+Aa-
    Zalo

    Cãi nhau với bạn gái, nam thanh niên nhảy cầu sông Hàn tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tối 18/12, D. chở bạn gái đi chơi về, khi qua cầu sông Hàn, hai người xảy ra cãi vã. Tức giận, D. bỏ lại bạn gái và xe máy rồi nhảy cầu sông Hàn tự tử.

    (ĐSPL) - Tối 18/12, D. chở bạn gái đi chơi về, khi qua cầu sông Hàn, hai người xảy ra cãi vã. Tức giận, D. bỏ lại bạn gái và xe máy rồi nhảy cầu tự tử.

    Rất đông người dân đứng theo dõi công cuộc tìm kiếm. (Ảnh: VTC).

    Theo tin tức từ VTC, vào khoảng 23-24h đêm qua (18/12), một đôi nam nữ chừng 20-21 tuổi đứng cãi nhau trên cầu Sông Hàn (Đà Nẵng). Tuy nhiên, một lúc sau, nam thanh niên leo lên lan can cầu nhảy xuống mặc dù cô gái đã khóc lóc, van xin.
    "Tôi nghĩ đôi nam nữ này chỉ cãi cọ nhau như các đôi trai gái khác. Nhưng được một lúc thì thấy cô gái gào khóc và nghe tiếng rơi dưới sông. Con bé khóc cả đêm gọi tên người yêu và được người nhà chở đi từ sớm”, một tài xế xe ôm tại khu vực đầu cầu kể lại.
    Thông tin về nạn nhân, báo Vietnamnet đã đưa tin, nam thanh niên này được xác định là N.V.D (20 tuổi, trú xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam).
    D. ra Đà Nẵng làm phụ hồ đã hơn một năm nay. Trước khi xảy ra sự việc, D. vẫn đi làm và không có biểu hiện gì bất thường cả.
    Ngay sau khi nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và lực lượng cứu nạn cứu hộ trên sông đã đến hiện trường phối hợp với gia đình để tổ chức tìm kiếm xác trên sông Hàn. Nhưng đến 13h30 hôm nay (ngày 19/12), thi thể của nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cai-nhau-voi-ban-gai-nam-thanh-nien-nhay-cau-song-han-tu-tu-a75156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan