+Aa-
    Zalo

    Cách trị nám thiên nhiên bằng cây nha đam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Da lão hóa trở nên sậm màu, các vết nám bắt đầu xuất hiện làm cho chị em lo lắng, kém tự tin.

    Da lão hóa trở nên sậm màu, các vết nám bắt đầu xuất hiện làm cho chị em lo lắng, kém tự tin. Hãy để mỹ phẩm Sakura của chúng tôi cùng bạn giải quyết những lo âu này với một bí quyết đơn giản mà hiệu quả từ nha đam.
    Tác dụng của nha đam trong việc chữa nám mặt
    Trong cây nha đam có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, Barbaloin giúp giữ ẩm cho da,… cùng nhiều khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc, tươi tắn hơn.
    Ngoài ra, độ PH của cây nha đam cũng gần giống như độ PH của làn da chính vì vậy nó giúp điều hòa độ axit trong da và giúp chữa nám mặt hiệu quả hơn. Không những giúp da mịn màng và săn chắc hơn, cây nha đam còn giúp bạn làm mờ dần các nốt nám nhờ đó làn da dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn.
    Các cách chữa nám mặt bằng cây nha đam
    Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch mặt, sao đó dùng lá nha đam tách đôi, rồi lấy chất nhờn bên trong thoa lên vùng da mặt trước khi đi ngủ. Để sáng hôm sau thì rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Để thấy được hiệu quả chữa nám mặt hiệu quả bằng cây nha đam, bạn cần duy trì cách làm này một cách đều đặn 2-3 lần/ tuần.
    Lấy nước cốt trong cây nha đam tươi trộn với ít nước vo gạo vừa đủ. Trước khi đi ngủ bạn hãy sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt, nhất là vùng bị tàn nhang, đến sáng bạn hãy rửa mặt sạch với nước ấm.
    Dùng bông gòn hoặc bông tẩy trang nhúng vào giấm táo sau đó thoa nhẹ nhàng lên vùng da bị nám, dùng một miếng bông khác lau khô sau đó bạn lấy dịch từ cây nha đam (lô hội) xát lên vùng da bị nám hoặc toàn bộ vùng da mặt.
    Nếu dùng loại mặt nạ này ban ngày, bạn có thể để trong vòng 20 phút còn nếu dùng buổi tối, bạn có thể để qua đêm. Tinh chất trong giấm táo giúp làm sạch sâu làn da, vitamin C trong giấm táo còn có tác dụng xóa mờ vết thâm nám, các dưỡng chất có trong cây nha đam  giúp cho làn da sáng mịn. Mặt nạ từ cây nha đam và giấm táo phù hợp với tất cả mọi loại da, là cách chữa nám mặt vô cùng hiệu quả.
    cây nha đam có hiệu quả cách trị nám da mặt, xóa những vết thâm đen, kết quả là các tế bào da cũ bong ra, lớp da non mới lên trắng và mềm mại hơn. Bôi cây nha đam nửa giờ trước khi đi ngủ, thêm một hoặc hai viên nang Vitamin E để nâng cao hiệu quả.  Nên đắp mặt nạ này hàng ngày hoặc ít nhất hai lần 1 tuần để đạt được kết quả như mong muốn.
    Ngoài những phương pháp trị nám từ nha đam trên đây các chị em cũng có thể tham khảo các biện pháp điều trị nám hiệu quả khác ví dụ như sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị nám của thương hiệu mỹ phẩm Sakura.
    Một số sản phẩm hổ trợ trị nam từ mỹ phẩm sakura theo phương pháp thiên nhiên
    Viên Uống Trị Nám Sakura HCL White Blossom
    Viên uống trị nám Sakura HCL White Blossom được sản xuất theo quy trình khép kín đạt chuẩn GMP Nhật Bản có tác dụng loại bỏ chân nám, tàn nhang và đốm nâu từ sâu bên trong, đánh bật các dấu hiện nám sạm da tiềm ẩn từ bên trong. Giải pháp trị nám, tàn nhang & đốm nâu số 1 hiện nay đến từ Nhật Bản.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Nhưng các bạn đã biết các chuyên gia sản xuất dược mỹ phẩm tập trung vào việc khai thác công dụng làm trắng da của vitamin C hay L-cysteine ,một trong những hoạt chất từng có mặt trong viên uống đặc trị sạm nám nổi tiếng tại Nhật - Transino - sản phẩm từng đoạt giải thưởng lớn về ứng dụng điều trị nám da tại Nhật.
