+Aa-
    Zalo

    Các trang báo Anh nói gì về phần biểu diễn ngoạn mục của Quốc Cơ- Quốc Nghiệp?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm bán kết thứ 5 chương trình Britain’s Got Talent, hai anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã tái xuất với màn trình diễn vô cùng ngoạn mục.

    Trong đêm bán kết thứ 5 chương trình Britain’s Got Talent, hai anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã tái xuất với màn trình diễn vô cùng ngoạn mục.

    [presscloud]2712[/presscloud]

    Hai nghệ sĩ đã có những động tác phối hợp biểu diễn nhào lộn và giữ thăng bằng cơ thể cho thấy vẻ đẹp của sức mạnh dẻo dai cơ bắp vô cùng tinh tế trên sân khấu. Đỉnh điểm của màn biểu diễn là lúc hai anh thực hiện màn chồng đầu lên nhau di chuyển tiến - lùi, lên -xuống bậc trong tư thế thăng bằng và người di chuyển thì bịt mắt.

    Màn biểu diễn ấn tượng của hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trong đêm bán kết. - Ảnh: cắt từ video.

    Màn trình diễn đặc biệt ấn tượng của hai nghệ sĩ xiếc Việt Nam đã khiến các khán giả theo dõi chương trình Britain’s Got Talent không rời mắt nổi, đứng tim trong mỗi chuyển động cần sự chính xác tới từng chi tiết nhỏ nhất của hai anh.

    Giám khảo Amanda Holden hết lời ca ngợi hai nghệ sĩ, cho rằng rất có thể họ đã vừa được xem tiết mục của những người chiến thắng cuộc thi BGT 2018.

    Tỏa sáng tại đêm bán kết Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được các báo nổi bật ở Anh như The Sun, Mirror, Metro, Evening Standard... đưa lên tít.

    Các báo Anh đưa tin về Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trước và sau đêm bán kết. Ảnh: Chụp màn hình.

    Tờ The Sun và Metro giật tít "Anh em Giang Brothers, những người biểu diễn giữ thăng bằng trong đêm bán kết, là ai?" nhằm đánh vào tự tò mò của độc giả.

    Metro viết : "Hai anh em: Cơ 34 tuổi và Nghiệp 28 tuổi, đến từ TP.HCM của Việt Nam. Họ quyết định tham gia Britain's Got Talent vì nghĩ đây là một trong những cuộc thi tài năng lớn nhất thế giới. Niềm hy vọng của họ rất to lớn".

    Tờ The Sun đăng một bài nhấn mạnh tình huống rợn người khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hơi lung lay trên bậc thang.

    Cụ thể, khi đi lùi lên cầu thang, chỉ còn một bậc nữa là kết thúc tiết mục, Quốc Cơ hơi lung lay nên anh quyết định đặt chân xuống cho vững, rồi mới lùi chân trở lại. Hai giám khảo Alesha Dixon và Amanda Holden đã giật đứng bật dậy, lấy tay che miệng vì quá hồi hộp. 

    Tờ Evening Standard thì tổng hợp ý kiến phản hồi từ mạng xã hội cho thấy khán giả trường quay và khán giả truyền hình - những người không thể ngồi yên trên ghế khi theo dõi màn biểu diễn. Một tài khoản Twitter viết: "Chỉ có một tiết mục chiến thắng tối nay thôi, đó là Giang Brothers. Họ thật là một hiện tượng".

    Một người khác khen ngợi: "Giang Brothers, ôi Chúa ơi, không thể tin nổi. Đây là màn trình diễn duy nhất trong bán kết năm nay khiến tôi nhảy ra khỏi ghế. Những gì họ làm thật kỳ khôi. Xứng đáng vào chung kết".

    Cũng với màn chồng đầu lên nhau, di chuyển thăng bằng lên bậc cầu thang, hai nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp từng lập kỷ lục Guinness về mục này năm 2016 khi hoàn thành kỳ tích đi lên 90 bậc cầu thang tại nhà thờ Girona trong vòng 52 giây.

    Hình ảnh Quốc Cơ và Quốc Nghiệp chống đầu giữ thăng bằng đi lên cầu thang tại nhà thờ Girona 90 bậc trong vòng 52 giây. - Ảnh: Dân Trí

    Để lại một dấu ấn đẹp của xiếc Việt tại cuộc thi, đó là tiêu chí cao nhất mà Giang Brothers từng hướng đến khi tham gia Tìm kiếm Tài năng Vương quốc Anh. Nhưng giờ đây, họ đã vào đến tận đêm chung kết và sẽ có thêm một cơ hội biểu diễn thứ 3 để khoe tài trước khán giả Anh.

    Hãy cùng chờ đón Giang Brothers tỏa sáng trong đêm chung kết cùng với 10 thí sinh khác của “Britain’s Got Talent” trong đêm 3/6 tới (tức rạng sáng ngày 4/6 theo giờ Việt Nam).

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-trang-bao-anh-noi-gi-ve-phan-bieu-dien-ngoan-muc-cua-quoc-co--quoc-nghiep-a231627.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan