+Aa-
    Zalo

    Nữ giám đốc 8X xinh đẹp thu nhập khủng mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm đông y

    ĐS&PL Đam mê và khát khao mang lại sắc đẹp, tự tin, sự tỏa sáng cho các chị em phụ nữ đã đưa Hoàng Hiệp đến công việc kinh doanh mỹ phẩm.

    Đam mê và khát khao mang lại sắc đẹp, tự tin, sự tỏa sáng cho các chị em phụ nữ đã đưa Hoàng Hiệp đến công việc kinh doanh mỹ phẩm, đặc biệt là các sản phẩm từ thiên nhiên cực kỳ hiệu quả. Hãy nghe cô gái trẻ 8X đầy đam mê chia sẻ bí quyết và kinh nghiệm kinh doanh mỹ phẩm mang lại thu nhập “khủng” như hiện nay.

    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày một phổ biến và tăng cao, mỗi người thường tìm cho mình một hãng cũng như một loại mỹ phẩm giúp cho gương mặt của mình trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn, gây được sự chú ý và thiện cảm với người nhìn. Tuy nhiên trên thị trường ngày càng xuất hiện tràn lan các loại mỹ phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng. Chính điều đó đã đặt ra nhiều thách thức và khó khăn với phái đẹp khi quyết định lựa chọn cho mình một sản phẩm thật sự ưng ý, yên tâm về chất lượng, đảm bảo cho sức khỏe cũng như nhan sắc của chính mình.

    Là người trong cuộc, vốn thấu hiểu và đồng cảm với nỗi niềm đó của các chị em, Hoàng Hiệp – một cô gái 8X đã đưa tới tay các phái đẹp sản phẩm khá ăn khách hiện nay và được chị em đặc biệt tin dùng đó là dòng mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú.

    Không chỉ xinh đẹp, tài năng của cô gái 8X Hoàng Hiệp còn khiến nhiều người phải nể phục vì bản lĩnh và khả năng kinh doanh mỹ phẩm cùng với thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

    Hoàng Hiệp – cô nàng xinh đẹp sinh ra và lớn đến tại mảnh đất Xứ Thanh, ít ai biết được Hiệp từng làm Phó hiệu trưởng một trường mầm non tư thục lớn nhất thành phố Hải Dương và đạt giải nhất cuộc thi giáo viên giỏi cấp mầm non thành phố Hải Dương. Bản thân Hiệp cũng đã từng mở 2 cơ sở mầm non tư thục. Nhưng với niềm đam mê cháy bỏng về đông y nên cô gái ấy đã bỏ trường, bỏ nghề giáo viên để đi học đông y. Sau khi từ bỏ những vị trí mà nhiều người phụ nữ mong ước, Hoàng Hiệp đã quyết định kinh doanh mỹ phẩm và đạt được những thành công cho riêng mình.

    Chọn đúng thương hiệu mỹ phẩm để kinh doanh – Bước đi đúng đắn của Hoàng Hiệp

    Khi quyết định từ bỏ công việc với thu nhập ổn định, Hoàng Hiệp đã tìm hiểu khắp các thương hiệu mỹ phẩm đông y trong và ngoài nước khác nhau và nhận thấy thương hiệu nào cũng có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên, Hoàng Hiệp luôn quan niệm, để bán được hàng bản thân phải hiểu khách hàng, phải đặt mình vào vị trí của khách trước khi tiếp xúc với một sản phẩm nào đó. Để thuyết phục được khách hàng và có thể phát triển lâu dài thì người bán cần thực sự tin tưởng và khẳng định được chất lượng sản phẩm với khách hàng.

    Với dòng mỹ phẩm của Đông y Ngọc Tú có lần vô tình tìm hiểu được qua một người thân đã từng sử dụng, Hiệp đã mua các sản phẩm mà Đông y Ngọc Tú đang phân phối trên thị trường về dùng, sau một thời gian sử dụng, Hiệp thấy hiệu quả thật bất ngờ. Hiệp chia sẻ “Khi đến với Đông y Ngọc Tú thì mình cũng có một khởi đầu khá khó khăn. Bởi lẽ, lúc đó Đông y Ngọc Tú lúc là một thương hiệu mới, chưa được nhiều người biết đến. Nhưng bản thân mình đã sử dụng, trải nghiệm và thực sự hài lòng với các sản phẩm của Ngọc Tú nên bán hàng rất tự tin. Từ một vài khách lẻ tới dăm ba đơn buôn và đến nay các sản phẩm Đông y Ngọc Tú do mình phân phối đã đến tay các khách hàng trên khắp cả nước.”

    Điều đặc biệt là tất cả các dòng sản phẩm của mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa các hóa chất có hại cho da và các chất bảo quản, được Bộ Y Tế cấp chứng nhận an toàn và giấy phép lưu hành trên mọi tỉnh thành.

