7 điểm du lịch ở Việt Nam đẹp không kém "trời Tây"


Thứ 6, 20/01/2017 | 08:16


Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều phong cảnh đẹp và độc đáo cùng các giá trị lịch sử văn hóa lâu đời, tất cả đã tạo nên một Việt Nam tuyệt vời trong mắt du khách quốc

Được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều phong cảnh đẹp và độc đáo cùng các giá trị lịch sử văn hóa lâu đời, tất cả đã tạo nên một Việt Nam tuyệt vời trong mắt du khách quốc tế. Đâu chỉ có nước ngoài mới có những cảnh đẹp cho bạn khám phá mà ở ngay trên mảnh đất hình chữ S xinh đẹp của chúng ta cũng có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn.

1. Tây Bắc Việt Nam

Tây Bắc hứa hẹn sẽ là vùng đất đầy mê hoặc cho những ai yêu thích du lịch trải nghiệm. Mỗi vùng miền ở Tây Bắc đều mang những đặc trưng riêng: một Sapa bồng bềnh trong sương khói, một Mù Cang Chải nhuộm vàng trong mùa lúa chín, rực rỡ mùa hoa cải trắng ở Mộc Châu hay một Hà Giang ngập tràn sắc hồng của hoa tam giác mạch,… Chỉ nghe thôi đã thấy kích thích rồi phải không nào. Hiện nay chưa có các chuyến bay thẳng tới đây nhưng các bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ của Jetstar ra Hà Nội rồi trải nghiệm Tây Bắc bằng xe máy sẽ rất thú vị đấy.
Mùa vàng trên Tây Bắc (nguồn: btrip.vn)

2. Hà Nội
Là thủ đô nghìn năm văn hiến của Việt Nam với biết bao giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời cùng nhiều điểm du lịch nổi tiếng như hồ Gươm- đền Ngọc Sơn, hồ Tây, Lăng Bác… Hà Nội chính là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Hà Nội mang vẻ đẹp dịu dàng và cổ kính với nền ẩm thực phong phú của người Tràng An xưa. Cuối thu chính là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn ghé thăm và có những trải nghiệm khó quên với những cơn gió se lạnh đầu đông của Hà Nội.
Một chớm sang thu Hà Nội (nguồn: m.guu.vn)

3. Đà Nẵng – Hội An
Thành phố văn minh, hiện đại với những con người thân thiện chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm những ngày “đáng sống” nhất trong cuộc đời mình đấy. Tại sao ư?? Bởi chúng ta đã chẳng còn quá xa lạ với những điểm đến tuyệt đẹp của Đà Nẵng nữa, nơi có những bãi biển đẹp được báo chí nước ngoài ca ngợi, nơi có những cây cầu thơ mộng hay Bà Nà Hills đẹp như trời Âu,…
Khung cảnh lãng mạn như trời Âu của Bà Nà Hill (nguồn: kienthuc.net.vn)

Sau những phút giây vui chơi náo nhiệt ở “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” này, bạn có thể tìm đến những khoảnh khắc bình yên tại phố cổ Hội An. Hãy dành thời gian khám phá Hội An cùng chiếc xe đạp, lượn lờ qua những con phố xinh đẹp rợp màu hoa giấy và thưởng thức những món đặc sản nơi đây sẽ cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một bật mí nho nhỏ cho bạn là Jetstar đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi và săn vé giá rẻ cho các chuyến bay tới Đà Nẵng – Hội An đấy vậy nên, hãy nhanh tay book vé thôi nào.
Một góc cổ kính của Hội An (nguồn: btrip.vn)

4. Lý Sơn
Lý Sơn được ví như Jeju của Việt Nam, nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên hoang sơ. Điểm đặc biệt đó chính là Lý Sơn có màu xanh, một màu xanh ngắt mà trong veo của biển mà khó có thể tìm được ở vùng biển khác. Hãy đến với Lý Sơn để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên với bầu trời trong xanh, nắng vàng, để hòa mình vào làn nước biển mát lạnh trong lành hay khám phá những địa danh mới như: chùa Hang, núi Thới Lới, hang Tò Vò… Ngắm cảnh bình mình hay hoàng hôn trên đảo Lý Sơn cũng vô cùng tuyệt vời và thơ mộng.
Làn nước trong xanh ở Lý Sơn (nguồn: www.foody.vn)

5. Nha Trang
Được thiên nhiên ban tặng cho nhiều bãi biển đẹp và độc đáo, Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách khi muốn đi biển. Đặc biệt, Nha Trang còn là vùng biển sở hữu nhiều rặng san hô đẹp nhất cả nước vì vậy mà lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang là điều không thể bỏ qua. Đây sẽ là dịp để các bạn khám phá đại dương với các điểm lặn nổi tiếng như: Hòn Mun, Đảo Khỉ…
Lặn biển ngắm san hô ở Nha Trang (nguồn: google.com.vn)

6. Đà Lạt
Khí hậu mát mẻ, những hàng thông xanh cao vút, những vườn hoa đủ sắc màu là tất cả những gì người ta nhắc về phố núi xinh đẹp này. Đà Lạt – nơi mà 1 mét vuông đất cũng có thể cho đến chục kiểu ảnh để đời, nơi có vô số những điểm check-in đẹp mê mẩn khiến bạn phải bấm máy không ngừng đó là nhà văn hóa thiếu nhi, ga Đà Lạt, quảng trường Lâm Viên, Ma Rừng Lữ Quán,… Ngoài ra, Đà Lạt còn là thiên đường homestay giá rẻ đẹp điên đảo lòng người khiến bạn chỉ muốn đi mãi không muốn về.
Quang cảnh phố núi Đà Lạt lúc mờ sương (nguồn: ngoisao.net)

7. Miền Tây
Miền Tây là miền đất của sông nước, nơi có những cánh đồng thẳng cánh cò bay, có những khu chợ nổi đặc sắc và những cánh rừng tràm xanh ngát. Về miền Tây mùa nước nổi bạn sẽ có cơ hội để tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc mà không đâu có được, đó là đi chợ nổi, là lạc vào miệt vườn cây trái sum suê, là nghe đàn ca tài tử,… Hơn nữa, ẩm thực miền Tây cũng vô cùng phong phú với cá linh, lẩu mắm, bông điên điển,… và các loại trái cây bổ dưỡng.
Chợ nổi miền Tây vào buổi sáng (nguồn: www.khamphadisan.com)

Việt Nam thật đẹp và quyến rũ phải không? Khi còn trẻ, còn khỏe thì hãy dành thời gian để đi và cảm nhận những vùng miền khác nhau của tổ quốc với những cảm xúc mãnh liệt nhất của tuổi thanh xuân nhé. Giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm hơn trong những chuyến hành trình, Travleloka sẽ mang đến bạn dịch vụ đặt phòng khách sạn và vé máy bay trực tuyến chất lượng hàng đầu với giá cả rẻ nhất.

Thêm nữa Traveloka cam kết không phát sinh phí ẩn trong mọi dịch vụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Còn chần chừ gì nữa mà không truy cập https://www.traveloka.com/vi-vn/jetstar ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu một vé máy bay Jetstar và nhiều hãng hàng không khác với giá cực hấp dẫn. Chúc bạn sẽ có những chuyến đi với nhiều trải nghiệm thật ấn tượng trên mảnh đất Việt Nam xinh đẹp!


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/7-diem-du-lich-o-viet-nam-dep-khong-kem-troi-tay-a178913.html