+Aa-
    Zalo

    “Liều” kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ kinh doanh online trên mạng xã hội

    ĐS&PL Câu chuyện thành công của những người tri thức, làm giàu của doanh nhân và những thành công sau thất bại của rất nhiều những người nổi tiếng vốn đã không còn xa lạ.

    Câu chuyện thành công của những người tri thức, làm giàu của doanh nhân và những thành công sau thất bại của rất nhiều những người nổi tiếng vốn đã không còn xa lạ. Thế nhưng câu chuyện kinh doanh của cô gái trẻ Lê Thị Lương lại là câu chuyện đáng để suy ngẫm.

    Cô gái Lê Thị Lương và những trăn trở cuộc sống


    Lê Thị Lương sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương Hà Tĩnh. Cô lớn lên trong một gia đình nghèo khó. Bố mẹ là những người làm nông mà nhà thì có 4 anh em.

    Cô chia sẻ : “Chúng tôi luôn được được bố mẹ chỉ dạy cho cách tự lập và vươn lên trong cuộc sống. Vì gia đình ko có điều kiện nên anh em chúng tôi phải nghỉ học sớm.Tuổi đời còn rất nhỏ nhưng năm 16 tuổi tôi đã đi làm thuê cho người ta và một mình lăn lội bon chen với sóng gió ngoài xã hội đầy ghanh tị. Trong đầu tôi luôn có suy nghĩ phấn đấu để làm sao tương lai mình ko phải khó khăn như bố mẹ. Càng ngày tôi càng tự nhủ mình phải làm hết sức có thể để một tương lai không xa mình sẽ không nghèo khó. Nhưng sự cố gắng và ý chí không được như tôi nghĩ sau vài năm tôi lăn lội cũng vẫn chẳng có gì cuối cùng tôi về nhà lấy chồng".

    Hai bên gia đình ai cũng khó khăn, đã vậy ông trời còn trở trêu cho số phận con người hơn khi Lương lấy chồng nhiều năm mà vẫn không có con. Hai vợ chồng cứ cố gắng làm lụng để mong đủ tiền chữa bệnh. “Tôi cứ nghĩ có ngày trời sẽ thương nhưng chờ mãi ko thấy gì. Chồng tôi cũng buồn và sinh ra rượu chè nhiều, người càng gầy ốm yếu. Tôi làm ăn buôn bán thì ko được bao nhiêu việc gì tôi cũng làm nhưng thu nhập ko như tôi mong muốn. Tôi cũng chẳng biết gì phải làm như thế nào. Suốt ngày cầm cái điện thoại chỉ biết nghe và gọi. Đi ra ngoài thấy người ta cũng dùng chiếc điện thoại giống mình sao họ lại bán hàng online ngồi ở nhà mà cũng có tiền và tôi cứ suy nghĩ về điều đó và tìm cách nào để mình được như họ".

    Cho đến khi bén duyên với kinh doanh online

    Tình cờ một hôm lướt mạng thấy bài viết của chị Dương Hồng Luyến - Giám đốc công ty cung cấp các sản phẩm A.K.T đang tuyển dụng người làm mà vốn khỏi điểm chỉ có 7 trăm ngàn.

    Lương đã quyết định nhắn tin nói chuyện với chị và chị đã tạo điều kiện cho cô có thể kiếm thêm thu nhập. Cô gái trẻ tâm sự: “Những ngày đầu tôi cũng chẳng biết gì về bán hàng. Nhưng tôi vẫn mạnh mẽ để làm tôi chỉ nghĩ có hàng sẽ có cách bán. Nên tôi tự tìm hiểu về dòng sản phẩm mà hiện tại tôi đang bán. Và biết tất cả đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng chứ không phải hàng trôi nổi trên thị trường nên tôi đã quyết định làm cùng chị ấy. Sau một tháng trời đến tháng thứ 3 tôi vẫn không bán được vì họ nghĩ bán hàng qua mạng ko uy tín. Tôi mặc kệ những lời người ta nói và tôi tìm cách chứng minh cho họ thấy sự thật ko như lời họ nói”.

    Mình bỏ cuộc họ cho mình bán hàng giả nên mình nhất định phải kiên trì và ý chí vươn lên ko được từ bỏ hay gục ngã. Nếu từ bỏ thì lời họ nói về sản phẩm mình là đúng nên mình cần phải chứng minh rằng tôi không như các bạn nghĩ – Lương khẳng định.

    Với sự nỗ lực không mệt mỏi của bản thân cùng các thành viên trong công ty A.K.T như một gia đình trong suốt thời gian vừa qua, được chị Dương Hồng Luyến, Boss Đặng Huyền và Dung Nguyễn đào tạo nhiệt tình, bài bản, trao cho những bài học về sự kiên trì và năng lượng của người bán hàng rất tốt. Hiện tại, thu nhập trung bình một tháng của cô gái trẻ là trên 40 triệu.  Trong tay Lương cũng đã có 100 đại lý nhỏ dưới cấp.

    “Tôi chưa thấy công ty nào như vậy bán hàng số vốn ít ỏi vậy còn được học hành từ chuyên gia đạo tạo hàng đầu. Cảm ơn hai Boss đã tạo nên tôi thành công hôm nay. Cảm ơn chị Luyến đã cho em cơ hội để thay đổi cuộc đời, để em có đủ số tiền đi Sài Gòn kiếm con”, cô xúc động

    Lê Thị Lương cũng chia sẻ thêm kinh nghiệm khởi nghiệp với các bạn trẻ: "Các bạn cần năng động, tìm tòi, khám phá và học hỏi ngay từ khi còn trẻ, kể cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bởi nếu có niềm đam mê với nghề thì các bạn trẻ phải có quyết tâm, chăm chỉ, không ngại khổ, ngại khó, không sợ thất bại. Nếu có khó khăn thì phải tìm mọi cách để vượt qua…” 

    Liên tục tuyển đại lý: Liên lạc làm Đại lý, CTV phân phối sản phẩm A.K.T để có chính sách chiết khấu tốt kèm đào tạo hướng dẫn kinh doanh online: Lê Hiền Lương (0393429414). Khu vực Kontum.

    Tuấn Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lieu-kiem-tien-trieu-moi-ngay-nho-kinh-doanh-online-tren-mang-xa-hoi-a254556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan