Nổi bật bài thuốc trĩ bằng Đông y cho người bệnh


Thứ 7, 13/10/2018 | 23:57


Lương y Bùi Văn Luận đã kế thừa và cải tiến từ bài thuốc bí truyền đặc trị bệnh trĩ của gia đình để chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân bị trĩ ở nhiều mức độ

Lương y Bùi Văn Luận đã kế thừa và cải tiến từ bài thuốc bí truyền đặc trị bệnh trĩ của gia đình để chữa khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân bị trĩ ở nhiều mức độ bệnh khác nhau.

Để có được câu trả lời về phương pháp chữa bệnh hiệu quả của lương y Luận, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ và trò chuyện với lương y Bùi Văn Luận – vị khắc tinh của bệnh trĩ nổi tiếng khắp vùng.

Suốt thời gian qua, không ít người tìm đến nhà lương y Bùi Văn Luận – người nắm giữ bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng nghìn bệnh nhân khắp xa gần, làm náo loạn cả một vùng. Lý do vì sao nhà riêng của lương y cuối tuần nào cũng chật kín xe máy để tràn ra ngoài ngõ?. Câu trả lời là lương y Luận chính là người có khả năng chữa khỏi bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y tại Việt Nam.

Nghe chúng tôi nói muốn viết về anh, anh cười bảo: “Tôi cũng bình thường như bao người khác, có may mắn hơn là được ông cha truyền dạy cho nghề bốc thuốc nên muốn góp một chút sức mọn của mình để giúp cho người bệnh có được sức khỏe, niềm vui”.

Qua tìm hiểu chúng tôi được biết, các bệnh nhân tìm đến nhờ anh chữa bệnh rất đa dạng, không chỉ là các bệnh đơn giản mà còn có cả các bệnh phức tạp như: bệnh viêm tai giữa, gút, viêm nhiễm phụ khoa, sùi mào gà…bệnh nhân một thời gian được anh bốc thuốc và điều trị, bệnh tình của nhiều người thuyên giảm, cơ thể hồi phục và có thể ăn uống, làm việc.

Được biết, lương y Luận sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghề bốc thuốc, trải nghiệm cuộc sống kham khổ của người nông dân, lương y Bùi Văn Luận mang nặng tâm nguyện theo nghề cha chữa bệnh cứu người. Ông đã kế thừa được di huấn của người cha về trách nhiệm của người thầy thuốc: “Khi chữa bệnh cho bệnh nhân phải chữa và điều trị cho dứt điểm, đúng người đúng bệnh”.

Lương y Luận cho biết, bệnh trĩ là những căn bệnh phổ biến mà hầu hết ai cũng mắc phải. Bài thuốc chữa bệnh đều dựa trên nền tảng những dược liệu quí mà những ai am hiểu về Đông y không ai không quen tên biết mặt cả, như hòe hoa, y dĩ, cam thảo, mộc hương. Anh cho biết, trĩ là bệnh mà “thập nhân cửu trĩ” (cứ 10 người thì tới 9 người mắc căn bệnh này), tuy trĩ không nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu không điều trị đúng cách, kịp thời bệnh sẽ ngày một nặng thêm và gây khó chịu, mất tự tin cho bệnh nhân. Bài thuốc chữa bệnh trĩ của anh chú trọng tới việc kháng viêm, giảm đau rát, cầm máu, chống co thắt đại tràng, gia tăng trương lực thành mạch, thanh nhiệt nhanh, nhuận tràng,…từ đó giúp cơ thể dần phục hồi, bệnh trĩ được. Câu hỏi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất, đặc biệt không phải phẫu thuật là câu hỏi của tất cả các bệnh nhân mắc trĩ muốn tìm được đáp án chính xác, sự thực bao giờ cũng có sức sống mãnh liệt không có con sóng nào đánh ngã, chính những người bệnh đã được dùng bài thuốc gia truyền chữa trĩ mang cái tên lương y Bùi Văn Luận tới khắp mọi nơi trong câu chuyện họ kể, giờ đây nhà riêng của lương y Luận đã trở thành địa chỉ chữa bệnh trĩ tin cậy, ngày càng nhiều người khắp gần xa tìm về điều trị dứt điểm.

Lương y đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc trĩ, không phải phẫu thuật được trở về với cuộc sống bình thường. Giá như mỗi bệnh nan y đều có một vị lương y kiệt xuất như lương y Bùi Văn Luận thì chi phí bỏ ra cho bệnh viện, thuốc men của người dân có lẽ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn để ổn định và xây dựng cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, góp phần tạo nên sự bền vững của quốc gia.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-bat-bai-thuoc-tri-bang-dong-y-cho-nguoi-benh-a247397.html