Khởi công xây dựng trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc


Thứ 7, 17/11/2018 | 09:21


Sáng ngày 17/11, tại Khu đô thị Vạn Phúc (TP. HCM) Tập đoàn Đại Phúc cùng Công ty CP Emasi Vạn Phúc đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc.

Sáng ngày 17/11, tại Khu đô thị Vạn Phúc (P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM) Tập đoàn Đại Phúc cùng Công ty CP Emasi Vạn Phúc đã tổ chức lễ khởi công xây dựng trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Tập đoàn Đại Phúc cho biết, cơ sở vật chất tại Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế và được đánh giá ngang tầm với các trường quốc tế hàng đầu tại TP. HCM.

Đại diện Công ty CP Emasi Vạn Phúc cũng cho hay, chương trình đào tạo tại Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc được xây dựng dựa trên giáo trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo dành cho học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 nhưng được chuẩn hoá quốc tế và tăng cường bởi Chương trình Anh ngữ Cambridge.

Khuôn viên trường được thiết kế thân thiện với môi trường, tạo nên một không gian học tập an toàn, trong lành với nhiều tiện ích vượt trội như: sân thể thao ngoài trời, tường leo núi, hồ bơi 25m, studio khiêu vũ/kịch, nhà thể dục và phòng thí nghiệm khoa học, thư viện, vườn trang trí, các phòng nghệ thuật, phòng âm nhạc, hội trường đa chức năng, căng tin, phòng chăm sóc y tế…

Được biết, Trường song ngữ quốc tế Vạn Phúc là một trong hệ thống 10 trường học từ mẫu giáo đến THPT được quy hoạch xây dựng tại Khu đô thị Vạn Phúc. Trường được xây dựng trên diện tích khu đất 12.000 m2, với tổng diện tích sàn lên đến 17.082 m2 và dự kiến, trường sẽ bắt đầu tuyển sinh vào tháng 8/2019.

Đăng Khoa

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-cong-xay-dung-truong-song-ngu-quoc-te-van-phuc-a251752.html