Công ty Thảo Trang ra mắt siêu phẩm phụ khoa mới – Thanh Nữ Mộc Chi


Thứ 6, 11/01/2019 | 02:49


Ngày 16/12/2018, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Thảo Trang vừa long trọng tổ chức lễ ra mắt cho dòng sản phẩm phụ khoa mới – Nữ Hoàng Phụ Khoa – Thanh Nữ Mộc Chi.

Ngày 16/12/2018, Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Thảo Trang vừa long trọng tổ chức lễ ra mắt cho dòng sản phẩm phụ khoa mới – Nữ Hoàng Phụ Khoa – Thanh Nữ Mộc Chi.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của GĐ Nguyễn Thị Cúc, PGĐ Nguyễn Thị Thu, PGĐ Đỗ Tuấn Trung, GĐKD Phạm Thị Mừng, GĐKD Nguyễn An Duyên, GĐKD Nguyễn Ánh, Cố vấn chiến lược Nguyễn Quang Thuyên, Giám đốc chuyên môn Mai Phương, các vị đối tác, khách mời cùng đông đảo các nhà phân phối, đại lý của Thảo Trang trên mọi miền tổ quốc.

Ban Giám đốc Công ty trong buổi ra mắt siêu phẩm mới Thanh Mộc Chi.

Được biết đến là thương hiệu cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe vùng kín phụ nữ, những sản phẩm của Thảo Trang luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Trước Thanh Nữ Mộc Chi, Thảo trang đã dày công nghiên cứu và tung ra thị trường sản phẩm Hồng Âm Tiêu Viêm, đặc trị viêm phụ khoa, hỗ trợ vô sinh hiếm muộn cho chị em phụ nữ. Đặc biệt Hồng Âm Tiêu Viêm còn có tác dụng se khít – trẻ hóa vùng kín, giúp chị em khỏe mạnh và tự tin hơn trong đời sống vợ chồng.

Trên đà thành công của sản phẩm Hồng Âm Tiêu Viêm và mong muốn mang đến cho chị em dòng sản phẩm mới ưu việt hơn, có khả năng giúp chị em ngăn chặn những căn bệnh quái ác như ung thư cổ tử cung. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này, Thảo Trang mong muốn chị em sẽ hình thành thói quen mới: biết yêu và chăm sóc bản thân mình hơn. Phụ nữ Việt vốn quen hy sinh cho gia đình, chồng con mà quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Chị em thường e ngại khi mắc phải một số bệnh phụ khoa. Chính tâm lý lười đi khám hoặc sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ khiến tình trạng bệnh ngày càng nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nặng nề.

Sản phẩm Thanh Nữ Mộc Chi được nghiên cứu và kiểm định nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, là sự kết hợp của đông y Hàn Quốc và công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP tại Việt Nam. Hạn sử dụng được bảo hành trong 24 tháng,vô cùng tiện lợi,vệ sinh với hình thức kén Detox, trang bị đầy đủ tinh chất thay thế ngâm xông và cả thẻ test mà khách hàng có thể tự kiểm tra mức độ viêm nhiễm tại nhà. Thêm vào đó, Công ty sẵn sàng tự tin trao thẻ bảo hành 10 triệu đồng cho khách hàng khi mua sản phẩm nếu phát hiện sản phẩm có chứa chất cấm hoặc thành phần vượt quá mức cho phép gây ảnh hưởng tới sức khoẻ người dùng. Đặc biệt, sản phẩm có thành phần chống ung thư cổ tử cung - 2 vấn đề mà chưa hãng phụ khoa nào làm được trên thị trường hiện nay.

Với những ưu điểm vượt trội, Thanh Nữ Mộc Chi được dự đoán sẽ dòng sản phẩm hot trên thị trường trong thời gian sắp tới. Con số 15 nghìn sản phẩm được tung ra thị ngay sau ngày ra mắt chính là minh chứng rõ nét cho điều đó. Đúng như lời GĐ Nguyễn Thị Cúc đã khẳng định trong buổi ra mắt sản phẩm: “Tôi tự tin rằng, với tất cả ưu điểm vượt trội tuyệt vời, Thanh Nữ Mộc Chi sẵn sàng là đối thủ của bất kì hãng phụ khoa hiện tại nào. Và tôi xin cam kết, ban lãnh đạo công ty sẽ đầu tư chiến lược,markerting, hỗ trợ mọi chính sách tốt nhất để cùng các nhà phân phối các đại lý ,CTV trực thuộc công ty Thảo Trang phát triển tốt nhất.Thanh Nữ Mộc chi sẽ là niềm tự hào cuả Thảo Trang - là Ngọc Nữ quyến rũ, khai mỏ kim cương  và là người bạn đồng hành thân thiết của triệu phụ nữ Việt.”

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi ra mắt:

GĐ Nguyễn Thị Cúc và PGĐ Nguyễn Thị Thu chụp ảnh cùng sản phẩm mới.
GĐ Nguyễn Thị Cúc phát biểu trong buổi lễ.

Chị khoác trên mình bộ đầm đen gợi cảm và sang trọng.

Cố vấn chiến lược Nguyễn Quang Thuyên chia sẻ về tiềm năng phát triển của Thanh Nữ Mộc Chi.
GĐKD Phạm Thị Mừng phát biểu.

GĐ chuyên môn Mai Phương chia sẻ về thế mạnh của Thanh Nữ Mộc Chi

GĐ Nguyễn Thị Cúc tặng quà cho nhà phân phối, đại lý có thành tích cao trong hệ thống

Quý vị có nhu cầu sử dụng sản phẩm hoặc đăng ký làm đại lý, nhà phân phối của thương hiệu Thảo Trang, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN THẢO TRANG

Địa chỉ: Khu 9, Xã Chí Tiên, Huyện Thanh Ba, Phú Thọ

Điện thoại: 0979899775

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-thao-trang-ra-mat-sieu-pham-phu-khoa-moi-thanh-nu-moc-chi-a257622.html