    Thì ngày nay, các chuyên gia và nhà khoa học tại viện nghiên cứu Sakura Nhật Bản đã liên tục nghiên cứu, thực nghiệm lâm sàng trên các trường hợp bệnh nhân thực tế tại nhiều nước châu Á, vận dụng sự kết hợp của Vitamin C, L-cysteine, Ascorbic Acid cùng hoạt chất đặc trị nám mới Sakura HCL White Blossom.
    Kem Trị Nám, Trắng Da SPF45 Sakura Whitening Day Cream
    Kem tri nám Sakura áp dụng công nghệ làm trắng da trị nám tại Nhật cùng với những thành phần thảo dược thiên nhiên giúp trị tận gốc các vết nám lâu năm, nám mới phát, loại bỏ các vết thâm đen, khô mốc. Kem có khả năng , nuôi dưỡng tái tạo tế bào mới cho bạn một làn da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên.
    Làm trắng sáng da, làm giảm và ngăn ngừa sự xuất hiện của sắc tố đen melanin, nuôi dưỡng giử ẩm da, giúp làn da mịn màng tinh khiết và rạng rỡ. Có chứa SPF 45 để ngăn chặn tia tử ngoại. Công nghệ làm trắng sáng da với thành phần tự nhiên da được nuôi dưỡng giúp chống lại tình trạng mất đi độ ẩm và đẩy mạnh khả năng chống lại những hủy hoại từ môi trường
    Kem Trị Nám, Trắng Da Sakura Whitening Night Cream
    Làm trắng da, giúp điều trị nám, sạm ,tàn nhang, đốm nâu, vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
    Thành phần sản phẩm kem trị nám Sakura là hỗn hợp độc đáo của các Gluconolactone, Axit Lactobionic, Kojic Acid, Hydroquinone, Acid Citric, và các chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc mang đến hiệu quả trắng sáng vượt trội giúp điều trị nám, sạm, tàn nhang và tẩy mờ hẳn các vết thâm do mụn để lại.
    Một phức hợp tiên tiến xâm nhập sâu vào da và ngăn chặn việc sản xuất sắc tố Melanin. Thành phần công thức đặc biệt hoạt động như một chất ức chế sắc tố màu sắc
    Giúp điều trị và ngăn ngừa những tình trạng rối loạn về sắc tố ở cấp độ biểu mô, mang lại một khả năng làm trắng sáng da và cải thiện đều tông màu da.
    Kem trị nám cao cấp Sakura Spot Care & Whitening Day Cream SPF50 PA+++
    Sản phẩm giúp ngăn ngừa tình trạng da đổi màu, xuất hiện đốm nâu, tàn nhang, sạm nám, dưỡng da trắng sáng, tái tạo da giúp da luôn tươi trẻ mịn màng. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa dược liệu quý cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản.
    Với các thành phần hoạt chất mới an toàn cao giúp ngừa nám da lan rộng, đồng thời dưỡng ẩm, cung cấp nước, làm dịu da và giúp da mịn màng, mềm mại, mượt mà tự nhiên, tăng cường chống nắng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA/UVB trong quá trình điều trị sạm nám, giúp da sáng khỏe, tái tạo từ sâu bên trong.
    Sakura Spot Care & Whitening Day Cream điều trị hiệu quả cho tất cả các dạng nám, tàn nhang và đốm nâu. làm trắng da tái tạo lại các tế bào mới tạo màng lọc tia tử ngoại UVA/UVB SPF 50 PA+++, chống năng bảo vệ da ngăn ngừa sự nám trong tương lai. Sakura Whitening Day Cream đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện kết cấu da, đánh bật các vết nám tiềm ẩn
    Bạn có thể tham khảo phòng trưng bày tại công ty Phương Hà, 31 hoàng diệu quận 4, tp.HCM, là đơn vị nhập khẩu mỹ phẩm sakura, uy tin chất lượng tốt nhất, bạn nên đến xem, nếu bạn quan tâm tới làm đẹp.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-tri-nam-thien-nhien-bang-cay-nha-dam-a93145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan