+Aa-
    Zalo

    Các CEO học hỏi được gì từ Đạt Tadaup?

    ĐS&PL Từ những chia sẻ của các đồng nghiệp, anh Đạt – người đứng đầu quỹ Đầu tư kinh doanh thực chiến Tadaup - được miêu tả là một doanh nhân, một giám đốc đầy mạnh mẽ.

    Từ những chia sẻ của các đồng nghiệp, anh Đạt (Đạt Tadaup ) – người đứng đầu quỹ Đầu tư kinh doanh thực chiến Tadaup - được miêu tả là một doanh nhân, một giám đốc đầy gai góc và mạnh mẽ.

    “Không có mô hình kinh doanh tồi chỉ có CEO bất tài“

    Được biết Tadaup là quỹ đầu tư hoạt động dựa trên nguồn vốn cá nhân của anh Đạt và vốn góp từ các doanh nghiệp trong quỹ. Mục tiêu của Tadaup chính là trang bị cho bạn trẻ các kiến thức cần thiết để kinh doanh thành công; hướng dẫn lập một kế hoạch kinh doanh hiệu quả và phù hợp; các vấn đề về pháp lý, luật, thuế liên quan đến việc thành lập 1 doanh nghiệp; tối ưu vấn đề quảng cáo để tăng doanh số thông qua marketing đa kênh; hệ thống hóa hoạt động kinh doanh từ tiếp thị bán hàng tới sản xuất dịch vụ thông qua ứng dụng ERP. 

    CEO của Quỹ đầu tư thực chiến – Đạt Tadaup.

    Tadaup hoạt động hiệu quả như thế nào ?

    Quỹ Tadaup tuân theo nguyên tắc: Cho đi - Học hỏi - Hành động - Hiệu quả. 

    Với nguyên tắc hoạt động trên, ngay từ đầu anh Đạt Tadaup đã xác định hình thức đầu tư của quỹ sẽ gắn liền với tính thực chiến. Đầu tiên quỹ đầu tư sẽ đánh giá mô hình kinh doanh và tìm ra các vấn đề cần điều chỉnh để tăng trưởng lợi nhuận. Sau đó tùy theo từng mô hình kinh doanh cụ thể mà anh Đạt Tadaup sẽ quyết định đầu tư vốn và đào tạo CEO. Vì theo anh Đạt Tadaup thì đa số kinh doanh thất bại hoặc kém hiệu quả là do năng lực của người điều hành. Do vậy chỉ cần thay đổi tư duy CEO, cung cấp chiến lược và các nguồn lực phù hợp thì công việc kinh doanh sẽ đột phá. 

    Chương trình đồng hành và cố vấn kinh doanh của Tadaup dành cho các CEO trong quỹ thường kéo dài 1 năm cùng cam kết chỉ số tăng trưởng về lợi nhuận, doanh thu. Khi doanh thu và lợi nhuận của CEO đạt được mức cam kết thì quỹ Tadaup sẽ lấy một phần cổ phần và tiếp tục giai đoạn hỗ trợ tăng trưởng sau đó. Để tham gia vào Tadaup thì doanh nghiệp và giám đốc điều hành sẽ ký một văn bản cam kết để việc tham gia hoạt động tại Tadaup được diễn ra thường niên và có trách nhiệm của mỗi thành viên. 

    Đúng với tính cách là một người thực chiến, anh Đạt Tadaup xác định ngay từ đầu quỹ đầu tư Tadaup chỉ nhận cổ phần khi hoạt động kinh doanh của CEO đạt được sự đột phá.

    Đối tượng đầu tư của Tadaup

    Các doanh nghiệp mới khởi nghiệp, các doanh nghiệp tái cấu trúc đều tham gia được Tadaup. Yêu cầu duy nhất mà anh Đạt Tadaup đặt ra là các CEO cần có tính cam kết và hành động quyết liệt để đảm bảo thành công của họ.

    Tadaup đang ngày một góp phần vào thành công cho những người muốn kinh doanh và quản lý.

    Trong chương trình đồng hành và cố vấn kinh doanh của Tadaup có một số bài khá hay có thể tạo đột phá trong kinh doanh là "Hệ thống hóa marketing đa kênh", "Hệ thống hóa hoạt động doanh nghiệp", "Phát triển hệ thống bán hàng tự động". 

    Theo chia sẻ của anh Đạt các kiến thức cơ bản đều có trên internet nên việc rèn luyện và cố vấn cần thực tế và hiệu quả. Bởi vậy, chương trình đồng hành và cố vấn kinh doanh của Tadaup đã được anh thiết kế theo hướng thực chiến đi vào bản chất để tạo ra hiệu quả tối đa và nhanh chóng. 

    Hoàng Long

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cac-ceo-hoc-hoi-duoc-gi-tu-dat-tadaup-a253993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan