+Aa-
    Zalo

    Novaedu đồng hành cùng Speak Out Loud

    ĐS&PL Speak Out Loud là cuộc thi quay video bằng tiếng Anh không chuyên dành riêng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, với mục đích thúc đẩy tinh thần học tiếng Anh của các bạn

    Speak Out Loud là cuộc thi quay video bằng tiếng Anh không chuyên dành riêng cho sinh viên Học viện Ngân hàng, với mục đích thúc đẩy tinh thần học tiếng Anh của các bạn sinh viên. Đồng thời tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa các bạn sinh viên của Học viện.

    Cuộc thi Speak Out Loud được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn sinh viên và mang lại những trải nghiệm quý báu cho các thí sinh. Tiếp nối thành công mùa đầu tiên, Speak Out Loud 2018 hứa hẹn sẽ là một chương trình bùng nổ với format hoàn toàn mới, đem lại cơ hội rèn luyện và phát triển kỹ năng hùng biện và phản biện bằng Tiếng Anh cho các bạn sinh viên.

    Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA là đơn vị cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển.

    Vai trò của NOVAEDU là tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ học viên, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân và đóng góp cho doanh nghiệp.

    NOVAEDU là tổ chức tiên phong và sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020 trong lĩnh vực đào tạo trực tiếp về năng lực tư duy, năng lực Thích ứng, Hướng nghiệp, Hệ thống các kỹ năng con người, E-learning, Đồng thời triển khai Hỗ trợ và kết nối hiệu quả Học viên - Doanh nghiệp - Xã hội và Hệ thống các trường học.

    NOVAEDU rất vui vì là đơn vị cùng đồng hành và tài trợ, góp phần tạo sự thành công cho chương trình nói riêng và phát triển nguồn tài năng trẻ cho các doanh nghiệp, đất nước nói chung.

    Mang trong mình sứ mệnh tìm kiếm những nguồn nhân lực chất lượng cao trẻ tuổi, NOVAEDU mong rằng có thể hợp tác với nhiều Trường học, Doanh nghiệp, Công ty… hơn nữa.

    Hy vọng NOVAEDU sẽ truyền được nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ đang khao khát làm chủ tương lai, đưa Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Đồng thời tìm ra những giá trị lâu đời, thúc đẩy sự phát triển của ngành Giáo dục Việt Nam và tiềm năng thích ứng, hội nhập thế giới của Việt Nam.

    Công ty CP Công nghệ Giáo dục Nova

    Địa chỉ: Tầng 2 nhà A, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

    Website: http://home.novaedu.vn/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/novaedu-dong-hanh-cung-speak-out-loud-a228308.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Muốn thành công thì đừng sợ thất bại

    Muốn thành công thì đừng sợ thất bại

    Trong cuộc sống, tất cả chúng ta sẽ phải đối mặt với việc thất bại. Mặc dù chẳng biết nó từ đâu tới và kết thúc như thế nào? Nó sẽ là một cái kết không “hoàn hảo”

    Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể

    Nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ cơ thể

    Con người trao đổi, biểu đạt, truyền thông tin cho nhau không thể thiếu những dấu hiệu phi ngôn ngữ. Giao tiếp phi ngôn ngữ là một công cụ quan trọng của con người.