Những điều cần biết về sim lục quý


Thứ 4, 07/11/2018 | 02:00


Ngày nay, sim số đẹp là một trong những nhu cầu cần thiết đang được quan tâm rất nhiều.

Ngày nay, sim số đẹp là một trong những nhu cầu cần thiết đang được quan tâm rất nhiều. Đặc biệt, khi nói tới những dòng sim số đẹp đẳng cấp, có giá thành cao thì không thể không nới tới sim lục quý, một trong những dòng sim được nhiều người tìm kiếm và săn đón. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ ý nghĩa của dòng sim “xịn” này không, hãy cùng tìm hiểu rõ thông qua bài viết này nhé.

1. Giá trị của sim lục quý với người sở hữu

Sim lục quý về cơ bản là có 6 số cuối hoặc giữa giống hệt nhau từ 1 – 9. Để sở hữu được cho mình được loại sim này thì có thể phải bỏ rất nhiều tiền cũng chưa chắc đã mua được, bởi đây là loại sim rất hiếm và giá trị của nó khá lớn.

6 dãy số giống nhau của sim lục quý

Khi sở hữu được dòng sim cao cấp thì bạn chắc chắn được nhiều người biết đến và chắc chắn bạn cũng thuộc vào giới khá giả mới sở hữu được.

Đặc biệt, với những người trong giới kinh doanh thì tên tuổi, việc sở hữu sim lục quý sẽ gây ấn tượng máy và đặc biệt là dễ được nhiều đối tác chú ý đến. Vậy nên, dòng sim lục quý này ngày càng trở nên đắt giá, khan hiếm, khiến các đại gia sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu cho mình 1 chiếc sim đặc biệt này.

Ngày nay, tất cả dòng mạng từ viettel, vinaphone, vietnammobile,.. từ 10 hay 11 số đều có những chiếc sim tứ quý. Nhưng theo quan niệm, thì dòng sim 10 số sẽ sang hơn và trọn vẹn hơn và đẳng cấp hơn.

2. Ý nghĩa của dòng sim lục quý

Ngoài việc tạo được sự chú ý của người khác khi bạn sở hữu “siêu sim”, hãnh diện với bạn bè, đối tác,… thì dòng sim lục quý này còn mang đến một ý nghĩa về phong thủy cực kỳ to lớn. Nếu hợp với mệnh của gia chủ sẽ mang đến những may mắn trong công việc và trong cuộc sống từ tiền tài, danh vọng, hạnh phúc,… đều thành công và suôn sẻ.

Mang đến nhiều thành công, may mắn trong cuộc sống và công việc

Đây có lẽ là điểm mà dòng sim quý này được nhiều người săn đón. Ngoài ra, với những dãy số giống nhau thì còn tượng trưng cho những khát vọng về sự đong đầy và hạnh phúc trọn vẹn.

Ngoài ra, thì những con số giống như có thể nằm trong dãy số từ 1 – 9 còn mang những ý nghĩa vô cùng đặc biệt như”

- Số 1:

Tượng trưng cho sự khởi đầu, những nguyên tắc cơ bản của thế giới để bắt đầu. Khi số 1 là số đứng đầu trong dãy số tự nhiên, trong phong thủy mang ý nghĩa của sự hanh thông, sinh sôi nảy nở, sự nghiệp thăng tiến của bản thân sẽ là một người đứng đầu, lãnh đạo tài ba.

- Số 2:

Đây là con số tượng trưng cho sự ổn định, cân bằng. Khi chiếc sim của bạn có dãy số 2 sẽ khiến người dùng luôn tìm được sự cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp trong xã hội. Hoặc cũng có thể hiểu là song hỷ lâm môn, niềm vui nhân đôi.

- Số 3:

Đây là con số tượng trưng cho sự danh vọng, tài lộc và luôn may mắn trong việc làm, kinh doanh luôn có nhiều tài lộc.

- Số 4:

Mang ý nghĩa tượng trưng cho 4 phương Đông – Tây – Nam – Bắc, 4 mùa xuân – hạ - thu – đông. Khi sở hữu chiếc sim có dãy số này thì xem như bạn sẽ luôn tỏa sáng và vượt trội, thành công trên mọi lĩnh vực.

- Số 5:

Mang ý nghĩa là ngũ phúc, đem đến bình an trong cuộc sống, trong niềm tin và đặc biệt thuận lợi trong công việc.

Sim lục suý của khosim.com

- Số 6 và 8:

Biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Người dùng sẽ thường xuyên được phú quý ghé thăm và gia đình, công việc ổn thỏa.

- Số 7:

Đây là con số của sự huyền bí, thần kỳ, con số của trời đất sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho những gia chủ hợp mệnh với con số này.

- Số 9:

Tượng trưng cho sự quyền lực, trường tồn nên thường được ví như “ngọc không tì vết”. Biểu tượng cho sự hoàng gia, quý tộc và giúp người dùng khẳng định được giá trị đẳng cấp của bạn thân.

Chính vì nhờ vào những ý nghĩa của các con số của sim lục quý, nên có rất nhiều người tìm kiếm và săn đón. Nếu các bạn đang tìm kiếm cho mình những dòng sim số đẹp và mong muốn được tư vấn sim phù hợp với mình thì có thể truy cập vào webiste: https://khosim.com/ hoặc liên hệ qua hotline: 0987.059.059 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Trần Hải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-dieu-can-biet-ve-sim-luc-quy-a250373.html