Mỹ phẩm Phúc Ngân tổ chức Gala hoành tráng “Vinh danh Người Phụ nữ” năm 2019


Thứ 5, 22/11/2018 | 11:42


Đến hẹn lại lên, chương trình Gala “Vinh danh Người Phụ nữ năm 2019” sẽ được diễn ra vào tháng 2/2019 tại Cần Thơ do công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân tổ chức.

Đến hẹn lại lên, chương trình Gala “Vinh danh Người Phụ nữ năm 2019” sẽ được diễn ra vào tháng 2/2019 tại Cần Thơ do công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân tổ chức.

Tiếp bước thành công của các mùa trước, chương trình Gala “Vinh danh Người Phụ nữ năm 2019” do công ty Cổ phần Socos và công ty TNHH TM SX Mỹ phẩm Phúc Ngân tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 2019. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các cá nhân xuất sắc đạt được doanh số đề ra trong năm ra. Đồng thời, “Vinh danh người phụ nữ” còn là niềm khích lệ tinh thần cho những người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp và không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Năm nay, các gương mặt cá nhân xuất sắc nhất đạt giải thưởng danh giá từ công ty Cổ phần Socos và công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân đã dần được công bố đem đến nhiều sự bất ngờ và thú vị. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 4 gương mặt vinh dự nhận giải thưởng vì những cống hiến, đóng góp trong suốt 1 năm vừa qua.

Cụ thể, giải nhất đã thuộc về cô gái đầy bản lĩnh, cá tính mang tên Nguyễn Vân Du. Với sự thông minh, nhạy bén cùng tinh thần phấn đấu không ngừng, Nguyễn Vân Du đã đem về doanh số vượt ngoài mong đợi. Chính vì lẽ đó, Vân Du hoàn toàn xứng đáng nhận được giải nhất trong chương trình danh giá năm nay.

Giải nhì vẫn còn đang là một ẩn số khi chủ nhân của giải thưởng vẫn còn chưa xuất hiện. Tuy nhiên, đây là một sự bỏ ngỏ đầy thú vị và hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ vào phút cuối.

Giải ba năm nay có đến 3 giải và người đầu tiên được xướng tên là Huỳnh Cẫm Nhung, một bà mẹ bỉm sữa luôn có quan niệm về bản lĩnh của người phụ nữ tài năng: “Muốn đội được vương miện thì phải chịu được sức nặng của nó. Sự thành công tuyệt đối không dành cho kẻ lười biếng”. Với quan niệm này, Cẫm Nhung đã nỗ lực từng ngày để đạt được mục tiêu mà bản thân và công ty đề ra.

Giải ba tiếp theo thuộc về Nguyễn Thị Phương Mai, cô hiện là nhân viên văn phòng. Phương Mai đã đồng hành cùng công ty từ năm 2014 đến nay. Suốt thời gian đó, cô đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh dược mỹ phẩm Polla’s no.1 và từng ngày khẳng định chất lượng thương hiệu và cả bản lĩnh trên hai lĩnh vực văn phòng và kinh doanh. Đối với Phương Mai, là nhân viên văn phòng không phải trở ngại để cô thực hiện đam mê kinh doanh sản phẩm làm đẹp. 

Giải 3 cuối cùng gọi tên Trần Hương – một cô gái nhỏ nhắn nhưng rất tài giỏi và vô cùng “mát tay” trong kinh doanh. Từ khi lấy chồng, việc thường xuyên qua lại giữa Đồng Nai và Singapore đã đem đến cho Trần Hương nguồn khách hàng dồi dào. Chính từ một lần trải nghiệm dòng sản phẩm dươc MP Polla’s no.1, Trần Hương lập tức yêu mến sản phẩm làm đẹp này và nhanh chóng trở thành hệ thống phân phối, quyết tâm tạo nguồn kinh tế từ Polla’s. Thu nhập từ công việc kinh doanh mỹ phẩm Phúc Ngân đã giúp cô có thể tự do du lịch mọi nơi trên thế giới và một cuộc sống thoải mái, sung túc.

Thời gian tới, công ty Cổ phần Socos và công ty TNHH TM SX Mỹ phẩm Phúc Ngân sẽ tiếp tục công bố các giải thưởng đến những cá nhân có cống hiến tích cực nhất và vinh danh những người phụ nữ xinh đẹp, năng động và hiện đại. Gala hoành tráng sẽ diễn ra vào tháng 02/2019 tại Cần Thơ hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ và thú vị.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-pham-phuc-ngan-to-chuc-gala-hoanh-trang-vinh-danh-nguoi-phu-nu-nam-2019-a252266.html