+Aa-
    Zalo

    Bệnh phụ khoa dễ chữa nhưng lại dễ tiền mất tật mang

    ĐS&PL Nếu hỏi phụ nữ thường mắc bệnh gì nhất, thì câu trả lời đương nhiên ai cũng biết đó là các bệnh Phụ khoa. Bởi tỷ lệ người mắc và số lần bị mắc bệnh trong đời rất cao.

    Nếu hỏi phụ nữ thường mắc bệnh gì nhất, thì câu trả lời đương nhiên ai cũng biết đó là các bệnh Phụ khoa.  Bởi tỷ lệ người mắc và số lần bị mắc bệnh trong đời rất cao. Có nhiều phương pháp để chữa loại bệnh này, trong phóng sự sau đây phóng viên chỉ xin tập trung vào phương pháp chữa phụ khoa bằng Đông y.

    Nguyên nhân của bệnh viêm nhiễm phụ khoa theo Đông y

    Theo Đông y, người phụ nữ có quan hệ sinh lý và thường tổn thương đến phần huyết, thường ảnh hưởng tới chức năng của tâm, can, tỳ, thận, dẫn tới tổn thương hai mạch xung – nhâm mà sinh ra bệnh thuộc kinh, đới, thai, sản.

    Riêng về  các chứng bệnh viêm nhiễm phụ khoa phần nhiều do trùng gây nên: Trước hết có nhân thấp nhiệt, sinh ra một vài con trùng ở khoảng tràng vị, rồi nhân tạng hư, trùng mới nổi lên, ăn lấn vào mầu mỡ trong âm hộ, cho đến lúc nổi lên cơn ngứa, khí hư ra nhiều; nặng thì đau ngứa không dứt, hoặc ngứa hoặc lở mà Y học hiện đại gọi đó là các bệnh: viêm âm hộ, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung,… Ngoài ra, nguyên nhân gây ra viêm nhiễm phụ khoa còn do nội tiết và các thể bệnh thuộc hư chứng như tỳ hư, đàm thấp, do can uất, do thận hư.

    Tương ứng với mỗi thể bệnh lại có những biểu hiện khác nhau. Ví như khi phụ nữ bị viêm âm đạo do thấp nhiệt  thì khí hư ra nhiều, màu vàng  nặng (còn gọi là hoàng đới) kèm theo có huyết dính, mùi hôi tanh, hoa mắt chóng mặt, hay mệt nhọc, khát mà không muốn uống, ít ngủ, rêu lưỡi vàng…

    Phụ nữ bị viêm nhiễm phụ khoa do thận hư thường có biểu hiện: khí hư sắc trắng, lạnh, giống như màu trắng trứng, ra lâu không ngừng; sắc mặt xám, sức lực mỏi mệt, đại tiện lỏng, tiểu tiện trong lưng mỏi như gãy, bụng dưới đau, rêu lưỡi trắng, mạch trầm tế. Nếu thận hư đi kèm với dương hư còn có biểu hiện như lưng bụng lạnh, chân tay lạnh, mạch trầm trì…

    Xu hướng con người chọn cách chữa bệnh từ dược liệu tự nhiên Trong Đông y, cây thuốc trinh nữ hoàng cung được coi là cây thuốc quý. Trong thời kì phong kiến, vì là loại cây thuốc quý nên chỉ được dùng riêng cho giới quý tộc nên được gọi là cây thuốc hoàng cung. Điều đặc biệt ở cây thuốc này, là khả năng công hiệu trong việc chữa trị bệnh phụ khoa.

    Cây trinh nữ hoàng cung chữa các bệnh về phụ khoa

    Cây thuốc trinh nữ hoàng cung (Crinum latifolium L.) họ thủy tiên (Amaryllidaceae), thuộc loài cây thân thảo, gần giống cây náng hoa trắng, thân hành, đường kính 10 – 16 cm, bẹ lá úp vào nhau thành thân giả dài khoảng 8 – 15 cm, có màu đỏ tía của sắc tố antocyan. Cây thuốc này chủ yếu phân bố ở các vùng có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm, mưa nhiều như nước ta.

