+Aa-
    Zalo

    Cô gái Miền Trung lột xác ngoạn mục khi kinh doanh online

    ĐS&PL Hà Phương cô gái 9x đến từ vùng đất miền Trung đầy nắng và gió, tới thành phố Đà Nẵng lập nghiệp với khát khao thay đổi cuộc sống và số phận.

    Phụ nữ ngày nay khẳng định vị thế và vai trò của mình ở mọi lĩnh vực. Người phụ nữ hiện đại đã bước ra khỏi khuôn khổ truyền thống, không chỉ là người nội trợ trong gia đình mà còn chứng tỏ mình thông qua các hoạt động xã hội không thua kém gì đấng mày râu.

    Hà Phương lúc còn ở nhà nuôi con chưa kinh doanh.

    Hà Phương - cô gái 9x đến từ vùng đất miền Trung đầy nắng và gió, tới thành phố Đà Nẵng lập nghiệp với khát khao thay đổi cuộc sống và số phận. Loay hoay với đủ nghề mưu sinh, cuộc sống cơm áo gạo tiền đè nặng lên đôi vai cô, ước mơ học đại học ra với tấm bằng khá để xin việc của cô phải dừng lại vì thực tế xin việc không hề dễ dàng gì. Để tìm một cách cửa khác cho ước mơ làm giàu của mình cô quyết định kinh doanh. Đến tận giờ, khi đã thành công và trở thành một Giám đốc kinh doanh của một thương hiệu lớn, cô nghĩ lại vẫn cảm thấy bồi hồi:

    Cuộc sống tôi rất vất vả phải thuê nhà trọ, cực khổ những ngày phải kiếm chỗ ở vì chủ lấy lại nhà. Sinh con xong chỉ có một mình, chồng làm không đủ lo cho con, ko đủ tiền ăn hằng ngày cuộc sống túng thiếu. Ăn không đủ ăn, mặc không đủ mặc, lúc này tôi tính kiếm việc làm thêm phụ chồng. Nhận tranh về thêu lấy lương của chồng đi cọc lấy tranh, thức khuya dậy sớm để thêu đến nỗi 2 mắt sưng húp cũng ráng làm kiếm tiền. Đến ngày gần xong thì hay tin họ đã lấy tiền cọc bỏ chạy. Khó khăn chồng chất khó khăn. Và tới lúc đó, tôi vẫn có một niềm tin của thần may mắn mang lại, tôi tình cờ xem trên mạng nội dung dòng tuyển nhân viên bán hàng của Công ty TNHH Đông Y Gia Truyền Tiến Hạnh hỗ trợ vốn tối đa cứ nghĩ mình bị lừa, thâm tâm cứ thúc giục tôi đăng ký, vừa mừng vừa sợ, nhưng mọi người thấy đó hiện tại tôi là một Giám đốc kinh doanh có một thu nhập khá nhiều người mơ ước, điều tôi nhận ra rằng khi có cơ hội bạn hãy biết nắm bắt”.

    Hà Phương trở nên xinh đẹp – năng động khi kinh doanh online.

    Thời gian bắt đầu kinh doanh các sản phẩm của Tiến Hạnh cô nhận thấy được một điều là sản phẩm mang lại hiệu quả cực kỳ tốt, đặc biệt giá cả nó quá hợp lý với người tiêu dùng có thu nhập ở mức trung bình của người dân Việt Nam. Một tháng đầu tiên, được công ty hỗ trợ mọi điều, từ đào tạo kinh doanh online lúc đó cô mới vỡ lẽ kinh doanh qua mạng cũng cần phải học thậm chí học bài bản và chuyên nghiệm. Điều cô yên tâm nhất là công ty luôn tạo điều kiện về giá, chính sách mở nên tạo cho cô và các bạn sỉ khác khi bạn hàng một tâm lý rất thoải mái phát huy được tối đa năng lực. Tháng đầu tiên Hà Phương lãi được 3 triệu đồng, phấn khởi mua cho con đồ chơi và kịp đóng tiền học phí. Và hiện nay thu nhập kinh doanh cô đạt được là con số hàng trăm triệu đồng thu về hàng tháng.

    Điều đáng vui nhất của Hà Phương là từ khi có sản phẩm tăng cân Gold – Thượng Hạng của Tiến Hạnh đã tạo ra một đòn bẩy lớn cho sự nỗ lực của cô và đội nhóm. Với sự hoàn thiện không ngừng nghỉ của Công ty Tiến Hạnh trong mẫu mã, và chất lượng sản phẩm, trong tháng 8 vừa qua công ty đã cho ra mắt sản phẩm chủ lực này khiến cho thị trường bùng nổ mạnh mẽ. Có rất nhiều cơ hội kinh doanh được Hà Phương trao cho nhiều mẹ bỉm sữa thất nghiệp, tăng dần mức sống và cô càng cảm thấy may mắn hơn khi gắn bó với thương hiệu này.

    Từ số vốn 0 đồng lên thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng, nhưng Hà Phương sống rất giản dị và đậm nét Miền Trung, cô đã giúp hàng nghìn mẹ bỉm sữa thoát nghèo, thành lập nên một đội nhóm hơn 1000 người, chị em giúp nhau bán hàng.

    Hà Phương (mặc vest đen ở giữa) đào tạo bán hàng cho các mẹ bỉm sữa khi gia nhập hệ thống Tiến Hạnh.

    Tiến Hạnh là thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường. Các sản phẩm tăng/giảm cân có nguồn gốc 100% thiên nhiên của Công ty được khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Thương hiệu đã có hàng nghìn chi nhánh – đại lý – nhà phân phối trên khắp cả nước với hàng nghìn sản phẩm được bán ra thị trường mỗi ngày. Trong thời gian vừa qua, Hà Phương rất vinh dự cùng đội nhóm của mình tham gia Đại hội Phượng Hoàng của công ty, nơi khẳng định thêm những chính sách hấp dẫn của Tiến Hạnh, tôn vinh hàng trăm gương mặt xuất sắc đến từ các vùng miền khác nhau của tổ quốc, được sự quan tâm của Đài truyền hình Hà Nội 1, Hà Nội 2, HVT9… trân trọng đưa tin.

    "Tuổi trẻ đừng nên dừng lại và tự mãn những gì mình đang có. Những gì mình đang có là bước đệm và tạo tiền đề cho sự phát triển của bản thân sau này.

    Hãy cố gắng lao động hết khả năng của mình cho sự nghiệp phát triển của bản thân, cho gia đình và đóng góp một phần công sức cho đất nước.

    Một đời người ngắn lắm, nên mình hãy sống sao cho có ý nghĩa" - đó là thông điệp mà Hà Phương - cô gái trẻ 9X tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng muốn chia sẻ với giới trẻ hiện nay.

    Để mua được các sản phẩm chính hãng của Đông y Gia truyền Tiến Hạnh, và được Hà Phương hỗ trợ trong kinh doanh online liên hệ facebook: https://www.facebook.com/haphuong.phan.94.

    Lê Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-mien-trung-lot-xac-ngoan-muc-khi-kinh-doanh-online-a243541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan