+Aa-
    Zalo

    Suy nghĩ về phát triển nhân lực Việt Nam

    ĐS&PL Khả năng thích ứng môi trường, giao tiếp và làm việc nhóm là ba yếu tố được doanh nghiệp đánh giá cao nhất​

    Khả năng thích ứng môi trường, giao tiếp và làm việc nhóm là ba yếu tố được doanh nghiệp đánh giá cao nhất​. Môi trường doanh nghiệp đối với các bạn sinh viên đã và sắp ra trường còn khá xa lạ và các bạn không hòa nhập được. Do đó dẫn đến tình trạng nhân viên thi nhau nhảy việc và các công ty tấp nập đăng thông tin tuyển dụng để tìm người.

    Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng, yêu cầu phát triển nguồn nhân lực đứng trước nhiều thách thức mới. Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ làm thay đổi bản chất một số loại hình công việc, giảm thiểu không ít công đoạn thông qua tự động hóa. Một phần lao động của con người được thay thế bằng máy móc, trí tuệ nhân tạo.

    Xã hội hiện đại vốn là một "sân chơi" nhiều thách thức. Chính vì vậy các doanh nghiệp cần có một lực lượng nhân sự vững mạnh, giỏi chuyên môn, dày tâm huyết để triển khai các mục tiêu, chiến lược ngắn hạn cũng như dài hạn.

    Thị trường lao động ngày càng cạnh tranh khốc liệt, NOVAEDU xác định nhiệm vụ trọng yếu trong quá trình phát triển chính là "ươm mầm" đội ngũ nhân sự tiềm năng.

    Công ty CP Công nghệ Giáo dục NOVA là đơn vị cung cấp các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam, đặc biệt là các thế hệ trẻ. Phát huy được kết quả cao nhất các nguồn lực xoay quanh nhân tố cơ bản nhất là Nhân lực, kết nối cơ hội - hỗ trợ và thúc đẩy hệ thống doanh nghiệp cùng phát triển. Góp phần giá trị vào việc nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội cho đất nước.

    Vai trò của NOVAEDU là tạo ra thách thức và truyền cảm hứng cho các thế hệ học viên, giúp họ khai thác tối đa tiềm năng của bản thân cho sự phát triển cá nhân và đóng góp cho doanh nghiệp.

    Là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực Đào tạo Nhân sự và cung cấp nguồn Nhân lực. Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, đánh giá, tuyển dụng và quản lý đội ngũ nhân sự. Đồng thời chúng tôi đảm bảo sẽ tìm được ứng viên phù hợp nhất cho những dự án mới, cung cấp nhân sự, đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp.

    Đóng vai trò kết nối giữa doanh nghiệp và nhân sự, đặc biệt là sinh viên mới ra trường, với dữ liệu hồ sơ ứng viên lên đến hàng ngàn học viên, NOVAEDU tổ chức chương trình hợp tác “NOVAEDU CUNG ỨNG MIỄN PHÍ NHÂN SỰ CHẤT LƯỢNG CAO TỚI DOANH NGHIỆP” nhằm giúp doanh nghiệp tìm kiếm nhanh ứng viên trong giai đoạn thiếu nhân sự.

    Một công ty hiệu quả và năng suất là chìa khóa thành công. Điều đó có ý nghĩa là một công ty và tổ chức rất cần những người phù hợp thực sự vào đúng thời điểm.

    Hy vọng đây sẽ là chương trình phù hợp với định hướng phát triển đội ngũ nhân lực các cấp của công ty, doanh nghiệp.

    Xem thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: http://home.novaedu.vn/

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suy-nghi-ve-phat-trien-nhan-luc-viet-nam-a226933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Novaedu và sản phẩm giáo dục toàn diện

    Novaedu và sản phẩm giáo dục toàn diện

    Thời đại ngày nay, khoa học kỹ thuật phát triển không ngừng, cùng với đó là nền tri thức cũng ngày càng chiếm vai trò to lớn. Nó tác động đến mọi mặt của cuộc sống.