Chân dung người phụ nữ thành công nhờ giữ lửa đam mê


Thứ 3, 23/10/2018 | 03:33


Phía sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ. Vậy còn phía sau người phụ nữ thành công là gì?

Phía sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ. Vậy còn phía sau người phụ nữ thành công là gì? Câu trả lời đó chính là người đàn ông có thể thấu hiểu được người phụ nữ của mình.

Chị Huế Nguyễn sinh ra và lớn lên tại Bắc Ninh. Yêu thích làm đẹp và có máu kinh doanh đã từ rất lâu nhưng vì hoàn cảnh không cho phép chị đành gác lại niềm đam mê của mình và rẽ hướng sang nghề giáo viên

Đi học, trở thành giáo viên tiểu học, lấy chồng, có con, cuộc sống của chị bình lặng giống như bao người phụ nữ khác qua năm tháng. Công việc tại thời điểm này đối với chị Huế khá là ổn định và nhàn hạ nhưng ngọn lửa kinh doanh trong chị vẫn chưa bao giờ nguôi đi.

Con đường trở thành người phụ nữ thành công

Ấp ủ nhiều dự định, nhưng mãi chị cũng không có cơ hội hiện thực hóa ước mơ đó. Mỗi khi đọc tin tức thấy ai đó kinh doanh thành công thì dường như có điều gì đó lại thôi thúc, bản thân chị một lần nữa muốn phá bỏ giới hạn hiện tại để sống với chính niềm đam mê của mình.

Hiểu được vợ mình là người yêu thích làm đẹp, chồng chị Huế Nguyễn đã không ngừng tìm mọi cách động viên chị đến gần hơn với con đường kinh doanh mỹ phẩm.

Hai vợ chồng mon men lên mạng tìm kiếm thông tin và tham khảo thêm ý kiến từ bạn bè xung quanh.

Chị Huế cho rằng “Việc lựa chọn sản phẩm để kinh doanh cũng là bước khởi đầu không đơn giản vì thị trường mỹ phẩm hiện nay rất đa dạng, thật giả khó phân biệt, phải dành nhiều thời gian tìm hiểu mới có thể lựa chọn được sản phẩm tốt”

Từ khi biết được sản phẩm từ thương hiệu mỹ phẩm sạch Nhật bản – Tatu Luxury- một dòng mỹ phẩm được sản xuất theo quy chuẩn từ Nhật Bản, an toàn và mang lại hiệu quả cao. Chị quyết định để bản thân tự trải nghiệm sản phẩm.

Những khó khăn ban đầu

Bước đầu chủ yếu chỉ giới thiệu cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp sử dụng. Có người thấy hay hay lại mua ủng hộ. Khách mới cũng không có thêm ai. Có ngày, hầu như không có đơn hàng nào.

Nuôi dạy đến tận bốn đứa con thơ, bản thân cũng vẫn tiếp tục với công việc giáo viên, thời gian hạn chế. Nhiều việc như giao hàng, gói hàng,..chị Huế không thể tự tay làm hết được. Những lúc con khóc, con ốm đau, chị lại vứt hết mọi thứ sang một bên để có thời gian chăm sóc cho con. May mắn thay được ông xã bên cạnh hỗ trợ và giúp đỡ.

Chị tư vấn khách, chồng chiều đi làm về lại đi giao hàng giúp chị. Vất vả là thế nhưng chỉ cần khách hàng phản hồi tốt là chị lại quên đi hết mệt mỏi và khó khăn, lại tiếp tục với niềm đam mê của mình.

Chất lượng là yếu tố hàng đầu

Đối với chị Huế, yếu tố hàng đầu để quyết định sự sống còn của bất kì loại mỹ phẩm nào đó là “chất lượng”

Một chiếc áo đẹp tuy chất lượng thấp nhưng mẫu mã đẹp sẽ không có ảnh hưởng gì nhưng ngược lại làn da của bạn sẽ bắt đầu lên tiếng khi bạn sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. 

Mỹ phẩm sạch Nhật Bản Tatu Luxury với sự đầu tư kỹ lưỡng từ công thức sản xuất đến dây chuyền công nghệ theo chuẩn Nhật Bản, mang lại cho phái đẹp những sản phẩm không chỉ đạt tiêu chuẩn về chất lượng mà còn đẹp về mẫu mã và hợp lí về giá thành

Trở thành người phụ nữ thành công trên mọi mặt

Cho đến hôm nay, chị Huế đã mở rộng thêm hàng chục đại lí và khách sỉ lẻ khắp khu vực phía Bắc. Các chị em gia nhập đa số là những bà mẹ bỉm sữa, giáo viên, giới văn phòng và các bạn trẻ đam mê làm đẹp.

Từ con số khởi đầu với đơn hàng chỉ vài trăm nghìn, đến nay doanh số của chị đã lên đến hàng trăm triệu. Sắp tới sẽ tiếp tục ở mức “tỷ đồng".

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chị đã xây dựng được hệ thống đại lý khá vững mạnh, vừa chăm sóc con cái gia đình, vừa đi làm, vừa hướng dẫn và hỗ trợ các đại lý bán hàng, luôn động viên và giúp đỡ họ.

Chị Huế chia sẻ: “Bản thân tôi cũng thực sự cảm thấy khá là tâm đắt với dòng mỹ phẩm Tatu Luxury. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu từ Tatu khi đưa ra thị trường đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Một phần vì thương hiệu sạch – an toàn – chất lượng, phần còn lại vẫn là cách mà mình tư vấn với khách hàng. Phải tạo được niềm tin thì họ mới sử dụng sản phẩm của mình lâu dài”

Thành công của chị Huế chính là minh chứng cho sự bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại. Vừa giỏi kiếm tiền lại đảm đang việc nhà chồng con.

Phía sau người phụ nữ thành công có cả ngọt ngào, đắng cay, thậm chí đích đến đôi khi chẳng đẹp bằng con đường họ đã đi qua. Nhưng quan trọng là bạn dám đương đầu, thử thách chính bản thân thì đó đã là thành công lớn nhất trong đời bạn rồi

Chí Bình 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-nguoi-phu-nu-thanh-cong-nho-giu-lua-dam-me-a248591.html