+Aa-
    Zalo

    Camera hình ảnh đáng ngờ trong đêm Lương Hải Như mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vào buổi tối Hải Như mất tích, có camera ghi lại hình ảnh T.N.T cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ của mình.

    Sau gần ba tháng, gia đình Lương Hải Như vẫn không biết cô gái đang ở đâu. Cảnh sát nhiều lần điều lực lượng tìm kiếm, song vẫn chưa có thông tin mới.

    camera ghi lai canh dang ngo toi hai nhu mat tich dspl 2
    Camera ghi lại hình ảnh T. cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ. Ảnh: Báo Công Thương

    Ông Lương Viết Tuyên (47 tuổi, cha của Hải Như) nghẹn giọng chia sẻ đã ba tháng trôi qua nhưng vẫn không biết con gái đang ở đâu, có gặp nguy hiểm nào không.

    Ông Tuyên cho biết thêm, cảnh sát đã nhiều lần liên hệ làm việc trực tiếp với gia đình nhằm xác minh thêm hình ảnh, hành tung vào đêm Hải Như mất tích.

    Trong thời gian Hải Như mất tích, nhiều lần cảnh sát yêu cầu gia đình phối hợp nhận dạng hình ảnh, video có sự xuất hiện của cô và T.N.T (SN 1997, người yêu cũ của nạn nhân). Được biết, người này có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm với Hải Như và từng chặn đường hành hung cô gái.

    Đáng chú ý, khi làm việc trực tiếp cùng công an, gia đình Hải Như đặt nghi vấn vào buổi tối nạn nhân mất tích, có camera ghi lại hình ảnh T.N.T cầm theo một túi lớn khoảng 1,2m đi ra từ căn phòng trọ của mình.

    Trước đó khi lần theo điện thoại, chị gái Hải Như phát hiện định vị hiển thị em gái ở nhà T.N.T trong khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h23.

    "Về phần bao tải lớn, bạn bè T. khai là tối hôm đó T. mang quần áo đi về quê, nhưng gia đình T. lại nói rằng không biết gì về việc này? Quan trọng là định vị điện thoại Hải Như lại ở nhà T. khoảng thời gian từ 21h30 đến 23h33 vẫn đang ở đấy điều này là 1 uẩn khúc lớn. Cứ cho là T. không về nhà đi, thế bao tải kia đang ở đâu? Bên trong đựng những gì? T. đã mang bao tải và đưa Hải Như đi những đâu trong suốt khoảng thời gian đến trước 3 giờ sáng 15/7/2022?", chị gái Hải Như chia sẻ trên trang cá nhân.

    Công an khuyên gia đình mở rộng tìm kiếm sang làng Thổ Ngõa, huyện Quốc Oai và xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ. Tuy nhiên, gia đình đã quần thảo khu vực suốt nhiều tháng qua vẫn không ra manh mối mới.

    Ông Tuyên dự tính tìm kiếm thêm ở các cầu lớn trên địa bàn như cầu Mai Lĩnh, cầu vượt sông Đáy, cầu Nhật Tân.

    Người cha cho biết chi phí tìm kiếm đã lên đến 300-400 triệu đồng, một con số quá lớn đối với gia đình.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/camera-hinh-anh-dang-ngo-trong-dem-luong-hai-nhu-mat-tich-a553615.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan