Công bố bài thuốc quý từ núi rừng chữa bệnh đau nhức xương khớp


Thứ 2, 12/11/2018 | 06:25


Mấy chục năm bốc thuốc cứu người và tìm kiếm những bài thuốc hay để chữa bệnh, lương y Triệu Thị Hòa nổi tiếng với bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp.

Mấy chục năm bốc thuốc cứu người và tìm kiếm những bài thuốc hay để chữa bệnh, lương y Triệu Thị Hòa nổi tiếng với bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp. Bài thuốc quý này đã cứu giúp cho hàng ngàn bệnh nhân đau nhức xương khớp từ bắc chí nam.

Vị lương y nổi tiếng

Từ lâu, lương y Triệu Thị Hòa (Ba Vì, Hà Nội) đã nổi tiếng khắp cả nước bởi những bài thuốc từ các loại thảo dược quý có tác dụng điều trị bệnh hiệu quả, đặc biệt là xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, viêm khớp, gai đôi... Với đặc điểm núi cao, khí hậu ôn hòa, thảo dược ở đây có điều kiện sinh trưởng tốt, cho ra những loài thuốc quý với dược tính cao. Chính vì điều này đã làm cho bài thuốc của lương y Hòa cắt được những cơn đau đớn của bệnh  nhân xương khớp. Tiếng lành về vị lương y này cứ thế đồn xa và chúng tôi cũng đã có dịp tìm đến bà để tìm hiểu về bài thuốc quý được nhiều người nhắc đến này.

Cần biết - Công bố bài thuốc quý từ núi rừng chữa bệnh đau nhức xương khớp

Lương y Triệu Thị Hòa nổi tiếng với bài thuốc đặc trị bệnh xương khớp

Lương y Hòa chia sẻ, trong việc chữa xương khớp, bà điều trị song song giữa thuốc uống và thuốc xoa bóp nhằm tạo được hiệu quả tối đa. Chính vì vậy, có những bệnh nhân mắc bệnh hàng chục năm chữa nhiều nơi không khỏi, hay bệnh nhân phải nằm liệt giường cũng được lương y Hòa chữa rất hiệu quả.

Lương y Hòa cho biết bài thuốc được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thuốc của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của thuốc là không hề pha trộn thuốc tây hay có chất bảo quản.

Nhiều người bị các bệnh về thoái hóa cột sống như gai đôi, vôi hóa không đi lại được, thậm chí là nằm liệt giường có thể vận động đi lại như bình thường đã được lương y Triệu Thị Hòa cứu giúp. Bệnh nhân của bà đến hàng nghìn người, từ Nam ra Bắc có cả, bà không thể nhớ hết được, bà chỉ biết là những bệnh nhân bà cắt thuốc chữa trị căn bệnh này đã viết hết hàng mấy cuốn sổ dày cộp.

Theo lương y Hòa thì các bệnh như vôi hóa, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm chủ yếu gặp ở những người trung tuổi và lớn tuổi là nhiều nhưng ngày càng có xu thế trẻ hóa. Khi thấy đau nhức kéo dài, hoặc âm ỷ thì nên đi khám chữa bệnh ngay. Nếu bệnh phát hiện sớm thì chỉ cần chữa trị một tháng là khỏi. Còn nếu nặng thì phải mất thời gian lâu hơn là hai, ba tháng, hoặc hơn nữa mới khỏi được, vừa tổn hại kinh tế, và mất thời gian điều trị.

Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân bị bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm,… liên lạc: 0932.284.890

Bệnh nhân khắp nơi tìm về

Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y Hòa đã chữa. Trường hợp bệnh nhân ông Nguyễn Văn Hùng ( 52 tuổi,Thanh Hà, Hải Dương)  bị thoái hóa khớp và đau thần kinh tọa suốt 5 năm liền, đi bệnh viên lấy đủ thuốc mà vẫn không hết. Cơ duyên được người quen giới thiệu đến bài thuốc của lương y Hòa ở Ba Vì, Hà Nội có khả năng chữa dứt điểm các căn bệnh về xương khớp kèm với lời khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng “chắc chắn sẽ khỏi”, ông Hùng như “người đuối nước bắt được cọc” vì điều kiện ở xa ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và được bà bốc cho mấy chục thang thuốc uống và thuốc xoa bóp gửi về tận nhà, chỉ sau đúng ba tháng dùng thuốc, sức khỏe của ông Hùng đã ổn định và lao động bình thường trở lại như xưa.

Hay như bệnh nhân Nguyễn Thị Mai (Đồng Xoài, Bình Phước) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. Cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt.Chị cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. Mỗi khi thời tiết thay đổi, chị Mai lại sử dụng thuốc giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó chị thấy hiện tượng nhờn thuốc, không giảm đau chút nào. Sau đó chị dùng thuốc đắp, thuốc Nam, châm cứu đều không ăn thua.

Đến khi đọc báo thấy nói về lương y Triệu Thị Hòa sở hữu bài thuốc chữa xương khớp, chị đã vỡ òa vì sung sướng. Hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng thuốc của Lương y Hòa, chị không còn những chứng bệnh trên. Thấy được tài năng của bà, chị thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh phiền toái này. Ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc khi mình bước qua căn bệnh mạn tính.

Có không ít trường hợp hiểm nghèo đã từng điều trị ở các bệnh viện lớn, tốn kém không ít tiền của nhưng bệnh tình không hề thuyên giảm, khi tìm đến với bài thuốc này để chữa trị các bệnh về xương khớp, bệnh tình của họ đã chấm dứt hoàn toàn với chi phí thấp. Ngoài thành công chữa trị các bệnh lý về xương khớp, lương y Hòa còn được coi là “thần y” nổi tiếng với bài thuốc chữa tiểu đường dạ dày, gan, sỏi thận, gout… vô cùng hiệu quả.

Bệnh nhân Đào Thị Mược (Lâm Đồng) bà bị thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa khớp gối, cơn đau khiến bà không thể bước đi được, cứ đi chập chững khoảng chừng mấy chục mét là bà lại phải ngồi xuống nắn bóp các khớp, tnhf trạng này kéo dài hơn 4 năm qua mà không thuốc nào khiên bà có thể khỏi được mặc dù bà đã đi nhiều nơi để chữa trị. Một lần bà được một người thân giới thiệu đến bài thuốc của lương y Triệu Thị Hòa, vì điệu kiện xa xôi bà chỉ gọi điện nhờ lương y Hòa tư vấn cách điều trị và lấy thuốc uống, bà uống được hơn chục ngày bà thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều, hết tháng đầu tiên bà kiên trì uống thêm 3 tháng nữa bởi bà nói thuốc nam phải uống theo quá trình chứ không như thuốc tấy tác dụng nhanh nhưng ngược lại không có tác dụng lâu dài quá một ngày do thành phần chính trong thuốc là giảm đau nhanh. Đến nay không những đi lại bình thường được mà bà còn đi làm đống áng như người chưa từng bị căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ suốt nhiều năm.

Tòa soạn xin cung cấp số điện thoại của lương y Triệu Thị Hòa để bệnh nhân bị bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm,… liên lạc: 0932.284.890

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-bo-bai-thuoc-quy-tu-nui-rung-chua-benh-dau-nhuc-xuong-khop-a250965.html