+Aa-
    Zalo

    Cách giải cứu nỗi khổ lâu năm mắc bệnh trĩ

    ĐS&PL Chữa bệnh trĩ bằng đông y được đánh giá là một phương pháp an toàn được áp dụng từ ngàn xưa.

    Chữa bệnh trĩ bằng đông y được đánh giá là một phương pháp an toàn được áp dụng từ ngàn xưa. Sự kết hợp toàn diện giữa các bài thuốc uống trong và thuốc bôi bên ngoài sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

    Lương y Bùi Văn Luận trú tại  (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) từ lâu  là một trong những cái tên nổi tiếng về khả năng điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y.

    Anh cho biết trong y học cổ truyền định nghĩa bệnh trĩ là chứng mọc mụn trong ngoài hậu môn. Những nốt mụn mọc bên trong ống hậu môn thì được gọi là trĩ nội, trường hợp mụn móc lồi bên ngoài hậu môn thì được gọi là trĩ ngoại.

    Nguyên nhân gây bệnh trĩ là do khí huyết ở vùng đại trường bị trì trệ, hư nhược khiến cho cơ nhục yếu, mạch lạc bị tổn thương. Từ đó mới sinh ra chứng ứ huyết làm cho mạch lạc bị phình giãn và sa ra ngoài gây ra bệnh trĩ. Nhiều trường hợp bị trĩ có hiện tượng chảy máu khi đi ngoài là do huyết ứ lâu ngày mà ra.

    Ngoài ra, nguồn gốc phát sinh bệnh trĩ còn có sự tác động rất lớn của các yếu tố như ăn uống ( ăn nhiều thức ăn cay nóng, lạm dụng bia rượu), táo bón lâu ngày, thường xuyên khuôn vác vật nặng quá sức, đứng hay ngồi một chỗ quá lâu làm cho khí huyết bị dồn ứ xuống hậu môn trực tràng. Từ đây bệnh trĩ mới có cơ hội bùng phát.

    Thuốc tiêu trĩ của lang Luận

    Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận, Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền.

    Được biết, Lương y Bùi Văn Luận là đời thứ 4 nối nghiệp cha ông. Lương y Luận sinh ra trong một gia đình nhiều đời làm nghề thuốc, cái tài, cái tâm chữa bệnh cứu người của Lương y Luận cũng được nhen nhóm ngay từ nhỏ. Không dừng lại ở những kiến thức về các bài thuốc quý được ông cha truyền dạy, Lương y Luận còn tiếp tục mày mò, học tập, trau dồi kiến thức mới lĩnh hội được trọn vẹn kiến thức Đông Y.

    Nói về bệnh trĩ, Lương y Luận cho biết bài thuốc của anh gồm thuốc bôi và thuốc uống. Thuốc bôi gồm thành phần lá thầu dầu tía,hoa thiên lý và một số thành phần quý hiếm khác có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, cố sáp. Vì vậy tác dụng nhanh chóng chữa khỏi búi trĩ gây đau rát, trĩ bị xa xuống sau vệ sinh khỏi hoàn toàn sau một tuần.

    Thứ hai đó chính là thuốc uống, thuốc uống có tác dụng tiêu viêm, liền sẹo, nhuận tràng, bổ khí nên hiện tượng táo bón mãn cũng sẽ được chữa khỏi hoàn toàn, trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ đã đi mổ bị tái phát cũng đều khỏi sau khi sử dụng bài thuốc này.

    Trường hợp anh Nguyễn Văn Quang (38 tuổi, Bình Dương) anh Quang bị trĩ đã hơn chục năm "Tôi mắc trĩ từ khi mới 25 tuổi, đến khám tại viện thì họ nói tôi mắc trĩ nội độ 3 và chỉ định cắt bỏ búi trĩ, sau khi cắt trĩ tôi bị biến chứng rò rỉ nước hậu môn, mỗi lần đi đại tiện rất sợ vì cảm giác đau rát, đôi khi còn kèm theo máu, ngày đó còn trẻ nên tôi không hiểu biết nhiều, giá mà tôi không cắt trĩ thì giờ đâu phải khổ thế này, rõ ràng tiền mất mà tật vẫn mang. Nhưng từ khi dùng thuốc của lương y Luận đến nay tôi cảm thấy cơ thể dễ chịu hơn, mát trong, đi đại tiện không bị chảy máu nữa hiện tượng táo bón cũng không còn. Hiện giờ tôi vẫn đang uống thuốc của lương y Luận hàng ngày, mong là hợp thầy hợp thuốc cho tôi đỡ khổ.”

    Tài năng của lương y  đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc trĩ, không phải phẫu thuật được trở về với cuộc sống bình thường, giá như mỗi bệnh nan y đều có một vị lương y kiệt xuất như lương y Bùi Văn Luận thì chi phí bỏ ra cho bệnh viện, thuốc men của người dân có lẽ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn để ổn định và xây dựng cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, góp phần tạo nên sự bền vững của quốc gia.

    Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

    Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

    Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

    Điện Thoại: 0982.595.596

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-giai-cuu-noi-kho-lau-nam-mac-benh-tri-a255160.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan