Ô tô Minh Nguyệt tài trợ cho Hội thi Tiếng hát Người Khuyết Tật lần 2


Thứ 3, 04/12/2018 | 10:39


Biết tới Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật với tiếng vang của mùa giải đầu tiên, ô tô Minh Nguyệt đặc biệt yêu mến những mục tiêu, ý nghĩa mà cuộc thi hướng tới.

Biết tới Hội thi Tiếng hát Người Khuyết tật với tiếng vang của mùa giải đầu tiên, Ô tô Minh Nguyệt đặc biệt yêu mến những mục tiêu, ý nghĩa mà cuộc thi hướng tới.

Hội thi Tiếng hát Người Khuyết Tật không chỉ một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho người khuyết tật trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Chương trình là nơi cho phép những người không may được thể hiện tài năng ca hát cũng như tự tin hơn trong hoạt động hòa nhập với cộng đồng.


Bên cạnh đó, chương trình còn là nơi để giao lưu văn hóa giữa những người có cùng cảnh ngộ để tạo động lực cố gắng trong cuộc sống.

Với mục đích Kỷ niệm Ngày Người Khuyết tật Thế giới 3/12 và Ngày Người Khuyết tật Việt Nam 18/4, thúc đẩy việc thực hiện Công ước Quốc tế về Quyền của Người Khuyết tật, hội thi được tổ chức bởi Hội bảo trợ Người Khuyết Tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, công ty Truyền thông Lê Phạm.

Với những ý nghĩa nhân văn đó, thương hiệu Ô tô Minh Nguyệt đã bày tỏ mong muốn được đồng hành cùng cuộc thi nhằm lan tỏa những thông điệp yêu thương, san sẻ với những người không may trong cuộc sống.

Ô tô Minh Nguyệt là thương hiệu đứng đầu và gặt hái nhiều thành công trên các lĩnh vực: Gas, sửa chữa, mua bán ô tô, mua bán bất động sản, bảo hiểm,…

Người sáng lập và điều hành thương hiệu Ô tô Minh Nguyệt chính là nữ doanh nhân Lý Thị Minh Nguyệt – Á hậu 1 cuộc thi Thần Tượng Doanh Nhân năm 2017. Không chỉ là một doanh nhân thành đạt có cái đầu “thép” trong kinh doanh  mà cô còn có một người tấm lòng ấm áp luôn tích cực trong các công tác thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

Không chỉ hướng tới việc phát triển doanh nghiệp vững mạnh về chất lượng dịch vụ, đóng góp cho sự phát triển đất nước, Ô tô Minh Nguyệt còn nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp bằng những việc làm nhân văn và sẻ chia với cộng đồng.

Đến với hội thi lần này, trên cương vị nhà tài trợ, Ô tô Minh Nguyệt hi vọng cuộc thi sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong mùa giải năm nay.  Chúc các thí sinh tự tin, tỏa sáng với phần thi, với đam mê của mình.

Phong Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-to-minh-nguyet-tai-tro-cho-hoi-thi-tieng-hat-nguoi-khuyet-tat-lan-2-a253706.html