Chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương”


Thứ 3, 22/01/2019 | 06:14


Tết đang thực sự về trên khắp các nẻo đường. Cỏ cây, hoa lá, chim muông đang rộn ràng trong tình khúc hoan ca.

Tết đang thực sự về trên khắp các nẻo đường. Cỏ cây, hoa lá, chim muông đang rộn ràng trong tình khúc hoan ca. Thời khắc giao hòa giữa đất trời và lòng người chẳng còn bao xa nữa. Ai rồi cũng thấp thỏm, trông mong, cũng hối hả đợi chờ.

Dược phẩm G24 tổ chức chương trình thiện nguyện “Xuân Yêu Thương”.

Tết về, là cả một trời yêu ùa đến, là cả một niềm tin hy vọng được mở lối, và một hạnh phúc dâng trào đến ngộp thở. Sẽ lại tưng bừng những tiếng nhạc, lại tha thướt dáng áo dài và thơm thơm ngầy ngậy mùi bánh chưng xanh, dưa hành, câu đối đỏ.

Ôi Tết thiêng liêng và tuyệt diệu biết bao nhiêu! Trong thời khắc này, ai trong lòng không chứa chan tình người, tình quê hương, đất nước.

Những lời động viên chia sẻ của CEO Nguyễn Mai dành cho các em nhỏ vùng cao

“Đủ ấm rồi, ai không thổn thức tiếng heo may”. Phận đời, phận người, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Ai rồi cũng muốn cố gắng cho thân phận mình thoát kiếp lênh đênh, nhưng dịp may chưa tới, phúc phận chưa đầy, cái nghèo, cái đói đeo đuổi suốt quanh năm. Rất nhiều nơi trên dải đất hình chữ S này, đồng bào ta đang chạy ăn từng bữa, nghĩ Tết về mà lạnh buốt sống lưng.

Nữ doanh nhân Nguyễn Mai trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các gia đình vùng cao.

CEO Nguyễn Mai trao quà cho em bé bị khuyết tật

Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, hội thiện nguyện Maiskin chính thức thông báo chương trình: “Xuân yêu thương” tới tất cả các cô dì chú bác, các anh chị và các bạn. Chưa có được nhiều năng lực, nhưng trong sự cố gắng của mình Maiskin mong muốn được chung tay cùng với tất cả mọi người mang đến một cái Tết ấm áp, đủ đầy cho một bộ phận nhỏ những mảnh đời bất hạnh.

Hãy cho đi khi bạn còn có thể, bởi ở một nơi nào đó, vũ trụ sẽ tiếp nhận lòng tốt từ sự tử tế của bạn để trả lại cho bạn phúc phần và những may mắn trong cuộc sống này.

Những món quà ý nghĩa được trao tận tay các gia đình dân tộc có hoàn cảnh khó khăn

Trong khuôn khổ chương trình này, Mai xin gửi lời kêu gọi tới các nhà hảo tâm, các tổ chức cá nhân, các anh chị trong và ngoài hệ thống Maiskin hãy cùng đồng hành và giúp sức cho chúng tôi thực hiện chương trình vô cùng ý nghĩa này.

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-thien-nguyen-xuan-yeu-thuong-a260388.html