    Cô gái trẻ tài năng Hoàng Hiệp

    Thành công gây dựng từ chữ “tín”

    Khi được hỏi về những thuận lợi và khó khăn khi mới bước chân vào nghề, Hiệp chân thành chia sẻ: “Thời gian bắt đầu kinh doanh, không có nguồn vốn lớn nên Hiệp đầu tư với số vốn nhỏ để nhập hàng với giá sỉ, sau khi nhập hàng thấy sản phẩm tốt nên bạn bè, người thân ủng hộ. Bán hàng theo cách xoáy sâu vào sản phẩm mình cảm thấy thích nhất, tin tưởng nhất chứ không bán hàng một cách tràn lan. Nhờ sự uy tín nên Hiệp đông khách dần và có vài đơn sỉ đầu tiên. Vì bản thân sử dụng và trải nghiệm thành công nên được nhiều người tin tưởng, dần dần có kinh nghiệm và thuận lợi hơn Hiệp nhập hàng với số vốn nhiều hơn để kiếm lãi. Và hiện nay thu nhập mỗi tháng của Hiệp lên tới hàng trăm triệu đồng”.

    Hiểu rõ tâm lý, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ hiện đại, Hoàng Hiệp nhắm mục tiêu đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang nguồn gốc tự nhiên, xuất phát từ mong muốn vừa là để bản thân sử dụng và trải nghiệm, vừa mang đến cho khách hàng sau này của mình những sản phẩm làm đẹp an toàn.

    Hiệp cho rằng: “Một người phụ nữ đẹp cần có vẻ đẹp từ cả bên trong lẫn bên ngoài và họ luôn cần có ba thứ đó là “sức khỏe, nhan sắc và tinh thần”. Tất cả những yếu tố đó đều là kết quả của quá trình chăm sóc nâng niu chính mình mỗi ngày. Vì vậy cô luôn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm làm đẹp tốt, thật sự gần gũi và có sự liên kết chặt chẽ để tạo nên vẻ đẹp tổng hòa bền vững.

    Hoàng Hiệp bên dòng mỹ phẩm Đông y Ngọc Tú đang rất được ưa chuộng hiện nay

    Hiện tại Hiệp quản lý và hỗ trợ nhiều đại lý và nhà phân phối lớn nhỏ ở các tỉnh. Đặc biệt với chính sách bảo hành trên từng sản phẩm nên các đại lý chi nhánh rất yên tâm khi bán hàng. Cũng chính từ những thành công đó mà đã có rất nhiều bạn trẻ gia nhập hệ thống phân phối mỹ phẩm đông y của Hiệp. Hiện thị trường vẫn đang được mở rộng và liên tục mở thêm các chi nhánh và đại lý trên toàn quốc.

    Tuy còn khá trẻ nhưng với sự táo bạo và bản lĩnh Hoàng Hiệp đã gây dựng cho mình một trung tâm chuyên trị liệu và làm đẹp bằng đông y 100% mang tên Trung tâm đông y 365 ở 39 Mạc Đĩnh Chi - phường Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương hiện đã đi vào hoạt động. Điều đặc biệt với phương châm “Lấy chữ tín làm đầu”, chính vì vậy mà Trung tâm của Hoàng Hiệp đã được rất nhiều các bạn trẻ và chị em ở địa phương cũng như các tỉnh lân cận trực tiếp sử dụng dịch vụ. Hiện Hiệp đang xây dựng ý tưởng trong thời gian tới sẽ mở thêm chuỗi các cơ sở nữa ở các huyện, các tỉnh để nhân bản mô hình chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp toàn diện cho mọi người.

    Chân dung nữ giám đốc kinh doanh Hoàng Hiệp – Đông y Ngọc Tú

    Cảm ơn Hiệp vì những chia sẻ thú vị về niềm đam mê và hành trình kinh doanh mỹ phẩm của bản thân. Chúc Hiệp luôn sống trọn với đam mê và thực sự tỏa sáng như chính công việc mà bạn đang làm!

    Để mua sản phẩm, hãy liên hệ với Hoàng Hiệp – giám đốc kinh doanh tỉnh Hải Dương thuộc Hệ thống Đông y Ngọc Tú để được tư vấn một cách nhanh nhất:

    Trung tâm đông y 365

    Địa chỉ: 39 Mạc Đĩnh Chi - Phường Lê Thanh Nghị - Tp Hải Dương – Tỉnh Hải Dương

    Hotline: 0912.656.859 (Hoàng Hiệp - Giám đốc kinh doanh công ty Ngọc Tú Natural Beauty)

    Fb: https://www.facebook.com/hoanghiep94235

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giam-doc-8x-xinh-dep-thu-nhap-khung-moi-thang-nho-kinh-doanh-my-pham-dong-y-a254262.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan