Phụ nữ là để yêu


Thứ 2, 22/10/2018 | 09:05


Trường ĐH Đại Nam tổ chức chương trình “Phái đẹp thì phải đẹp”, talkshow với chủ đề “Phụ nữ là để yêu”.

Với mục đích gắn kết các cán bộ, giảng viên, tôn vinh chị em DNU, đặc biệt mong muốn chị em đẹp lên mỗi ngày trong mắt người thân, đồng nghiệp và sinh viên, tạo hình ảnh tốt cho Nhà trường, Trường ĐH Đại Nam tổ chức chương trình “Phái đẹp thì phải đẹp”, talkshow với chủ đề “Phụ nữ là để yêu” chia sẻ về phong cách ăn mặc, các giữ gìn làn da và tư vấn trang điểm. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa Trường ĐH Đại Nam dành tặng tới toàn thể nữ cán bộ, giảng viên và nhân viên nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Phụ nữ phải ĐẸP để thành công trong cuộc sống và xây dựng giá trị cho bản thân

Phát biểu tại buổi talkshow “Phụ nữ là để yêu” sáng 18/10, TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam đánh giá cao những đóng góp của tập thể nữ cán bộ, giảng viên và nhân viên trong sự phát triển, trưởng thành của Nhà trường. Thay mặt Ban Lãnh đạo, TS. Lê Đắc Sơn  gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Ông tin tưởng và mong muốn các cán bộ, giảng viên, nhân viên nữ của nhà trường tiếp tục phát huy vẻ đẹp “công -dung- ngôn -hạnh” và trí tuệ của người phụ nữ hiện đại, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường ĐH Đại Nam.

TS. Lê Đắc Sơn – Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam tặng hoa chúc mừng 20/10 cán bộ, giảng viên và nhân viên nữ nhân ngày 20/10.

“Quan niệm về tiêu chuẩn người phụ nữ đẹp mỗi thời mỗi khác. Nếu như trong thời phong kiến, công-dung-ngôn-hạnh là thước đo về tiêu chuẩn đẹp của người phụ nữ thì trong thời hiện đại, bên cạnh vẻ đẹp hình thể, người phụ nữ đẹp cần phải có khí chất, trí tuệ và đức hạnh… Vẻ đẹp ngoại hình và tâm hồn song hành sẽ giúp người phụ nữ ngày càng thành công trong cuộc sống và tạo được giá trị cho bản thân…” TS. Lê Đắc Sơn chia sẻ.

Đáp lại tình cảm yêu mến, trân trọng của Ban Lãnh đạo Nhà trường, TS. Lê Thị Thanh Hương – Phó Hiệu trưởng đã thay mặt tập thể cán bộ, giảng viên và nhân viên nữ nhận bó hoa tươi thắm của Chủ tịch HĐQT.

Đừng mong đợi ai trân trọng bạn, khi bạn không biết trân trọng chính mình

Trong không khí vui tươi chào đón ngày 20/10, Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng cũng đã có những chia sẻ thú vị về bí quyết chăm sóc da, kinh nghiệm lựa chọn trang phục đẹp và phù hợp, truyền cảm hứng về tinh thần sống lạc quan, yêu đời, lành mạnh và khoa học. 

Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Đại Nam chia sẻ tại buổi talkshow “Phụ nữ là để yêu” sáng 18/10

Cô tâm sự: “Muốn duy trì vẻ đẹp thanh xuân, bạn cần phải có chế độ ăn uống hợp lý, khoa học, chăm sóc da và có chế độ tập luyện thể thao hợp lý. Muốn đẹp trước hết phải yêu bản thân mình. Đừng mong đợi ai trân trọng bạn, khi bạn không biết trân trọng chính mình. Có một cơ thể khỏe mạnh tươi tắn và tràn đầy năng lượng trước hết là sướng bản thân mình, sau là sướng đến người thân bạn bè và đồng nghiệp…".

Buổi talkshow thu hút sự quan tâm của đông đảo chị em trong trường.

Trực tiếp trải nghiệm những xu hướng trang điểm hiện đại

Với mục đích giúp chị em DNU đẹp lên mỗi ngày, tự tin về bản thân để tiếp tục thành công trong tương lai, trường đã mời chuyên gia trang điểm Chang Mi – một trong những chuyên gia trang điểm hàng đầu của Việt Nam đến chia sẻ trong buổi talkshow.

“Nét tươi tắn, rạng rỡ đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Bạn sẽ trở nên đẹp hơn, cuốn hút hơn, nổi bật hơn nếu gương mặt của bạn lúc nào cũng toát lên vẻ hồng hào, rạng ngời, tươi trẻ. Để có được điều đó, bạn không cần phải sử dụng những mỹ phẩm hàng hiệu đắt tiền, cũng không cần đến chăm sóc sắc đẹp tại những spa danh tiếng mà chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng có thể tạo ra sự quyến rũ…”, Chuyên gia Chang Mi chia sẻ.

Chuyên gia trang điểm Chang Mi tư vấn cách trang điểm cho chị em DNU.

Thông qua những chia sẻ của chuyên gia, phái đẹp DNU được cập nhật các xu hướng trang điểm mới và hiện đại nhất hiện nay; được tư vấn về cách chăm sóc da và cách trang điểm phù hợp với môi trường làm việc. Từ góc độ chuyên gia, Chang Mi đã chỉ ra những ưu nhược điểm của từng dạng khuôn mặt và cách khắc phục trong quá trình trang điểm. Nhờ vậy, chị em ĐH Đại Nam hiểu biết hơn về phong cách trang điểm và tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.

Không chỉ được tư vấn, nữ cán bộ, giảng viên và nhân viên của Nhà trường còn được tham gia trải nghiệm các xu hướng trang điểm hiện đại và chia sẻ cảm nhận của mình về việc thay đổi diện mạo trước – sau khi trang điểm.

Buổi talkshow khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

Mình ít trang điểm nên kiến thức về lĩnh vực này khá hạn chế. Thực sự cảm ơn Nhà trường vì đã tổ chức buổi talkshow ý nghĩa và thiết thực này. Sau buổi chia sẻ ngày hôm nay, mình đã có thêm rất nhiều kiến thức về cách chăm sóc da, biết cách trang điểm và có thể thực hiện trang điểm ngay tại nhà…” cô Cao Thị Quỳnh – Phó Phòng tuyển sinh cho biết.

Một số hình ảnh đẹp tại sự kiện:

Cô Cao Thị Hòa – Phó Hiệu trưởng chụp ảnh kỷ niệm 20/10 cùng nữ CBGV của trường

Lãnh đạo, CBGV nam chụp ảnh lưu niệm cùng chị em nhân ngày 20/10.

Hình ảnh check in vô cùng đáng yêu của phái đẹp ĐH Đại Nam.

Thu Hòe – Hoàng Trang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-la-de-yeu-a248489.html