+Aa-
    Zalo

    Các khóa học kinh doanh online tại Học viện TMĐT Topmax có gì đặc biệt?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để có kiến thức vững và xử lý những tình huống bất ngờ trong quá trình kinh doanh, các khóa học kinh doanh online chuyên biệt của Học viện TMĐT Topmax đã giúp cho hàng ngàn học viên khởi nghiệp thành công.

    Khóa học SUPER SHOPEEhấp dẫn tại Topmax

    Là học viện TMĐT chuyên sâu về đào tạo kiến thức kinh doanh thực chiến, đặc biệt là kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki và Lazada, Học viện TMĐT Topmax do ông Hoàng Mạnh Cường, Vũ Hùng Tài sáng lập đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo học của nhiều học viên trên khắp cả nước từ Bắc vào Nam.

    z3453259790466bac60eff9a24dad60ebf3cae39f4f033ge9jfg2t5swcjts8p original
    Các khóa học chuyên biệt của Học viện TMĐT Topmax

    “Với những người mới bắt đầu kinh doanh online họ không biết phải làm gì, bắt đầu từ đâu thì đến với Học viện TMĐT Topmax bạn sẽ được học kinh doanh online thực chiến, riêng có”, CEO Hoàng Mạnh Cường nói.

    Chia sẻ về các khóa học của Học viện TMĐT Topmax, CEO Hoàng Mạnh Cường cho biết khi đến với Học viện TMĐT Topmax, các học viên có thể trải nghiệm với rất nhiều các khóa học khác nhau.

    Theo đó, đối với khoá học SUPER SHOPEE từ cơ bản đến nâng cao, học viên sẽ được theo học dưới 2 hình thức online và offline. 

    Học viên sẽ được học các kiến thức nhập môn như thành thạo các thao tác với shopee, lập và tối ưu gian hàng, đăng tải sản phẩm đến các kiến thức nâng cao hơn như SEO, Quảng cáo, Seeding, pháp lý. 

    Riêng với hình thức học offline, học viên sẽ được giao lưu và kết nối với các đối tác, bạn hàng là học viên. Việc hoạt động nhóm và hỏi đáp trực tiếp cùng các huấn luyện viên sẽ giúp tăng hiệu quả học tập. 

    Đối với khóa học Bí mật đại dương xanh, khóa học này sẽ giúp học viên tìm kiếm một sản phẩm lợi thế và tìm được một thị trường ngách để bắt đầu kinh doanh thuận lợi.

    im7a1591
    CEO Hoàng Mạnh Cường nói về các khóa học chuyên sâu của học viện.

    Còn khóa học bí mật nguồn hàng, khi học viên đến với khóa học này tại Học viện TMĐT Topmax, học viên sẽ biết cách tìm kiếm các nguồn hàng trên các sàn TMĐT quốc tế như Tao bao, TMall, 1688. Cùng với đó là cách đánh giá và nhận biết những nguồn hàng uy tín. Hướng dẫn chi tiết cách nhập hàng, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam…

    Nhiều khóa học thực chiến cao

    Ngoài các khóa học nêu trên, khi đến với Học viện TMĐT Topmax, học viên sẽ được tham gia thêm nhiều khóa học khác nhau, tạo nền tảng kiến thức vững chắc cho các nhà kinh doanh online.

    Có thể kể đến các khóa học thực chiến sau:

    Khóa học Lazada thực chiến: Đào tạo kiến thức kinh doanh trên sàn Lazada giúp nhà bán hàng mở rộng doanh thu.

    Khoá học Marketing thực chiến: Những tư duy Marketing ứng dụng thực chiến vào kinh doanh online sẽ giúp học viên thu hút và giữ chân khách hàng một cách bền vững. 

    Khóa học Lãnh đạo nâng tầm: Các kiến thức liên quan đến xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự trong kinh doanh, cách tuyển chọn người tài, cách xây dựng văn hoá doanh nghiệp vững mạnh.

    Khoá học Media On Top: Hướng dẫn chụp hình sản phẩm và quay video sao cho phù hợp với nhu cầu người mua hàng.

    Khóa Thiết kế Canva: Hướng dẫn sâu về tư duy thiết kế đúng insight khách hàng để ứng dụng vào các ấn phẩm logo, hình ảnh, banner trên sàn TMĐT… sẽ giúp những người bán hàng học được kiến thức kinh doanh online.

    im7a1614
    Học viên tham gia các khóa đào tạo tại Học viện TMĐT Topmax.

    “Dù học khóa nào thì học viên của Học viện TMĐT Topmax khi kết thúc khóa học đều sẽ có một kiến thức vững vàng để thực chiến trên sàn TMĐT”, CEO Hoàng Mạnh Cường cho biết thêm.

    Khi học viên đăng ký các khóa học, Học viện TMĐT Topmax sẽ có nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ học viên như:

    Hỗ trợ 1-1 (1 thầy 1 trò) cho học viên chuyên sâu tại học viện TMĐT Topmax, các học viên sẽ được cầm tay chỉ việc bởi các chuyên viên thực chiến của Topmax. Đây cũng là điểm khác biệt tự hào của Topmax so với các đơn vị đào tạo kinh doanh sàn TMĐT khác. 

    Tiếp đó, học viên sẽ được học trực tuyến cùng các huấn luyện viên của Topmax thông qua 3 buổi Zoom /tuần trong suốt quá trình học và làm trọn đời.

    Thêm nữa, học viên chuyên sâu sẽ được tặng sách Super Shopee, đây là bộ sách cô đọng những kiến thức kinh doanh thực chiến trên sàn TMĐT cực hot, được các học viên yêu thích.

    Cuối cùng, học viên sẽ được hỗ trợ các công cụ, tài khoản về từ khoá, thiết kế canva; được nhận các mẫu (template) của banner trang trí shop hàng tháng.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    Hotline: 0819.998.119

    Website: topmax.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/topmax.edu.vn

    Email:[email protected]

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-khoa-hoc-kinh-doanh-online-tai-hoc-vien-tmdt-topmax-co-gi-dac-biet-a547293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan