Những lưu ý khi thuê phòng khách hàng cần biết


Chủ nhật, 14/10/2018 | 01:10


Với mức phí phải chăng, không gian thiết kế tinh tế, có sức chứa lên đến 100 người, phòng họp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Nơi nào cho thuê phòng giá tốt, chất lượng tốt đang là nỗi bận tâm của bạn? Đến với Novaedu, bạn sẽ không còn phải lo lắng nữa. Với mức phí phải chăng, không gian thiết kế tinh tế, có sức chứa lên đến 100 người, phòng họp của chúng tôi chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Phòng tổ chức là yếu tố xác định sự thành công cho buổi hội thảo.

Buổi hội thảo tuy chỉ diễn ra vài giờ đồng hồ nhưng nó mang ý nghĩa và mục đích rất quan trọng, giúp các công ty, doanh nghiệp hội thảo, giải quyết được những vấn đề còn vướng mắc; đưa ra những phương hướng để phát triển tập thể của mình. Đôi khi hội nghị cũng có thể tổ chức để lấy ý kiến khách hàng. Vì vậy đây là sự kiện lôi cuốn nhiều tham gia với quy mô lớn.

Việc thuê phòng hội nghị là một hoạt động cần được quan tâm, thực hiện một cách cẩn thận. Bởi phòng hội nghị là một trong các yếu tố xác định sự thành công của hội nghị. Dưới đây là một số lưu ý mà các công ty, doanh nghiệp cần biết.

Vị trí của phòng được sơ đồ hóa và dễ tìm

Novaedu cho thuê phòng hội thảo giá rẻ

Trên thực tế, các buổi hội nghị thường mang quy mô lớn; số lượng khách mời tham dự buổi hội nghị cũng khá đông. Nên doanh nghiệp thường phải tổ chức hội thảo ở các phòng có diện tích rộng lớn.Vì vậy, các công ty nên lựa chọn các phòng họp mà vị trí các chỗ ngồi được sơ đồ hóa. Giúp các khách mời có thể dễ dàng tìm kiếm; và hình dung được chỗ ngồi của mình và lối đi thuận tiện nhất. Ví dụ như các khu ghế được xếp theo chữ cái A, B, C phù hợp với từng đối tượng khách mời; và có sơ đồ hướng dẫn ở các cửa ra vào của phòng hội nghị; để mọi người dễ dàng kiểm soát.

Các hình thức setup phòng

Novaedu cho thuê phòng hội thảo giá rẻ luôn được trang bị đầy đủ: Màn hình chiếu, micro, loa, bảng trắng, bút dạ. Máy lạnh, quạt gió phục vụ tốt cả đêm lẫn ngày, Đường truyền internet ổn định.

Bạn có thể tùy chọn nhiều hình thức set up phòng:

Dạng nhiều dãy bàn ngắn cho các lớp học 

Dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật cho các buổi thảo luận

Dạng chữ U cho các buổi học có thực hành

Dạng bàn dài cho các buổi liên hoan, sinh nhật, tiệc tất niên

Hãy liên hệ đặt thuê phòng đào tạo/ tổ chức sự kiện ngay với Novaedu tại link: http://chothuephongdaotao.com/

Hotline: 0961292020.

Thu Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-luu-y-khi-thue-phong-khach-hang-can-biet-a247390.html