    Nhiều nghiên cứu, trong và ngoài nước cho thấy cây thuốc trinh nữ hoàng cung có tác dụng chống lại sự phát triển của tế bào ung thư, kháng khuẩn…Từ đó, còn có công dụng chữa các bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, u xơ tử cung, tăng cường sức khỏe, đẩy lùi những rối loạn kinh nguyệt  ở nữ…

    Cây thuốc trinh nữ hoàng cung đã được nhiều nghiên cứu trong và ngoài nước chứng minh rằng khi kết hợp với một số vị thuốc khác có tác dụng chữa các bệnh như: điều trị u xơ tuyến tiền liệt ( phì đại lành tính tuyến tiền liệt), hỗ trợ điều trị ung thư vú, tử cung, dạ dày…Khi kết hợp  các loại thảo dược như Hoa Hồng, Đương Quy, Hoàng Kỳ, Xà Sàng Tử, Khổ Sâm, Cương Đảm, Huyết Kiệt, Hoàng Cầm, Trinh Nữ Hoàng Cung, Xuyên Khung, Ích Mẫu, Thục Địa và 26 loại thảo dược khác trong sản phẩm Trinh Nữ Hoàng Cung đều được chọn lựa kỹ lưỡng và bào chế theo công thức bí truyền của lương y Thanh Xuân, không hề chứa bất kì hóa chất nào. Bộ sản phẩm “Trinh Nữ Hoàng Cung” – Được sản xuất với công nghệ độc quyền tại VN đạt chuẩn an toàn cao nhất

    Những công dụng vượt trội của Trinh Nữ Hoàng Cung

    Tất cả  các loại bệnh phụ khoa, nó có thể tiêu diệt các loại nấm mốc như staphylococcus, streptococcus mutans, streptococcus-salivarius, candida albicans, E.coli và khí Propionibacterium. Đối với Haemophilus streptococcus có thể giết chết Mycoplasma và các virut có tác dụng tiêu diệt rất tốt. Diệt sạch vi khuẩn gây nấm mốc, các chứng viêm vùng kín, viêm lộ tuyến hay viêm tử cung. Trinh nữ Hoàng Cung có tác dụng diệt sạch vi khuẩn gây bệnh, làm lành các tổn thương vùng kín,  các chứng viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung và nấm.  Phòng ngừa vi khuẩn quay trở lại, cân bằng PH vùng kín. Cân bằng nội tiết tố, chống lão hóa. Bổ máu, lọc máu xấu giúp da hồng hào, cơ thể sảng khoái . Làm chậm thời gian mãn kinh.  Bài tiết các chất bẩn ra ngoài, làm sạch vùng kín. Phục hồi những tế bào thương tổn ở vùng kín, trả lại cho tử cung bề mặt nhẵn đẹp và chức năng tiết dịch bình thường. Giúp phòng tránh ung thư cổ tử cung và các biến chứng của bệnh phụ khoa

    Dấu hiệu nhận biết hiệu quả của thuốc:

    Không còn biểu hiện viêm nhiễm (Dịch tiết bình thường không hôi, ngứa, màu). Kết quả soi tươi tất cả đều âm tính. Không còn lộ tuyến: Hình ảnh nội soi cổ tử cung không còn sần sùi, nổi hạt.

    Trinh nữ hòang cung là sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm nghiệm cấp giấy chứng nhận về chất lượng nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    Để tiện cho bạn đọc gần xa quan tâm đến bài thuốc quý chữa bệnh Thận có thể liên hệ để được tư vấn hoặc tới khám tại:

    CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THIÊN Y ĐỨC

     ĐỊA CHỈ: Số 9 đường 48, khu dân cư Nam Long, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM.

     CHI NHÁNH 2: Park 7, Vinhomes Central Park. 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, HCM

     CHI NHÁNH 3: 16A đường Linh Trung, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Website: http://thaoduocchuabenhphukhoa.com

     HOTLINE: 01657303939

    QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-phu-khoa-de-chua-nhung-lai-de-tien-mat-tat-mang-a225763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan