+Aa-
    Zalo

    Cách chọn áo giữ nhiệt chuẩn xác nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) cách chọn áo giữ nhiệt chuẩn xác và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn hợp lý

    (ĐSPL) - Một mùa đông nữa đang đến và thị trường áo giữ nhiệt lại tiếp tục bùng nổ với những mẫu áo đa dạng. Thế nhưng bên cạnh việc chọn áo khoác phù hợp với dáng người thì cách chọn áo giữ nhiệt chuẩn xác và hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Vì vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những chiếc áo phù hợp nhất.

    1. Xuất xứ áo giữ nhiệt

    Áo giữ nhiệt hiện nay ở Việt Nam chủ yếu là các hàng nhập đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý, Đài Loan, Trung Quốc,.. Có hai hình thức nhập chính là xách tay và nhập chính ngạch. Chất lượng mỗi nguồn nhập có sự khác nhau nhưng theo như nhiều người thì bạn nên lựa chọn hàng chính ngạch để đảm bảo chất lượng tốt hơn. Tốt nhất các bạn nên mua áo giữ nhiệt của Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý với mức giá khoảng 300.000 đồng trở lên nhưng chất lượng tương xứng. Không nên ham hàng Trung Quốc có mức giá rẻ chỉ từ 80.000 đồng đến 120.000 đồng được bày bán tràn lan trên thị trường nhưng chất lượng thì không cần nói mọi người cũng hiểu.

    Chú ý đến xuất xứ áo khi lựa chọn áo giữ nhiệt

    2. Lựa chọn kiểu dáng, size áo giữ nhiệt

    Một trong những cách chọn áo giữ nhiệt phù hợp cần chú ý đến size của áo. Bạn nên chọn mua áo có kích cỡ vừa ặn, ôm sát cơ thể mới mang đến hiệu quả giữ nhiệt tuyệt vời. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý lựa chọn màu sắc của áo phù hợp với phong cách, sở thích, màu da cũng như dễ dàng trong cách phối đồ.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng nên hiện nay áo giữ nhiệt được thiết kế với nhiều loại cổ đa dạng như cổ cao, cổ thấp tròn, cổ thấp kiểu trái tim,... Tùy theo vóc dáng, sở thích các bạn có thể lựa chọn loại cổ áo phù hợp. Tuy nhiên áo cổ cao bao giờ cũng có khả năng giữ ấm tốt hơn và có thể bẻ lộn ra ngoài nếu muốn.

    Chọn áo giữ nhiệt vừa vặn, ôm sát cơ thể để gia tăng hiệu quả giữ nhiệt

    3. Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng

    Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ, cơ sở bán áo giữ nhiệt với nhiều chính sách PR, quảng cáo rầm rộ khiến người mua hoang mang không biết nên lựa chọn địa chỉ nào. Vì thế để chắc chắn mua hàng chất lượng, chính hãng với giá cả hợp lý bạn cần tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng.

    Muốn vậy bạn cần tìm hiểu bạn bè, người thân và thông tin trên mạng. Ngoài ra bạn có thể xem các phản hồi của khách hàng để đánh giá địa chỉ đó bán hàng có đảm bảo hay không?

    Nếu nằm lòng những bí quyết cách chọn áo giữ nhiệt thì các bạn không quá khó khăn để sở hữu những chiếc áo chất lượng với mức giá hợp lý. Với các bạn muốn tìm hiểu cách chọn giày thì có thể tham khảo bài viết cách chọn giày phù hợp với chân để lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất cho mình.

    Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-chon-ao-giu-nhiet-chuan-xac-nhat-a173940.html
    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    (ĐSPL) – Thời tiết mưa, lạnh khiến quần áo sau khi giặt không thể khô nhanh và thơm như mùa hè. Đó là lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong nhà.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    Cách chọn máy sấy quần áo bền và rẻ

    (ĐSPL) – Thời tiết mưa, lạnh khiến quần áo sau khi giặt không thể khô nhanh và thơm như mùa hè. Đó là lý do khiến bạn nên sở hữu một chiếc máy sấy quần áo trong nhà.