Lương y Nguyễn Quốc Trừu – Nổi tiếng với bài thuốc chữa hiếm muộn và xương khớp


Thứ 3, 20/03/2018 | 03:33


Về đến Bình Lục – Hà Nam, hỏi thăm lương y Trừu là ai ai cũng biết, vị lương y nổi tiếng với bài thuốc chữa hiếm muộn và xương khớp. Anh đã mang niềm vui đến cho biết bao

Về đến Bình Lục – Hà Nam, hỏi thăm lương y Trừu là ai ai cũng biết, vị lương y nổi tiếng với bài thuốc chữa hiếm muộn và xương khớp. Anh đã mang niềm vui đến cho biết bao cặp vợ chồng hiếm muộn và giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi cơn đau hành hạ từ bệnh đau xương khớp.

Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống bốc thuốc trị bệnh cứu người, từ nhỏ lương y Trừu đã được làm quen với các loại thảo dược. Từng vị thuốc, từng loại cỏ cây với những chức năng công dụng riêng cùng sự kết hợp chung anh đều nắm rõ. Trong số những bài thuốc gia truyền anh được kế thừa, hai bài thuốc chữa hiếm muộn và chữa xương khớp đã giúp anh nổi tiếng với sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân trên cả nước.

Lương y Trừu đang ghi chép thông tin bệnh nhân

Mang hạnh phúc cho những cặp vợ chồng hiếm muộn

Sinh con đẻ cái sau khi lấy vợ, lấy chồng là quy luật muôn đời của người Việt. Thành kiến với những gia đình không may hiếm muộn vô cùng khắc nghiệt, không ít những cặp vợ chồng đã không chịu nổi áp lực từ phía gia đình mà đổ vỡ trong hôn nhân. Trớ trêu thay, ngày nay, trước tác động của cuộc sống hiện đại, tình trạng hiếm muộn ngày càng phổ biến. Nhiều cặp vợ chồng đã đi khắp trong Nam, ngoài Bắc, chạy chữa tại các bệnh viện lớn nhỏ nhưng tình trạng không cải thiện, rất nhiều trong số họ khi may mắn có cơ duyên gặp lương y Nguyễn Quốc Trừu đã tìm thấy niềm vui, hạnh phúc mỉm cười với những đứa con lần lượt ra đời để gia đình và dòng họ được bế bồng trên tay.

Trường hợp chị Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) là một điển hình, hai vợ chồng cưới nhau đã gần 10 năm nhưng chẳng có nổi mụn con. Hai anh chị chạy chữa khắp nơi, đến mọi bệnh viện lớn, nhỏ đều không có kết quả. Trong một lần tình cờ nghe câu chuyện của người quen kể về lương y Trừu đã chữa hiếm muộn cho gia đình người bạn thành công, vợ chồng chị Mai ấp ủ trong lòng hy vọng. Không chần chừ, vợ chồng chị tìm tới lương y Trừu. Qua thăm khám kỹ lưỡng dựa trên các kết quả chẩn đoán từ bệnh viện, lương y đã bốc cho anh chị 5 thang thuốc uống kèm những dặn dò kiêng cữ cẩn thận trong ăn uống và sinh hoạt. Thế rồi, chỉ uống sang thang thuốc thứ 4, chị Mai đã gọi điện báo tin vui cho lương y và gia đình chị đã đón bé trai đầu lòng sau 9 năm mong ngóng trong sự ngỡ ngàng của hai họ.

Biệt tài chữa bệnh xương khớp

Căn bệnh xương khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ đang phổ biến ở nước ta, đặc biệt tại các thành phố lớn. Căn bệnh này không loại trừ một ai, từ già đến trẻ. Tất cả bởi thói quen sống ít vận động, diện tích chật chội. Người già thì quanh quẩn với ngôi nhà chật hẹp, giới văn phòng thì ngồi cả ngày bên chiếc máy tính và học sinh thì ngồi nhiều bên bàn học, xem ti vi, ít vận động... Thấu hiểu nỗi khổ của những bệnh nhân xương khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, lương y Trừu với bài thuốc cổ phương, kết hợp nhiều vị thuốc quý đã giúp người bệnh thoát khỏi cơn đau nhanh chóng.

Lương y Trừu đang bốc thuốc cho bệnh nhân

Trường hợp của vợ chồng cô Lịch tại Bắc Ninh (01675 455 287) là một điển hình. Cô Lịch bị tiền đình và đau đầu, đi chữa khắp nơi không khỏi. Trong một lần tình cờ được người quen giới thiệu, cô gặp lương y Trừu và được anh bốc thuốc, sau khoảng 3 tháng uống thuốc, cô đã khỏi hẳn. Đặc biệt hơn, chú Hạ chồng cô bị bệnh khớp, xưng các đầu gối, đau, không đi lại được khiến cuộc sống rất khó khăn, cũng chạy chữa nhiều nơi không khỏi. Nhờ bài thuốc cổ phương của lương y Trừu, chỉ sau 3 tháng, bệnh tình chú Hạ đã khỏi hẳn. Hiện tại chú 58 tuổi và vẫn có thể làm việc đồng áng và đi xây để hỗ trợ kinh tế gia đình.

Hay anh Đang (Hà Nội) 36 tuổi (0972 075218), anh mắc chứng đau lưng và chân tay tê dại, đặc biệt khi thời tiết thay đổi, có lúc anh không thể nhấc được chân tay. Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, anh tìm về nhà lương y Trừu và được anh bắt mạch, kê đơn bốc thuốc. Ba tháng đầu, sau khi bốc thuốc, bệnh đau lưng tê chân tay của anh có tiến triển rất tốt. Anh Đang tiếp tục nhờ lương y Trừu gửi thuốc qua bưu điện và uống trong vòng 1 năm. Giờ đây, bệnh của anh Đang đã khỏi hẳn, anh không còn bất kỳ triệu chứng nào, kể cả khi thời tiết thay đổi chuyển mùa.

Lương y Trừu tại phòng khám

Bằng những kiến thức y học cổ truyền mà gia đình truyền lại, cộng với kiến thức y học hiện đại mà lương y Trừu trau dồi từ các khóa học của Hội Đông y, những bài thuốc của anh ngày càng chứng tỏ được công hiệu và giúp cho biết bao bệnh nhân tìm lại niềm vui và sức khỏe.

Hữu xạ tự nhiên hương, người này khỏi bệnh truyền tai người kia nên ngày càng nhiều bệnh nhân hiếm muộn và bệnh nhân xương khớp trên khắp mọi miền tổ quốc tìm đến lương y Trừu. Tại vùng quê Bắc Ninh, nơi cô Lịch sinh sống, còn rất nhiều những bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, đã đi chữa nhiều nơi không khỏi đang được lương y Trừu bốc thuốc và tiến triển rất tốt, hay như bệnh nhân Đức khỏi bệnh xương khớp ở Bắc Giang mà trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi chưa thể kể hết. Cùng với đó, cuốn sổ ghi chép những cảm nhận của bệnh nhân tại phòng khám ngày càng dày lên những xúc cảm chân thành, biết ơn lương y Trừu chính là minh chứng cho những nỗ lực cống hiến của anh vì người bệnh.

Bệnh nhân trên toàn quốc có thể liên hệ với lương y Nguyễn Quốc Trừu để được tư vấn bốc thuốc:

Lương y Nguyễn Quốc Trừu
Địa chỉ: An Đổ - Bình Lục – Hà Nam
Điện thoại: 0985 257 350
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005045356496

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luong-y-nguyen-quoc-truu-noi-tieng-voi-bai-thuoc-chua-hiem-muon-va-xuong-khop-a223113.html