Giải thưởng “Thương hiệu–Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương”: Sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của thương hiệu trà sữa Việt TocoToco


Thứ 4, 07/11/2018 | 04:51


Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ TocoToco đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương".

Trải qua 5 năm phát triển bền vững, sau những nỗ lực không ngừng nghỉ TocoToco đã vinh dự được xướng tên trong hạng mục giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương”.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho các khách hàng những sản phẩm ĐẶC BIỆT THƠM NGON – ĐẶC BIỆT CHẤT LƯỢNG thì giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” chính là sự đền đáp xứng đáng cho mọi cố gắng của TocoToco trong suốt thời gian qua.

Khi thế giới đang từng ngày mê mẩn khám phá những thức uống mang hương vị khác lạ và hướng ngoại thì thương hiệu TocoToco vẫn trung thành với những gì thuộc về quê hương đất nước để tạo nên nét riêng của chính mình.

TocoToco đã và đang vững bước trên con đường xây dựng và phát triển với chủ trương xuyên suốt từ khi thành lập để tìm ra hướng giải quyết các vấn đề đầu ra của nông sản Việt như: Trà xanh, bột sắn, trái cây… 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm trà sữa chất lượng và đặc biệt an toàn dành cho người sử dụng, đến nay TocoToco đã có hơn 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, tháng 3 năm 2018 TocoToco đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cơ sở TocoToco tại thành phố San Jose, Mỹ để tiếp bước trên con đường mang thức uống Việt đến với thế giới. TocoToco tại San Jose là một bước ngoặt lớn của thương hiệu trong việc hiện thức hóa ước mơ vươn tầm thế giới, “vươn xa biển lớn”. 

Trà sữa TocoToco đánh thức hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam

TocoToco là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam. Chia sẻ về hành trình “thuần hóa” nguyên liệu Việt và thổi hồn vào từng ly đồ uống, nhà sáng lập TocoToco cho biết: “Những năm tháng còn là du học sinh, trà sữa với tôi không đơn thuần chỉ là một ly đồ uống, nó còn là xu hướng, là đam mê. Biết được những ly trà sữa Đài Loan mà tôi thường uống được sản xuất nguồn nông sản Việt, khi ấy tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó thiết thực hơn, nhân văn hơn.”

TocoToco hiểu rằng, để có thể khiến khách hàng hài lòng thì mỗi sản phẩm của TocoToco không chỉ đảm bảo được sự đa dạng hương vị mà còn phải đáp ứng xu hướng và tinh tế điều chỉnh các nguyên liệu sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như văn hóa ẩm thực của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và khắt khe từ khách hàng, TocoToco không ngừng lắng nghe khách hàng, sáng tạo và đổi mới mẫu mã sản phẩm và hương vị theo xu hướng mới nhất và đây cũng là yếu tố khiến khách hàng luôn gắn bó và lựa chọn TocoToco.

Với quy trình vận hành thương hiệu chuẩn SOP, khi lựa chọn TocoToco, khách hàng sẽ đươc trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ hệ thống concept cửa hàng cho đến từng ly đồ uống. Hệ thống cửa hàng TocoToco từ cơ sở cho đến đại lý luôn đảm bảo sự đồng bộ về nhất diện thương hiệu. Quá trình pha chế tại cửa hàng cũng thật cầu kỳ, nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn pha chế chuẩn SOP. Khi pha chế, điều tuyệt đối nhân viên không được quên đó chính là “rửa sạch tay”. Những vật dụng được sử dụng trong quá trình pha chế cũng phải tuân thủ đúng quy định. Khăn được phân loại theo màu cho từng mục đích sử dụng, tráng công cụ bằng nước lọc trước khi sử dụng. Đặc biệt, nhân viên phải tuân thủ thời gian bán thành phẩm (rau câu, pudding,…) từ 3 – 4 tiếng đều phải hủy để đảm bảo độ tươi sạch. Đặc biệt, để giữ nguyên hương vị đặc trưng của trà, trà xanh sau khi ủ chỉ được sử dụng trong vòng 3 tiếng để đảm bảo chất lượng.

Khách hàng sẽ là đối tượng nhận được thành quả từ quy trình vận hành chuẩn SOP của thương hiệu. Nhân viên thực hiện đúng quy chuẩn SOP, đến TocoToco khách hàng sẽ được phục vụ với dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức những ly đồ uống tốt nhất. TocoToco vẫn không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện mỗi ngày để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ văn minh và đồ uống chất lượng.

Mới đây, thương hiệu trà sữa Việt Nam TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018". Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định quyết tâm của TocoToco trong việc nói không với thực phẩm bẩn và tiếp tục khẳng định vị thế của TocoToco tại thị trường trong nước, cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng của TocoToco để phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Ông Lê Phúc Khánh - Giám đốc Meketing thương hiệu TocoToco nhận giải thưởng danh giá

Giải thưởng này còn là niềm cảm hứng để TocoToco tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo trên chặng đường phía trước với mong muốn không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hạng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất.

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giai-thuong-thuong-hieunhan-hieu-noi-tieng-chau-a-thai-binh-duong-su-den-dap-xung-dang-cho-nhung-no-luc-cua-thuong-hieu-tra-sua-viet-tocotoco-a250424.html