Nước ion canxi cùng bạn quan tâm đến cha mẹ mỗi ngày


Thứ 2, 18/03/2019 | 17:26


Có bao giờ bạn quan tâm căn bệnh loãng xương đang hành hạ cha mẹ mình. Nước ion canxi- nước uống tốt cho sức khỏe sẽ thay bạn quan tâm đến cha mẹ mình mỗi ngày.

Có bao giờ bạn quan tâm căn bệnh loãng xương đang hành hạ cha mẹ mình. Nước ion canxi- nước uống tốt cho sức khỏe sẽ thay bạn quan tâm đến cha mẹ mình mỗi ngày.

Canxi quan trọng như thế nào đối với người cao tuổi?

Lâu nay chúng ta thường chỉ quan tâm bổ sung canxi cho trẻ nhỏ mà không chú ý đến người trưởng thành và người cao tuổi. Thế nhưng, canxi cần thiết đối với mọi lứa tuổi, kể cả người trưởng thành và người cao tuổi.

Canxi là một khoáng chất quan trọng đối với sự phát triển của xương. Trong cơ thể, canxi chiếm ⅓ khoáng chất và 98% canxi nằm ở xương và răng. Canxi quyết định đến việc hình thành một khung xương vững chắc. Ở người già, quá trình hấp thu canxi kém trong khi quá trình bài tiết canxi tăng sẽ dẫn tới tình trạng thiếu canxi. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến loãng xương ở người cao tuổi; làm cho chất lượng cuộc sống bị giảm sút, có khi bị tàn phế suốt phần đời còn lai và thậm chí dẫn đến tử vong.

Thiếu canxi gây ra loãng xương ở người cao tuổi

Loãng xương là một loại bệnh toàn thân mà đặc điểm chính là sự giảm sút mật độ xương, kết cấu các tổ chức xương bị phá vỡ dẫn đến xương giòn và dễ gãy. Các vị trí xương dễ gãy nhất là xương cổ tay, cổ xương đùi, xương cột sống.

Theo Số liệu của Tổ chức chống loãng xương thế giới, loãng xương là nguyên nhân đứng hàng thứ hai gây nên bệnh tật, chỉ sau tim mạch. Cứ 3 phụ nữ cao tuổi thì sẽ có 1 người bị loãng xương. Nếu không có những biện pháp phòng ngừa và đối phó thì đây sẽ là một gánh nặng cho y học.

Bên cạnh loãng xương thì thiếu canxi ở người già sẽ gây ra một số dấu hiệu như: khó ngủ, mất ngủ, hay chóng mặt, tính tình thất thường… Điều này ảnh hưởng không tốt đến chất lượng cuộc sống của người cao tuổi. Vì vậy, chúng ta không thể xem nhẹ việc bổ sung canxi cho người cao tuổi.

Nước ion canxi cùng bạn quan tâm đến cha mẹ mỗi ngày

Phương pháp bổ sung canxi cho người cao tuổi hiệu quả nhất là thông qua con đường ăn uống. Bên cạnh một chế độ ăn lành mạnh bổ sung các thực phẩm chứa nhiều canxi thì việc uống nước ion canxi hàng ngày là không thể thiếu.

Nước ion canxi là nước có hàm lượng canxi đã được chuyển hóa sang thể Aragonite giúp cơ thể dễ dàng hấp thu hơn. Canxi sau bộ lọc Geyser có cấu trúc tinh thể thanh mảnh hơn (thể Aragonite) so với cấu trúc canxi thông thường. Việc uống nước ion canxi hàng ngày được các chuyên gia kiểm chứng là cách bổ sung canxi an toàn và hiệu quả đối với mọi lứa tuổi, nhất là người già và trẻ nhỏ.

Nước ion canxi- thay bạn quan tâm đến cha mẹ mỗi ngày

Tạo ra nước ion canxi từ máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

Nước ion canxi được tạo ra từ máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5. Đây là phiên bản đầu tiên được cải tiến không chỉ khả năng lọc phù hợp nguồn nước Việt Nam như các thế hệ trước đó mà hệ thống 3 lõi lọc liên hoàn được nâng cấp mang lại khả năng chống bám cặn vượt trội, giàu ion canxi, giữ lại khoáng chất.

Lõi lọc Aquasoft 5: tích hợp vật liệu nano carbon và vật liệu trao đổi ion cho hiệu quả loại bỏ các loại muối sắt tan và không tan, kim loại nặng, clo, hợp chất hữu cơ, vi khuẩn.

Lõi lọc Aragon 5: Ngoài việc kế thừa khả năng xử lý của Aragon trước đó, lõi lọc Aragon 5 của máy lọc nước Ecotar 5 còn được tích  hợp  thêm khả năng làm mềm nước và loại bỏ các kim loại nặng, clo hoạt tính và hợp chất hữu cơ. Tối ưu hóa khả năng hấp thụ canxi của cơ thể bằng công nghệ chuyển đổi cấu trúc tinh thể ion canxi.

Lõi lọc CBC 5: Cấu tạo bởi than hoạt tính dạng  khối chất lượng cao tích hợp nano bạc. Tác dụng trong việc loại bỏ hợp chất hữu cơ và cải thiện hương vị nước.

Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5 nhập khẩu nguyên chiếc từ LB Nga giúp bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao. Không dùng điện, không có nước thải giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng. Thiết kế máy nhỏ gọn nên có thể dễ dàng lắp đặt ở mọi không gian trong gia đình.

Lắp đặt thực tế máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5

Ngoài máy lọc nước nano Geyser Ecotar 5, người tiêu dùng có thể tham khảo các model khác như: Geyser Ecotar 3, Geyser Ecotar 4, Geyser Ecolux cũng tạo ta nước ion canxi tốt cho sức khỏe. Thời gian tới đây, Geyser cũng sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới thiết kế dành riêng cho nguồn nước Việt Nam để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu cần tư vấn, hỗ trợ thêm các thông tin, xin liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0243.6363.555 hoặc Geyser.com.vn.

Bùi Huyền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-ion-canxi-cung-ban-quan-tam-den-cha-me-moi-ngay-a267065.html