+Aa-
    Zalo

    Cái kết nào cho vụ bê bối phát tán tin nhắn “săn gái” của Jang Dong Gun và Joo Jin Mo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với phán quyết của tòa án quận trung tâm Seoul, vụ án xâm nhập điện thoại và phát tán tin nhắn “săn gái” giữa Jang Dong Gun và Joo Jin Mo đã được khép lại.

    Với phán quyết của tòa án quận trung tâm Seoul, vụ án xâm nhập điện thoại và phát tán tin nhắn “săn gái” giữa Jang Dong Gun và Jo Jin Mo đã được khép lại.

    Tháng 1 năm nay, làng giải trí Hàn Quốc xôn xao trước thông tin các ngôi sao như Joo Jin Mo, Jang Dong Gun, Ha Jung Woo bị tin tặc xâm nhập điện thoại và ăn cắp thông tin nhằm mục đích tống tiền. Đáng nói, tin tặc đã tiết lộ loạt tin nhắn "tìm gái mua vui" với nội dung 18+ được cho là của Joo Jin Mo và Jang Dong Gun.

    Tháng 1 năm nay, Joo Jin Mo và Jang Dong Gun bị lộ tin nhắn có nội dung 18+ gây chấn động làng giải trí.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, ngày 24/9 tòa án quận trung tâm Seoul đã tiến hành xét xử các bị cáo trong vụ bê bối xâm nhập điện thoại bất hợp phát và tống tiền. Phiên xét xử gồm hai chị em nhà họ Kim (chủ mưu) và chồng của họ.

    Theo phán quyết của tòa án, gia đình bốn người đều bị phạt tù. Cụ thể, chị gái họ Kim lĩnh án tù 5 năm, trong khi đồng phạm là chồng họ Park bị phạt 2 năm 6 tháng tù. Em gái Kim phải chịu 1 năm 4 tháng tù và người chồng họ Moon lĩnh án tù 1 năm 6 tháng.

    Bản án vấp phải sự tranh cãi gay gắt của công chúng xứ kim chi. Đa số khán giả đều cảm thấy hình phạt chưa hợp lý. Bởi lẽ, kẻ tống tiền lại có mức án tương tự với tội phạm hiếp dâm, phát tán video nhạy cảm. Cộng động mạng còn liên hệ với hình phạt của nam ca sỹ Jung Joon Young và cho biết: "Người nổi tiếng hiếp dâm và quay clip có mức án tương tự người đi tống tiền. Hay là vì người nổi tiếng nên có thể thuê được luật sư giỏi?"

    Hai nam diễn viên phải chịu nhiều tổn thất sau khi bị phanh phui chuyện đời tư.

    Vào tháng 4, đại diện văn phòng công tố Seoul đã tiến hành điều tra các nghi phạm trong vụ tống tiền. Chủ mưu vụ đánh cắp thông tin của các ngôi sao là người chị gái trong gia đình họ Kim – 31 tuổi.

    Sau khi xâm nhập dữ liệu cá nhân, gia đình Kim tống tiền các nghệ sĩ từ 50 triệu won đến 1 tỷ won. Vì Joo Jin Mo không đồng ý thỏa hiệp với nhóm tin tặc nên họ đã tiết lộ loạt tin nhắn gây sốc. Góc khuất trong đời tư của hai nam diễn viên bị phanh phui khiến hình ảnh của họ trong mắt công chúng sụp đổ.

    Nguyên nhân khiến tin tặc tung tin nhắn nhạy cảm là do Joo Jin Mo không chịu thỏa hiệp với nhóm tống tiền.

    An Nhiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-ket-nao-cho-vu-be-boi-phat-tan-tin-nhan-san-gai-cua-jang-dong-gun-va-joo-jin-mo-a340230.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan