Đạo diễn Jos Tuấn Dũng: “Cây cọ vàng 2018 hứa hẹn sẽ bùng nổ và biến hóa”


Thứ 7, 14/04/2018 | 11:45


Công ty Cổ phần Báo Văn nghệ A&C Media phối hợp cùng với Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP. HCM và Tạp chí Thời trang trẻ phát động cuộc thi Cây cọ vàng lần thứ VI – 2018.

Tiếp nối thành công Cây cọ vàng 5 mùa đã qua, Công ty Cổ phần Báo Văn nghệ A&C Media phối hợp cùng với Hội Giáo dục Nghề nghiệp TP. HCM và Tạp chí Thời trang trẻ phát động cuộc thi Cây cọ vàng lần thứ VI – 2018.

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng giữ vai trò Biên tập Sản xuất Cây cọ vàng 2018

Qua các mùa giải đã thực hiện, Cây cọ vàng ghi dấu trong lòng khán giả không còn đơn thuần là một cuộc thi mà đã có sự kết hợp với truyền hình thực tế và tính giải trí cao; là một món ăn tinh thần mới lạ, hấp dẫn đối với người xem truyền hình.

Vừa qua, Cây Cọ Vàng đã chính thức quay trở lại và khởi đầu bằng Lễ phát động sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 12/4/2018 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Capella Parkview.

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng lịch lãm tham dự họp báo Cây cọ vàng 2018

Giữ vai trò là đạo diễn, biên tập sản xuất Cây cọ vàng 2017, đạo diễn Jos Tuấn Dũng đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên qua các tập phát sóng, góp phần quan trọng mang đến sự thành công của mùa giải 2017.

Trở lại với vai trò Biên tập sản xuất chương trình Cây cọ vàng 2018, khi được hỏi Cây cọ vàng 2018 có điểm khác biệt gì so với năm 2017, đạo diễn Jos Tuấn Dũng chia sẻ: “Cây cọ vàng 2018 sẽ là mùa giải sôi động và bùng nổ, với chủ đề Multi Color Make up mang đến nhiều màu sắc và những thử thách đầy bất ngờ. Đặc biệt, Cây cọ vàng 2018 hướng đến đề tài giới tính, truyền tải thông điệp bình đẳng giới, mang nhiều khát vọng và giá trị nhân văn”.  

Đạo diễn Jos Dũng cùng Tổng giám đốc Công ty truyền thông Lê Phạm

Đạo diễn Jos Tuấn Dũng cho biết thêm: “Nội dung, thử thách và yêu cầu đặt ra cho thí sinh hướng đến chủ đề giới tính, thí sinh có nhiều phong cách thể hiện và phát huy khả năng biến hóa. Và quan trọng nhất, quán quân Cây cọ vàng 2018 không chỉ giỏi về chuyên môn mà truyền được cảm hứng đến mọi người”.

Bên cạnh đó, Cây cọ vàng lần VI có điểm nổi bất đó có sự tham gia của Ca sĩ Nguyên Vũ với vai trò Host của chương trình, Fashionista Diệp Linh Châu lần đầu tiên làm giảm khảo cùng 2 giám khảo chuyên môn khác là Chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa và Đức Lộc.  

Đạo diễn Jos Dũng trao đổi cùng Host của chương trình – Ca sĩ Nguyên vũ
Đạo dễn Jos Dũng và Ban tổ chức, Ban giám khảo của Cây cọ vàng 2018

Có thể khẳng định rằng, qua 5 mùa tổ chức, Cây cọ vàng được đánh giá là một cuộc thi uy tín và chất lượng trong hoạt động tìm kiếm những chuyên gia trang điểm tài năng cho lĩnh vực làm đẹp Việt Nam.

https://www.youtube.com/watch?v=LmZIsJu3MTA&feature=youtu.be

(VIDEO HỌP BÁO CÂY CỌ VÀNG 2018)

Ban tổ chức bắt đầu nhận hồ sơ các thí sinh toàn quốc, mọi nhu cầu liên hệ xin gửi qua địa chỉ email sau:

Email: truyenthongacmedia@gmail.com

Website: caycovang.com / acmedia.vn


Stylist: Việt An
Make up: CGTĐ Quốc Hưng
Photo: Nguyễn Ngọc Huy
Nguyễn Thanh Tú

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-jos-tuan-dung-cay-co-vang-2018-hua-hen-se-bung-no-va-bien-hoa-a226197.html