100% khách tới sự kiện của Biocosmetics đều có quà “khủng”


Thứ 3, 24/04/2018 | 07:47


Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc sức khỏe Mother & Care của Biocosmetics đã thành công tốt đẹp với hơn 1.300 khách mời tham dự.

Sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Chăm sóc sức khỏe Mother & Care của Biocosmetics đã thành công tốt đẹp với hơn 1.300 khách mời tham dự. Điều tuyệt vời hơn nữa là tất cả khách mời tham dự đều có quà với giá trị lớn mang về.

Sự kiện hoành tráng vẫn ấm áp như gia đình

Sự kiện Ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care diễn ra vào ngày 21/4 tại Long Vĩ Palace của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics đã khiến bất cứ khách mời nào cũng phải trầm trồ, thích thú. Được đầu tư với kinh phí khủng, ban tổ chức đã quyết định mời hai ca sĩ khách mời Đan Trường và ca sĩ Hương Tràm nhằm tạo ra một không gian vừa lung linh, hoành tráng vừa ấm áp, gần gũi và ngọt ngào.

Sự kiện được tổ chức hoành tráng với nhiều điểm nhấn hấp dẫn

Đối với ban lãnh đạo công ty Biocosmetics, sự kiện được tổ chức lần này bên cạnh mục đích chính là ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mother & Care còn là sự kiện dành để tri ân cho hơn 1300 đại lý trên khắp 64 tỉnh thành trong cả nước  đã đồng hành, sát cánh cùng với Biocosmetics.

Với mong muốn mang lại một sức khỏe bền bỉ, dẻo dai cùng một vóc dáng thon gọn cho người sử dụng, công ty lấy được sự tin tưởng, đồng lòng của đông đảo khách mời tham gia sự kiện.

Chị Nguyễn Hoàng Oanh, đại lý tại Vĩnh Long xúc động chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc được sống dưới mái nhà chung Biocosmetics, ở đây mọi người không chỉ là cộng sự tốt, đồng hành trong lĩnh vực kinh doanh mà còn sống với nhau như anh chị em trong gia đình. Tôi xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo của Việt Hương Group cũng như lãnh đạo Biocosmetics đã quan tâm sâu sắc tới chúng tôi. Tôi cùng các bạn trong nhóm lặn lội từ Vĩnh Long ra Hà Nội tham dự sự kiện nên rất kỳ vọng vào chương trình, tôi đã khóc và rất xúc động khi hòa vào không khí sự kiện”.

Khách mời hào hứng với rất nhiều phần quà có giá trị

Tại sự kiện, khách mời tới tham dự đã có rất nhiều cơ hội tham gia minigame và bốc thăm trúng thưởng của chương trình. Phần thưởng của các khách mời tại chương trình rất hấp dẫn và có giá trị lớn với 1 xe máy, 1 máy  tính, 3 điện thoại Oppo cao cấp, 5 máy soi da, hơn 100 sản phẩm mỹ phẩm sạch cao cấp Mother & Care.


Khách mời vô cùng thích thú khi nhận được quà khủng tại Mother & Care

Đặc biệt, tất cả khách mời tham dự sự kiện đều được tặng một bộ mỹ phẩm chăm sóc da Mother & Care gồm 5 sản phẩm, trị giá lên tới 975.000 đồng/quà tặng. Tổng trị giá quà tặng dành cho khách mời tới tham dự sự kiện lên tới gần 1.3 tỷ đồng.

Để có thêm thông tin chi tiết về dòng sản phẩm thực phẩm chức ăn nói chung và sản phẩm giảm cân an toàn nói riêng, quý vị có thể tìm hiểu và liên hệ theo địa chỉ:

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

Số ĐT: 0433171666

Hotline: 01205171666

Website: http://biocosmetics.vn/

Face book: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/100-khach-toi-su-kien-cua-biocosmetics-deu-co-qua-khung-a227451.html