ở thị trường hải ngoại. Nữ ca sĩ cũng tận hưởng cuộc sống thoải mái và tậu được nhiều bất động sản. Được biết, ở Mỹ, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung sống trong một biệt thự rộng hơn 1.500m2 , tại phía Nam California. Cô cũng từng gây choáng khi lái siêu xe hiệu Lamborghini, màu vàng nổi bật, trị giá 500.000 USD (hơn 12 tỷ đồng) đi sự kiện.

    Tuy nhiên, khi nhắc đến cuộc sống giàu có và tài sản của mình, giọng ca sinh năm 1981 lại khá kiệm lời. "Với tôi, tài sản chỉ là phương tiện chứ không phải là giá trị sống. Thứ quý giá nhất của tôi là hai con. Tôi sẽ cố gắng lao động để các con có cuộc sống tốt nhất", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Khi được hỏi, liệu sắp tới Nguyễn Hồng Nhung có lấn sân kinh doanh như nhiều nghệ sĩ khác, cô cho hay: "Tôi thấy, nhiều nghệ sĩ rất giỏi, họ kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và có nhiều thành công. Nghệ sĩ là những người nhanh nhạy, tinh tế, nên nếu có duyên, họ sẽ làm rất tốt. Bản thân tôi cũng thích làm kinh tế, nhưng mình không có duyên, nên không làm được. Ông trời cho mình giọng hát, thì mình chỉ đứng trên sân khấu thôi".

    Tôi không còn dễ tin vào những lời ngọt ngào, hứa hẹn

    Được nhiều người ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thành công và một cuộc sống “vạn người mơ”, thế nhưng Nguyễn Hồng Nhung lại trải qua nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm.

    Nữ ca sĩ tâm sự: “Sau hai lần đổ vỡ, tôi đang nuôi hai con: 1 trai, 1 gái. Tôi về nước mang theo con gái út, bé hiện đã đi học được một thời gian. Con trai lớn – bé Skyler (9 tuổi) hiện đang ở bên Mỹ do bố chăm sóc. Bé Skyler bị bệnh tự kỷ, nên ở Mỹ sẽ có những trường phù hợp với con hơn. Hiện tại, ngôn ngữ là trở ngại lớn nhất với con, bé đi học là tiếng Mỹ, còn về nhà giao tiếp bằng tiếng Việt, nên cũng có một số khó khăn.

    ca si nguyen hong nhung nguoi ta don toi la ke dao mo1
    Nụ cười hạnh phúc của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung bên các con.

    Bé đang ở giai đoạn phát triển quan trọng, cần có sự hướng dẫn của bố. Tôi và bố bé đã bàn bạc, đi đến thống nhất từ nay Skyler sẽ về ở cùng bố. Dù chia tay, may mắn tôi và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên trò chuyện, trao đổi về việc nuôi dạy con trai. Hy vọng, dịch bệnh sớm được đẩy lùi, để mẹ con sớm gặp nhau”.

    Cũng theo chia sẻ của giọng ca 8X, cô từng nghe khá nhiều tin đồn không hay về mình và cảm thấy rất buồn. “Người ta đồn nhiều về tôi lắm, họ bảo Hồng Nhung là người "đào mỏ", nên mới có được cuộc sống như hiện tại. Thực sự, họ quá sai rồi! Tôi là người thẳng thắn, sống không phụ thuộc ai. Khi yêu tôi quan tâm đến cảm xúc chứ không phải vì vật chất, kinh tế của họ. Sau gần 20 năm xảy ra chuyện kia, tôi luôn muốn quên quá khứ của mình đi, quên những nông nổi của tuổi trẻ để sống một cuộc sống bình yên, không lo nghĩ...".

    Bước qua “giông bão” cuộc đời, Nguyễn Hồng Nhung như “chim non sợ cành cong”, cô không còn hy vọng nhiều vào chuyện tình cảm mà dồn mọi yêu thương cho hai con. “Chắc chắn, thời điểm hiện tại tôi sẽ dè dặt hơn khi tiến tới với ai đó, sẽ không dễ tin vào những lời ngọt ngào, hứa hẹn nữa. Tuy nhiên, không ai nói trước được tương lai mình sẽ thế nào, tôi nghĩ tình yêu là sự thăng hoa của cuộc sống, nếu người đó làm tôi đủ rung động thì sẽ mở lòng”, nữ ca sĩ thổ lộ.

    Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1981 từng học thanh nhạc tại trường cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là sinh viên ngành Thiết kế thời trang của viện đại học Mở Hà Nội. Năm 2004, Nguyễn Hồng Nhung tham gia Sao Mai điểm hẹn và lọt vào chung kết. Cũng thời điểm đó, Nguyễn Hồng Nhung vướng phải scandal lộ ảnh nóng, sau đó cô sang Mỹ định cư cho tới bây giờ. Nữ ca sĩ thừa nhận, không thể quên scandal ồn ào năm xưa, nhưng giờ đây cô đã sống thanh thản và coi đó như bài học đắt giá trong cuộc đời.

    Nguyễn Hồng Nhung từng kết hôn với Quý Nguyễn - em trai Trizze Phương Trinh (vợ cũ của Bằng Kiều) và có chung với nhau một cậu con trai tên Skyler. Sau một vài năm, hai người chia tay, nhưng giữ mối quan hệ bạn bè. Sau đổ vỡ lần đầu, Nguyễn Hồng Nhung đến với doanh nhân Minh Quân và có chung với nhau một cô con gái tên Sukem. Tuy nhiên, hai người cũng đã chia tay nhau sau nhiều năm gắn bó. Gần một năm nay, Hồng Nhung về nước để phát triển sự nghiệp ca hát.

    Thành Linh

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ Hai (78)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ca-si-nguyen-hong-nhung-nguoi-ta-don-toi-la-ke-dao-mo-a501377.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan