Ngày hội Tư vấn tuyển sinh 2018 thu hút hàng nghìn học sinh tham dự


Thứ 2, 12/03/2018 | 08:50


Sáng nay, tại Trường Bách Khoa Hà Nội, đã diễn ra Ngày hội "Tư vấn tuyển sinh 2018” do Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ tổ chức.

Sáng nay, tại Trường Bách Khoa Hà Nội, đã diễn ra Ngày hội "Tư vấn tuyển sinh 2018” do Bộ Giáo dục & Đào tạo phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ tổ chức.

Với nhiều hoạt động gây sự quan tâm, gian hàng trường Đại học Đại Nam trong Ngày hội tuyển sinh 2018 nhận được sự chú ý của hàng nghìn học sinh và phụ huynh. Tại gian hàng nhiều hoạt động được tổ chức: tư vấn hướng nghiệp, flashmob, giao lưu văn nghệ, ông đồ cho chữ, hoạt động vui chơi… Theo đó, hoat động tư vấn hướng nghiệp nhận được sự quan tâm đặc biệt của học sinh và phụ huynh. Tại gian hàng Đại học Đai Nam, học sinh và phụ huynh có cơ hội gặp gỡ  gỡ các chuyên gia đầu ngành về các nhóm ngành, bao gồm Khối khoa học xã hội nhân văn, Khối ngành kỹ thuật, Khối kinh doanh và quản lý và Khối y học - sức khỏe tư vấn cho các em về xu hướng chọn ngành, cơ hội việc làm, thông tin chi tiết các ngành đào tạo và các phương thức xét tuyển năm 2018; từ đó có thể lựa chọn ngành học phù hợp nhất và chủ động hơn trong quá trình đăng ký xét tuyển.

Đội ngũ chuyên gia trường Đại học Đại Nam nhiệt tình tư vấn cho các thí sinh
Đội ngũ giảng viên, chuyên gia tư vấn khoa Điều dưỡng trường ĐH Đại Nam

Đây chính là nguồn thông tin quý giá, là cơ hội tốt để học sinh cũng như phụ huynh được trao đổi trực tiếp với đại diện trường mình quan tâm trong việc định hướng nghề nghiệp.

Cơ hội định hướng nghề nghiệp cho các bạn học sinh trong ngày hội tuyển sinh 2018

Cũng tại ngày hội, thí sinh sẽ được tìm hiểu về ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, học phí, chính sách hỗ trợ sinh viên khó khăn cũng như trải nghiệm những sản phẩm các trường đem đến ngày hội như mô hình mô phỏng bệnh nhân, mô hình đa năng,.. giúp học sinh có cái nhìn cụ thể nhất về ngành học mà mình quan tâm.

Học sinh được hỗ trợ tư vấn theo mô hình trực quan sinh động

Với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ chuyên gia trường Đại học Đại Nam, các bạn học sinh có thể lựa chọn được ngành phù hợp và được tư vấn cách học, làm bài thi hiệu quả, nắm rõ các quy chế thi, xét tuyển ngành học, cũng như kinh nghiệm thi THPT quốc gia.

Dự kiến năm 2018, Trường Đại học Đại Nam tuyển sinh các ngành dựa trên 2 phương thức tuyển sinh:
- Phương thức 1: Trường sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia tại các cụm thi do các Trường Đại học chủ trì: Ngưỡng xét tuyển theo quy chế tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018.

- Phương thức 2: Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT dựa vào kết quả học tập bậc Trung học phổ thông với điều kiện:

+ Tổng điểm ba môn theo khối thi của năm học lớp 12 đối với thí sinh dự tuyển hệ Đại học đạt 18 điểm trở lên.

+ Hạnh kiểm lớp 12 xếp loại Khá trở lên.

Địa chỉ liên hệ và giải đáp thông tin:

Phòng tuyển sinh – Trường Đại học Đại Nam

Địa chỉ: Số 56 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0961 59 5599 – 0931 59 5599

Website: www.dainam.edu.vn – www.tuyensinh.dainam.edu.vn

 QC

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-hoi-tu-van-tuyen-sinh-2018-thu-hut-hang-nghin-hoc-sinh-tham-du-a222255.html