4 cách triệt râu cho nam mới nhất 2018


Thứ 2, 25/06/2018 | 08:33


Râu là một đặc điểm sinh lý của đàn ông khác hoàn toàn với phụ nữ. Râu ria rậm rạp và thường xuyên phải mất thời gian cạo râu, nhổ nhíp hằng ngày đã chiếm mất rất nhiều t

Râu là một đặc điểm sinh lý của đàn ông khác hoàn toàn với phụ nữ. Râu ria rậm rạp và thường xuyên phải mất thời gian cạo râu, nhổ nhíp hằng ngày đã chiếm mất rất nhiều thời gian và gây ra không ít phiền toái cho Đàn ông như tổn thương da, đau rát,tiềm ẩn nguy cơ viêm nang lông. Chính vì vậy, triệt râu quai nón cho nam giới đã trở thành xu hướng mới cho cánh mày râu hiện đại.

1. Nguyên nhân khiến râu mọc rậm, nhanh và cứng

Ở nam giới, sự chuyển hóa hormone nam trong cơ thể rất mạnh. Sau khi dậy thì, hormone nam androgen được tiết ra mạnh mẽ và đây chính là nguyên nhân khiến cho râu quai nón của đàn ông xuất hiện và mọc rất dày, rậm

Bên cạnh đó, việc cạo nhổ hàng ngày để loại bỏ râu quai nón, nang lông vẫn còn dưới da, chúng ta mới chỉ loại bỏ lông trên bề mặt, vì vậy mà sau đó lông sẽ mọc dày hơn, cứng, đen đậm.

2. Những cách triệt râu cho Nam mới nhất 2018

2.1 Waxing bằng gel chuyên dụng

- Tẩy râu, tẩy lông quai nón bằng Waxing: Sáp wax sẽ được thoa vào vùng râu cần triệt, sau đó áp một miếng vải lên trên khoảng 5-10 phút rồi giật ngược miếng vải theo chiều râu mọc. Lúc này những sợi râu đã mềm hẳn và đứt gãy, có thể loại bỏ nang lông trên bề mặt da, với phương pháp này chỉ được tạm thời và đau rát, nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

2.2 Cạo râu

- Cạo râu là phương pháp phổ biến nhất, đa phần nam giới đều cạo râu để loại bỏ những nang lông trên bề mặt tạm thời, việc cạo râu phải lặp lại thường xuyên hàng ngày, hàng tuần, tuy nhiên việc cạo râu cũng gây nên không ít phiền toái vì mất thời gian, và khi cạo râu sẽ tạo nên những vết xước, vi tổn thương trên bề mặt da, dễ gây mụn, viêm nang lông và kích ứng.

2.3 Nhổ râu bằng nhíp

Nhổ nhíp là phương pháp khá nhiều người lựa chọn vì tính đơn giản và tiện dụng, tuy nhiên việc nhổ nhíp thường gây đau đớn, và tổn thương da cũng như viêm nang lông và nguy cơ nhiễm khuẩn cao.

2.4 Triệt râu, triệt lông bằng Laser Công nghệ cao

Trên thị trường khá nhiều Bện viện, Thẩm mỹ viện, Spa áp dụng Laser vào triệt lông, đa các công nghệ như IPL, OPT, Diode Laser giúp cho việc loại bỏ tận gốc râu, nang lông trở nên dễ ràng hơn bao giờ hết, tuy nhiên khi triệt râu, triệt lông nên chọn Thẩm mỹ viện uy tín, có kinh nghiệm vì khi triệt râu, triệt lông hiệu quả phụ thuộc vào Công nghệ cũng như kỹ năng điều chỉnh năng lượng, kỹ thuật của Chuyên viên, Bác sỹ.

Thẩm mỹ OHIO chuyên sâu dịch vụ Triệt lông cho Nam giới

Đã áp dụng thành công cho hơn 5000 Khách hàng Nam Giới, Thẩm mỹ OHIO là địa chỉ triệt râu, triệt lông cho Nam tin cậy và hiệu quả, sở hữu công nghệ triệt lông hiện đại và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Triệt lông cho Nam, hiện tại Thẩm mỹ OHIO đang sở hữu 2 công nghệ Triệt lông cho Nam hàng đầu đó là IPL và Diode Laser M3.

Công nghệ triệt lông IPL (Intense Pulsed Light): Được đánh giá cao về hiệu quả trị liệu về mức độ an toàn, hiệu quả và triệt tận gốc nang lông.  IPL sử dụng chùm sáng có bước sóng từ 640nm đến 1200nm, độ dài xung có thể thay đổi được. Năng lượng từ đầu máy IPL sẽ tạo ra một băng thông ánh sáng, đi sâu xuống đến các vị trí gốc nang lông.Từ năng lượng ánh sáng sẽ chuyển thành năng lượng nhiêt, tại gốc lông, sợi lông sẽ bị làm nóng lên đến 70 độ C trong phần nghìn giây để phá hủy sợi lông, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, sau đó chúng sẽ yếu dần rồi rụng, các sợi lông đã rụng không còn khả năng mọc lại.

- Công nghệ triệt lông Laser Diode M3:

Ra đời dựa trên những nghiên cứu về tình trạng nang lông của nam giới, Laser Diode M3 với bước sóng 808nm đặc biệt phù hợp và mang lại hiệu quả cao trong việc triệt lông cho nam. Công nghệ này là sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống máy Laser Diode thế hệ mới và sóng RF sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn, đồng thời phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông, hạn chế tối đa khả năng lông mọc lại.

Bên cạnh đó, với bước sóng 808nm, Laser Diode M3 sẽ  loại bỏ các sợi lông một cách nhẹ nhàng, không  gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.


3. Thẩm mỹ Ohio – Chuyên sâu triệt lông cho Nam giới

Thẩm mỹ OHIO triệt lông dành cho Nam giới đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ Laser Diode M3 triệt lông thành công trên 5000 Khách hàng Nam giới trong thời gian qua. Chính những ưu điểm mà không công nghệ nào có được, Laser Diode M3 là một sự lựa chọn tốt nhất để triệt lông cho Nam giới.

Thẩm mỹ OHIO

Địa chỉ tại Hà Nội: 202 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tư vấn dịch vụ:  (024) 66.58.85.85 – 096.555.9520 - 0919.00.56.23

Website: https://ohiospa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/trietlongchonamso1

Tham khảo: https://ohiospa.com.vn/triet-long-cho-nam-gioi.html

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cach-triet-rau-cho-nam-moi-nhat-2018-a234093.html