Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Công ty Phú Long và Tập đoàn Posco E&C


Thứ 3, 04/12/2018 | 09:18


Ngày 3/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty Phú Long và Tập đoàn Posco E&C, đây là một bước tiến mới.

Ngày 3/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện giữa Công ty Phú Long và Tập đoàn Posco E&C, đây là một bước tiến mới và quan trọng trong tiến trình hợp tác lâu dài của hai bên.

Phú Long đang tham gia phát triển hàng loạt các dự án trải dài trên toàn quốc

Thông qua việc ký kết Thỏa thuận này, Phú Long và Posco E&C thống nhất tinh thần hợp tác toàn diện. Theo đó, Posco E&C sẽ tham gia trong lĩnh vực tổng thầu xây dựng, thi công các dự án do Phú Long phát triển tại Việt Nam và nước ngoài cùng nghiên cứu và phát triển các đô thị thông minh.

Ngoài ra, với lợi thế về đội ngũ nhân sự dồi dào kinh nghiệm, nền tảng công nghệ kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới, Posco E&C sẽ liên kết, liên doanh cùng Phú Long để phát triển các dự án bất động sản, hạ tầng giao thông…

“Nhằm hướng tới mục tiêu trở thành nhà phát triển tầm vóc quốc tế, Phú Long không ngừng hợp tác với những đối tác hàng đầu thế giới để khai thác tối đa nguồn lực, chuyển giao công nghệ, chuyên nghiệp hoá phương pháp thực hiện các dự án từ giai đoạn tư vấn, quy hoạch đến xây dựng, quản lý, vận hành.

Công ty Phú Long và Tập đoàn Posco E&C đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

Chúng tôi tin tưởng rằng với việc ký kết Thỏa thuận hợp tác lần này với Posco E&C, một tập đoàn xây dựng hàng đầu của Hàn Quốc, hai bên có thể phát huy và khai thác tốt nhất các thế mạnh của nhau và thúc đẩy hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực thi công xây dựng, phát triển đô thị sáng tạo, hạ tầng cơ sở.

Đặc biệt, Phú Long mong muốn được học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật của Posco E&C trong phát triển và ứng dụng mô hình thành phố thông minh vào các dự án Phú Long đang phát triển tại Việt Nam”, Chủ tịch HDQT công ty Phú Long - ông Nguyễn Thanh Quang phát biểu tại lễ ký kết.

Đánh giá cao cơ hội hợp tác bền chặt với Phú Long, một nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, ông LEE Young Hoon – Chủ tịch - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Posco E&C chia sẻ: “Thoả thuận hợp tác toàn diện là điểm khởi đầu cho một hành trình hợp tác lâu dài giữa hai công ty. Tôi chắc chắn rằng nếu như kết hợp những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến mà Tập đoàn Posco đang có cùng với nguồn lực trong nước của Phú Long thì không chỉ đáp ứng được lợi ích của hai bên mà còn tạo ra hình mẫu tiêu biểu nhất trong lịch sử hợp tác phát triển của các công ty ở 2 quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc”.

Tại Hàn Quốc, Tập đoàn Posco E&C được biết tới là một trong những tập đoàn mạnh trong lĩnh vực xây dựng, công trình dân dụng, môi trường, kiến trúc, phát triển đô thị và đang vươn ra toàn cầu thành một chuyên gia về giải pháp xây dựng toàn diện. Bằng phương pháp quản lý bền vững, Posco E&C đã trở thành công ty xây dựng xuất sắc của châu Á với xếp hạng tín nhiệm tốt.

Phú Long và Posco E&C thống nhất tinh thần hợp tác toàn diện

Đặc biệt, Posco E&C là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng thành phố thông minh. Doanh nghiệp này nắm giữ toàn bộ kĩ thuật đặc biệt để phát triển và thi công dự án từ bước lập qui hoạch tổng thể, thu xếp vốn đầu tư, xây dựng, cho đến bước vận hành mà tiêu biểu là khu đô thị mới quốc tế Song Do - một khu đô thị tiêu biểu cho thành phố thông minh của thế kỉ 21 tại Hàn Quốc.

Còn tại Việt Nam, Công ty Phú Long là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong khai phá và đánh thức những vùng đất ngủ quên trở thành những đô thị văn minh, hiện đại. Đồng thời, Phú Long cũng là doanh nghiệp bất động sản kiến tạo nên những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hoá, an ninh, thân thiện với môi trường.

Hiện tại, Phú Long đang tham gia phát triển hàng loạt các dự án trải dài trên toàn quốc, trong đó có những dự án quy mô rất lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

Trần Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/le-ky-ket-hop-tac-toan-dien-giua-cong-ty-phu-long-va-tap-doan-posco-ec-a253737.html