Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online


Thứ 4, 05/12/2018 | 08:04


Bỏ nghề kế toán tại Doanh nghiệp lớn, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X Quỳnh Hoa đã thành công.

Bỏ nghề kế toán tại Doanh nghiệp lớn, với niềm đam mê kinh doanh và tinh thần dám nghĩ dám làm, cô gái xinh đẹp 9X Quỳnh Hoa đã thành công.

Cần biết - Cô gái trẻ 9X bứt phá thành công nhờ kinh doanh online

Quỳnh Hoa là cô nàng 9X tài năng, xinh đẹp.

Quỳnh Hoa sinh ra tại Quảng Bình, lập nghiệp tại Sài Gòn. Cô có niềm đam mê kinh doanh từ nhỏ và luôn khao khát được cháy hết mình với niềm đam mê đó. Dù học Kế toán, ra trường có 1 công việc ổn định, nhàn hạ. Nhưng Hoa vẫn ấp ủ một dự án kinh doanh trong tương lai. Ngoài những lúc đi làm, Hoa dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu về các phương thức kinh doanh, các mặt hàng kinh doanh hiệu quả.

Nhận thấy sản phẩm Viêm Xoang, Hôi Nách, Hôi Chân, Phụ Khoa, Tố Nữ, Răng Miệng, Đa Năng... Đông Y có nhu cầu thị trường lớn, cô nàng 9X quyết định làm nghề tay trái kinh doanh online dòng sản phẩm này. Bởi cô nhận thấy, xu hướng kinh doanh online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại. Do sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua – bán qua mạng đã trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Thời gian kinh doanh cũng không bó buộc cả người mua lẫn người bán. Hoa có thể vừa bán thuốc, vừa tranh thủ online giới thiệu sản phẩm, trả lời tư vấn khách hàng. Càng đi sâu vào kinh doanh online, Hoa càng thấy sự tiện lợi và hiệu quả. Cô ấp ủ sẽ phát triển sâu rộng hơn mảng kinh doanh này. 


Quyết tâm càng mạnh mẽ hơn khi Hoa cùng người chị Vân Nguyễn, gặp CEO Đặng Huyền Và Dung Nguyễn - người sáng lập thương hiệu về Đông Y uy tín với những dòng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên như: Răng Miệng, Combo phụ Khoa, Hôi Nách, Hôi Chân, Kem Đa Năng, Tố Nữ, Xoang… CEO Đặng Huyền, Dung Nguyễn cùng người chị tuyệt vời Vân Nguyễn đã chia sẻ với Hoa nhiều kinh nghiệm kinh doanh online hiệu quả và tạo mọi điều kiện để cô thực hiện ước mơ kinh doanh.

Hoa hiểu những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên an toàn và cần thiết với người tiêu dùng như thế nào cùng với niềm ấp ủ từ nhỏ mong muốn được chữa bệnh cho nhiều người.… Hơn thế, những sản phẩm của công ty luôn nhận được sự phản hồi tốt từ phía khách hàng, đội ngũ thành viên trong hệ thống phát triển và bao phủ rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau cùng phát triển. 

Hoa quyết định bỏ công việc cũ để chuyên tâm kinh doanh online

Nhận thấy đây là một tập thể đoàn kết và dòng sản phẩm có tiềm năng phát triển, Hoa đã quyết định gia nhập hệ thống đăng ký làm Đại lý của công ty. Sau một thời gian ngắn, doanh thu của Hoa tăng cao, từ vài chục hộp vốn ban đầu, doanh số đã đạt 3.000 – 5.000 sản phẩm. Hoa đã được công ty đề bạt làm Phó Giám Đốc. Hoạt động kinh doanh thuận lợi và được làm theo đúng niềm đam mê, Hoa đã quyết định… bỏ nghề kế toán với đồng lương ít ỏi và chật vật để toàn tâm toàn ý kinh doanh online.

Quyết định của cô đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của người thân trong gia đình. Nhưng với Hoa, cô không muốn thanh xuân của mình qua đi một cách uổng phí. Tuổi trẻ không thể hai lần “thắm” lại. Cô chỉ có một tuổi trẻ để theo đuổi hoài bão và ước mơ của mình. Hoa từng tâm sự: “Mỗi buổi sáng tôi thức dậy và nói: Tôi vẫn sống, thật kỳ diệu. Và vì thế tôi nắm bắt từng giây, từng phút trong ngày Và nắm bắt cơ hội đến với mình, cố gắng để thay đổi cuộc sống”. 

Với ý chí quyết tâm mạnh mẽ và sự lao động hết mình, Quỳnh Hoa đã chứng minh cho mọi người biết sự lựa chọn của cô là đúng đắn. Sau gần 6 tháng làm đại lý, Hoa đã trở thành Phó Giám Đốc công ty tại Nghệ An. Cô trực tiếp quản lý hệ thống thành viên riêng, thu nhập trung bình mỗi tháng từ 80-120 triệu đồng. Hoa có thể mua sắm quần áo, làm đẹp, mua xe mới, phụ giúp gia đình có cuộc sống đủ đầy hơn. Từ một cô kế toán lương thấp, phải chịu nhiều áp lực, nhận trợ cấp từ bố mẹ Hoa trở thành một Phó Giám Đốc tài năng, xinh đẹp, có thu nhập cao. Đây là cuộc bứt phá ngoạn mục của cô nàng 9X dám nghĩ dám làm. 

Hoa trở nên xinh đẹp, sang trọng và thành công hơn.

Hệ thống của cô ngày càng phát triển mạnh, lượng hàng hoá được phân phối ngày càng rộng rãi trên toàn quốc với chất lượng tuyệt.

Nhờ sự hướng dẫn dìu dắt của Giám Đốc Nguyễn Vân, Ban lãnh Đạo công ty và các chính sách ưu đãi khi gia nhập hệ thống nên cô đã giúp cho hàng trăm bà mẹ bỉm sữa thành công và tự chủ về kinh tế. 

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gai-tre-9x-but-pha-thanh-cong-nho-kinh-doanh-online-a253839.html