App tiết kiệm vạn năng cùng người trẻ hiện thực giấc mơ lớn


Thứ 7, 20/10/2018 | 13:49


Xóa bỏ suy nghĩ tiết kiệm phải từ tiền triệu đến vài trăm triệu đồng, Savy ra đời, cùng người trẻ bắt đầu tích lũy sinh lời với từng khoản tiền nhỏ chỉ từ 30.000 đồng.

Xóa bỏ suy nghĩ tiết kiệm phải từ tiền triệu đến vài trăm triệu đồng, Savy ra đời, cùng người trẻ bắt đầu tích lũy sinh lời với từng khoản tiền nhỏ chỉ từ 30.000 đồng.

Khá e dè khi được hỏi về thói quen tiết kiệm, Hà Chi (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ “đi làm 3 năm, tiền lương tháng nào tiêu hết tháng đó, có khi còn không đủ nên việc tiết kiệm với mình còn xa vời quá”.

Hay Thanh Tú (23 tuổi, vừa ra trường) cũng cho biết “Mình cũng rất muốn tiết kiệm mà không hiểu tiền lương hàng tháng cứ đi đâu hết nên chẳng để dư được ra được khoản nào cả”.

Thế nhưng, việc tiết kiệm lại không hề “khó nhằn” như hai cô bạn hay nhiều người vẫn nghĩ!

Với Savy - ứng dụng điện thoại chuyên về tiết kiệm đầu tiên tại Việt Nam, chỉ cần tài khoản có tiền, bất kể là ngân hàng nào, không cần phải là khoản “lớn lớn” mà với từ 30.000 đồng là bạn đã có thể bắt đầu tích lũy nhận lãi khủng, lại có thể tiết chế chi tiêu vào những khoản lãng phí bằng cách gửi tiền trực tiếp về Savy.

Savy – app tiết kiệm đầu tiên tại Việt Nam, cho phép gửi tiết kiệm với từ 30 ngàn đồng

Lãi suất hấp dẫn, kỳ hạn linh hoạt, không mất nhiều thời gian hay thủ tục rườm rà, chỉ cần với ứng dụng Savy trong điện thoại, bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác: đăng ký thông tin, lựa chọn hình thức tiết kiệm, nạp hay rút tiền, ... Hơn nữa, dù sở hữu tài khoản ngân hàng nào, bạn cũng có thể gửi tiền tới Savy với 0 đồng phí cho mọi giao dịch.

Tùy vào dự định chi tiêu của mình, bạn có thể lựa chọn các gói tiết kiệm phù hợp. Với hình thức gửi góp, sau khi lựa chọn kỳ hạn gửi tương ứng với mục tiêu của mình, bạn có thể gửi tiền vào Savy bất cứ thời điểm nào trong kỳ hạn mà vẫn được hưởng lãi suất như gửi từ đầu kỳ.

Hoặc có một khoản tạm thời chưa dùng đến, bạn có thể lựa chọn Super Savy với kỳ hạn từ 3 – 36 tháng. Không chỉ lãi suất hấp dẫn, Super Savy còn cho phép bạn khi cần có thể rút 1 phần tiền gốc khi chưa đến hạn mà không ảnh hưởng đến lãi suất của số tiền còn lại trong gói.

Đặc biệt, từ nay đến hết 09/12/2018, nằm trong chương trình “Với TPBank, ai cũng có quà”, mọi khách hàng đều sẽ được nhận những quà tặng tiện ích khi tải thành công ứng dụng Savy và đăng ký thông tin tại tất cả các điểm giao dịch, xe quà TPBank trên toàn quốc. Không chỉ riêng Savy, với hầu hết các giao dịch tại TPBank: gửi tiết kiệm, mở tài khoản thanh toán tại LiveBank, mở thẻ tín dụng, cài đặt eBank, Quickpay, chuyển tiền du học,… khách hàng đều được tặng quà cùng cơ hội quay thưởng trúng các giải thưởng có giá trị cao: căn nhà 3 tỷ đồng, xe Honda SH, iphone X, …

Bắt đầu “rèn luyện” thói quen quản lý chi tiêu hiệu quả, tích món nhỏ thành khoản lớn từng ngày, hay bất cứ khi nào có tiền dư mà muốn “bảo toàn” số tiền ấy lại vừa có thể sinh lời thì Savy chính là trợ thủ đắc lực dành cho bạn. 

Tải app dễ dàng tại: https://go.onelink.me/t2YU/9e09d6b4

Ngọc Khánh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/app-tiet-kiem-van-nang-cung-nguoi-tre-hien-thuc-giac-mo-lon-a248222.html