Máy nước nóng năng lượng mặt trời Empire


Thứ 3, 12/03/2019 | 17:10


Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời đã trở nên phổ biến đến mọi gia đình vì tính năng tiện ích, an toàn và tiết kiệm.



Ngày này việc sắm một chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời đã trở nên phổ biến và được coi như sản phẩm thiết yếu cho gia đình vì chi phí đầu tư thấp và dịch vụ tiếp cận dễ dàng hơn, máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời đã trở nên phổ biến đến mọi gia đình vì tính năng tiện ích, an toàn và tiết kiệm.

Nhìn chung tất cả các loại máy nước nóng năng lượng mặt trời đều có cấu tạo và chức năng sử dụng như nhau để biết được máy nào nào tốt, máy nào không tốt là rất khó vì lúc mới sử dụng tất cả các dòng đều tạo ra được lượng nước nóng tương đối bằng nhau, vì vậy nhiều người chỉ cần giá rẻ là sẵn sàng mua. 

Xu thế tiêu dùng và cạnh tranh thị trường này khiến những công ty làm thương hiệu và chú trọng vào chất lượng sản phẩm gặp không ít khó khăn để mang đến các sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất cho người sử dụng, những câu hỏi thường gặp nhất là tại sao giá thành lại cao hơn, thời gian bảo hành lại thấp hơn….có rất nhiều đại lý họ biết về chất lượng nhưng vì để đỡ mất công giải thích và được lòng khách hàng họ sẽ bán cho khách hàng những sản phẩm mà giá thành rẻ nhất, nhưng cũng có những đại lý họ bán sản phẩm chất lượng vì uy tín của mình vì thời gian sẽ chứng minh sản phẩm tốt hay không.

Một chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt không chỉ cần một bộ phận tốt, mà tất cả những bộ phận phải đồng điệu chất lượng với nhau, ví dụ như bình bảo ôn tốt giữ nhiệt tốt nhưng ống thủy tinh không tốt dẫn đến việc hấp thụ nhiệt kém, hoặc ống thủy tinh tốt hấp thụ nhiệt nhanh tạo nước nóng nhanh nhưng bình không giữ nhiệt cũng sẽ không đủ nước nóng để sử dụng, hoặc cả hai đều tốt nhưng chân đỡ làm bằng chất liệu kém một thời gian gỉ sét dẫn đến sụp chân làm hỏng máy….

Sau quá trình nghiên cứu, máy nước nóng năng lượng mặt trời Empire ra đời, hiện tại đây được coi là chiếc máy nước nóng năng lượng mặt trời tốt nhất trên thị trường.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Empire được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty cổ phần Empire Global có hệ thống 15 chi nhánh và hơn 10.000 điểm bán. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu ứng dụng năng lượng mặt trời, những sản phẩm máy nước nóng Empire đưa ra thị trường mang một phong cách riêng và tiêu chuẩn chất lượng theo từng khu vực có nguồn nước, khí hậu khác nhau.

Với những điểm vượt trội như máy nước nóng năng lượng mặt trời Empire Pro có dung tích bình bảo ôn lớn thích hợp cho khu vực không khí lạnh, máy nước nóng năng lượng mặt trời Empire PPR thích hợp cho khu vực nước nhiễm mặn, nhiễm phèn,  đảm bảo được độ an toàn khi sử dụng... máy năng lượng Empire là một dòng sản phẩm đã được người tiêu dùng bình chọn máy năng lượng mặt trời tin dùng nhất năm 2017.

Ngoài các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời cho gia đình, Empire là đơn vị tiên phong cung cấp các thiết bị ứng dụng năng lượng mặt trời như: hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp, thiết bị lò sấy bằng ống chân không và pin năng lượng mặt trời. Sử dụng cho các công trình lớn như bệnh viện, nhà hàng, khách sạn….

Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để tìm hiểu thêm về sản phẩm:

http://empiregroup.com.vn/gioi-thieu.html

https://www.facebook.com/tapdoanempire/

Thu Loan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-nuoc-nong-nang-luong-mat-troi-empire-a265651.html