Kinh nghiệm lựa chọn ấm siêu tốc tốt nhất cho gia đình bạn!


Chủ nhật, 17/03/2019 | 17:17


Sử dụng ấm siêu tốc để đun nước là hình thức được nhiều gia đình lựa chọn. Do vậy ấm siêu tốc là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến và được quan tâm nhất hiện nay

Sử dụng ấm siêu tốc để đun nước là hình thức được nhiều gia đình lựa chọn. Do vậy ấm siêu tốc là một trong những thiết bị gia dụng phổ biến và được quan tâm nhất hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất ấm siêu tốc với nhiều thương hiệu khác nhau, mỗi dòng ấm siêu tốc lại có những ưu và nhược điểm riêng.

Vậy làm thế nào để lựa chọn được ấm siêu tốc tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình bạn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được thông tin hữu ích nhất cho mình nhé!

Ấm siêu tốc có cấu tạo như thế nào?

Về cơ bản, ấm siêu tốc gồm có 4 phần chính: thân ấm, phần đế thanh nhiệt, nắp bình và rơ le nhiệt, mỗi bộ phận có chức năng riêng biệt.

- Phần thân ấm thường được làm từ inox, nhựa, hợp kim nhôm, một số ấm sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc sứ làm thân.

- Hệ thống rơ le có tác dụng tự động ngắt điện khi nước được đun sôi để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Đế tiếp điểm: Đây là bộ phận kết nối ấm và nguồn điện nhằm làm nóng, đun sôi nước.

- Nắp ấm: Thường được làm từ nhựa cao cấp giúp cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đồng thời nắp ấm còn có tác dụng kích hoạt chế độ tự ngắt điện của ấm.

  1. Vàng trang trí

  2. Vỏ nắp ấm

  3. Nút bấm mở nắp

  4. Tay cầm

  5. Tay gạt bộ tiếp điểm

  6. Thân ấm

  7. Ốp trang trí

  8. Bộ dây nối gắn đèn báo nguồn

  9. Bộ tiếp điểm dưới

  10. Bộ ốp đế nguồn

  11. Dây nguồn

Có những loại ấm siêu tốc nào?

Trên thị trường hiện nay rất đa dạng chủng loại ấm siêu tốc, mỗi loại được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Về cơ bản, ấm siêu tốc được chia thành các loại như sau:

1. Chia theo dung tích thì có ấm mini dung tích dưới 1.5L,  ấm thường có dung tích khoảng 1.8L, ấm siêu lớn với dung tích trên 2L.

2. Chia theo chất liệu: Có ấm inox, ấm nhựa, ấm thủy tinh, ấm sứ.

3. Chia theo đặc điểm cấu tạo: có ấm 1 lớp và ấm 2 lớp.

4. Chia theo chức năng: Có ấm thường (chỉ có chức năng đun nước), ấm giữ nhiệt (là ấm vừa có chức năng đun vừa có chức năng giữ nhiệt cho nước).

Cần lưu ý những gì khi mua ấm siêu tốc?

Trước khi mua ấm siêu tốc bạn cần lưu ý những điểm sau:

Nhu cầu sử dụng, xác định được nhu cầu sử dụng là một yếu tố quan trọng giúp bạn lựa chọn được một chiếc ấm siêu tốc phù hợp nhất cho gia đình mình.

Dung tích ấm siêu tốc, nếu có nhu cầu sử dụng nước nóng thấp thì bạn chỉ nên lựa chọn dòng ấm siêu tốc mini, còn nếu nhu cầu sử dụng nước nóng của gia đình bạn cao thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm ấm siêu tốc có dung tích lớn.

Chất liệu ấm, như đã giới thiệu ở trên, ấm siêu tốc có thể được làm từ inox, nhựa, sứ, thủy tinh, mỗi chất liệu tương ứng với như ưu điểm và có mức giá riêng. Tùy thuộc vào sở thích và kế hoạch chi tiêu của bạn để quyết định mua loại ấm siêu tốc nào.

Giá ấm siêu tốc, giá cả là một yếu tố quan trọng để bạn quyết định mua loại ấm siêu tốc nào cho gia đình bạn. Ấm siêu tốc có giá dao động từ khoảng 100.000đ đến 600.000đ, giá của ấm phụ thuộc vào chất liệu, dung tích, chất lượng linh kiện tạo nên sản phẩm.

Thương hiệu SATO có những dòng ấm siêu tốc nào?

1. Ấm siêu tốc thường

Ấm siêu tốc SATO ST688

Ấm siêu tốc thường SATO 1.8L được thiết kế với kiểu dáng truyền thống, thon gọn, thân ấm được làm từ 1 lớp inox cao cấp an toàn cho người sử dụng. Ấm có dung tích 1.8L. Ấm hoạt động với công suất 1500W, tiết kiệm tới 45% điện năng cho người tiêu dùng.

2. Ấm siêu tốc nhựa

Ấm siêu tốc SATO ST-1802

Ấm siêu tốc nhựa SATO 1.8L với kiểu dáng trang nhã, thiết kế hiện đại, màu sắc hài hòa tinh tế mang lại sự sang trọng cho không gian căn bếp của gia đình bạn. Ấm được làm từ inox được gắn 1 lớp nhựa trang trí cao cấp ở bên ngoài đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

3. Ấm siêu tốc 2 lớp

Ấm siêu tốc SATO ST-1803(D)

Ấm siêu tốc 2 lớp SATO ST-1803 có thân ấm được cấu tạo từ 2 lớp inox cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dung tích ấm 1.8L phù hợp cho mọi gia đình. Ấm được thiết kế màu sắc đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn được màu sắc yêu thích. ST-1803 là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay.

Tất cả các ấm siêu tốc SATO đều có công tắc bật/tắt có đèn báo và các nấc báo mực nước giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng nước trong ấm. Ngoài ra, ấm được trang bị thiết bị cảm ứng hơi nước và tự động ngắt điện an toàn cùng tính năng tự động tắt khi nước sôi hoặc quá nóng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn về thông tin các dòng sản phẩm ấm siêu tốc và chưa biết lựa chọn loại nào cho gia đình mình thì hãy liên hệ ngày hotline 0942.000.666 để được các tư vấn viên của SATO tư vấn chi tiết hơn.

SATO

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-lua-chon-am-sieu-toc-tot-nhat-cho-gia-dinh-ban-a266757.html