Bảo Thanh Đường: Địa chỉ uy tín chuyên chữa bệnh chàm


Thứ 6, 19/10/2018 | 08:14


Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi mắc các chứng bệnh ngoài da dai dẳng nhiều năm.

Phần đông người mắc bệnh đều có chung những nỗi niềm khổ sở khi mắc các chứng bệnh ngoài da dai dẳng nhiều năm. Chàm là bệnh ngoài da rất phổ biến, đặt biệt ở các vùng khí hậu nhiệt đới, nắng nóng như nước ta. 

Với nhiều nguyên nhân phát sinh bệnh và tâm lý chủ quan đối với bệnh ngoài da, từ bệnh nhẹ để lâu thành bệnh nặng mãn tính như: chàm, ezcema, á sừng, vảy nến, bạch biến, nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa, dị ứng, nấm móng, lang ben, nấm toàn thân, các bệnh nám da, sạm da… thường dẫn đến tâm lý người mặc cảm, ảnh hưởng nhiều đến công việc và cuộc sống thường ngày. 

Đây là căn bệnh ngoài da có diễn biến phức tạp do nhiều tác nhân nhưng chủ yếu do có cơ địa dị ứng. Triệu chứng của bệnh là những mụn nước nổi trên nền hồng ban, giới hạn không rõ thường kèm theo ngứa. Bệnh xuất hiện bất cứ vị trí nào trên cơ thể, thường ở mặt duỗi của tứ chi, mặt lưng bàn tay, bàn chân và đối xứng hai bên. Chàm phát triển qua nhiều giai đoạn như nổi mụn nước và vỡ ra rịn nước, tróc vảy. Khi bệnh diễn tiến mãn tính da khô nhám và dày sừng. 

Nhiều bệnh nhân chàm, vảy nến mãn tính còn kèm theo nhiều biến chứng khác như: khớp, tiểu đường, hen suyễn… được Bảo Thanh Đường không những chữa dứt bệnh mà còn chữa hết các bệnh liên quan

Theo thống kê gần nhất thì tỉ lệ bệnh chàm ngày càng gia tăng, hiện nay chiếm khoảng 15% dân số trên thế giới. Điều đáng ngại là những biến chứng nặng của bệnh chàm xảy ra và cách phòng tránh thì ít người còn biết đến. Có nhiều trường hợp mắc bệnh chàm cấp tính bị sốt nặng, nhiễm trùng, nổi hạch chỉ vì những nguyên nhân đơn giản như khi đã mắc bệnh phải lội trời mưa, nước bẩn xâm nhập vào vết thương đã tróc lở, gây ngứa dữ dội, tay bẩn nhưng khi cơn ngứa dữ dội không kìm được gãi rách da, rớm máu và sau đó là tổn thương bệnh loang ngày càng rộng, càng lúc bệnh bộc phát càng nặng nề. 

Để phục vụ người bệnh một cách tốt nhất với nguồn đông dược chọn lọc, nhà thuốc đã ươm trồng dược liệu trên những quả đồi ở vùng núi phía bắc. Tại đây, khi thu họach và làm sạch, dược liệu được phơi, sấy, sao tẩm theo công thức gia truyền. 

Hàng ngày, các lương y Bảo Thanh Đường tận tình khám và chữa bệnh cho những bệnh nhân ngoài da mãn tính như chàm, vảy nến, á sừng

Ngoài ra, một số vị thuốc bí truyền bắt buộc các lương y phải lặn lội hằng ngày đường ở các bản làng heo hút, tìm kiếm các vị thuốc để chưng cất bào chế ra những lọ thuốc bôi, thuốc uống có công dụng tuyệt vời, ngoài việc triệt hẵn các bệnh ngoài da mãn tính còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc mát gan làm cho làn da láng đẹp, mịn màng, tươi trẻ. 

Với phương thuốc quý, Bảo Thanh Đường đã mang đến cho người bệnh niềm tin tưởng tuyệt đối, sự yêu đời lạc quan vì khi đến khám, bệnh nhân mang một tâm trạng lo âu, sau đó nhờ các thầy thuốc tận tình chữa trị khám và tư vấn miễn phí, giá cả phải chăng, bệnh chuyển biến nhanh chóng, tích cực và khỏi hẳn đã giúp người bệnh hạnh phúc, yêu đời.

Đặc biệt nhiều bệnh ngoài da nặng mãn tính hay kem theo các bệnh khác như: khớp, tiểu đường, huyết áp cao, yếu thận, sinh lý yếu… Khi đến với Bảo Thanh Đường, ngoài việc hết hẳn bệnh chàm, Bảo Thanh Đường có thuốc uống rất tốt còn hết hẳn các bệnh liên quan khác. 

Ngày nay Bảo Thanh Đường đã rất lớn mạnh và phát triển, ngoài hệ thống khám bệnh, ông có nhà máy sản xuất thuốc đông dược, cùng máy móc hiện đại tiêu chuẩn kiểm soát, kiểm nghiệm nghiêm ngặt. 

Bảo Thanh Đường có thuốc chữa trị dứt điểm bệnh chàm

Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y, Bảo Thanh Đường đã được bình chọn là doanh nghiệp xuất sắc uy tín qua mạng năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác. 

Nói như tiến sĩ dược Trần Văn Thanh, hiện đang công tác tại Vụ y học cổ truyền Việt Nam thì: "Bảo Thanh Đường là địa chỉ chữa chàm rất uy tín, bằng thảo dược nguyên chất và bí quyết gia truyền độc đáo bao đời nay đã rất thành công trong việc trị liệu các căn bệnh chàm mãn tính, góp phần đưa thương hiệu y học cổ truyền Việt Nam đi vào chiều sâu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng". 

Bảo Thanh Đường khám bệnh, xem mạch và tư vấn miễn phí, đặc biệt giá cả phải chăng ai cũng dùng được. Bạn đọc có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

TP.HCM: 210 Lê Lai, Q.1 - ĐT: 0283.925.2818 – 0126.773.2126;

HÀ NỘI: 90 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm - ĐT: 0243.942.3585;

ĐÀ NẴNG: 60A Lê Hồng Phong - ĐT:0236.356.2037;

NHA TRANG: 1046 Lê Hồng Phong - ĐT :0258.388.1005;

KIÊN GIANG: 69 Hùng Vương, Rạch Giá - ĐT: 0168.759.8610;

Chi tiết tại: www.baothanhduong.com.vn

NGUYỄN KHOA – MAI ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-thanh-duong-dia-chi-uy-tin-chuyen-chua-benh-cham-a248235.html