+Aa-
    Zalo

    Cho thuê phòng hội thảo uy tín, chi phí hợp lý

    ĐS&PL Sự kiện hội thảo, họp báo và tọa đàm là những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, công ty trước khách hàng và giới truyền thông.

    Sự kiện hội thảo, họp báo và tọa đàm  là những sự kiện quan trọng của doanh nghiệp, công ty trước khách hàng và giới truyền thông. Vì vậy, mà nó đòi hỏi rất khắt khe về khâu chuẩn bị cũng như các hạng mục: địa điểm, nhân sự, trang trí…

    Novaedu cho thuê phòng hội thảo chuyên nghiệp.

    Tại sao nên chọn đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp?

    Buổi hội thảo, họp báo hay tọa đàm là buổi để công ty ra mắt sản phẩm, tiếp cận với giới truyền thông. Vì vậy, hình ảnh của công ty luôn phải được đảm bảo. Nếu tự tổ chức sự kiện, bạn có nắm chắc sẽ không xảy ra sai sót.

    Vì vậy, khâu tổ chức sự kiện vô cùng quan trọng.  Bạn phải cẩn thận tại khâu chuẩn bị và không để ra sai sót gì. Bạn phải lên ý tưởng từ trước đó và phải chuẩn bị phòng chu đáo đáp ứng mọi yêu cầu của bạn: về giá, về không gian, cách sắp xếp bàn ghế, âm thanh... tất cả phải thật chuẩn chỉ.

    Khó khăn khi đi thuê phòng

    Đã bao giờ bạn gặp khó khăn trong những trường hợp bạn không biết phải xử lý thế nào, bạn không biết phải báo cáo sếp ra sao vì những lý do ngoài ý muốn như:

    Địa điểm tổ chức không phù hợp: không gian, thiết bị, ánh sáng, cách trang trí…. Bạn phải tất bật tìm địa điểm, tìm chỗ thuê thiết bị nhân sự, tự mình giám sát mọi khâu…

    Bạn bối rối với những sự cố bất ngờ: thiết bị âm thanh bị nhiễu, nhân sự đến muộn, trời mưa… Vô vàn rủi ro xảy ra mà người thiếu kinh nghiệm thường khó khắc phục. Chi phí phát sinh chênh lệch quá nhiều.

    Các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề đau đầu trên. Bạn chỉ cần quản lý từ xa là được.

    Novaedu cho thuê phòng hội thảo uy tín, chi phí hợp lý

    Novaedu đầu tư trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như hệ thống ánh sáng với nhiều chế độ ấm, lạnh; hệ thống âm thanh chuẩn, không vang không rè; hệ thống điều hòa mát về mùa hè, ấm về mùa đông; hệ thống máy chiếu, màn chiếu chất lượng cao, hình ảnh rõ nét. Trang thiết bị được thường xuyên nâng cấp để đảm bảo chất lượng của các buổi dạy học hay tổ chức sự kiện của bạn.

    Hãy liên hệ đặt thuê phòng đào tạo/ tổ chức sự kiện ngay với Novaedu tại link: http://chothuephongdaotao.com/

    Hotline: 0961292020.

    Thu Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thue-phong-hoi-thao-uy-tin-chi-phi-hop-ly-a254602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan