Cách điều trị bệnh phụ khoa đơn giản được hàng nghìn chị em mách nhau


Thứ 4, 18/04/2018 | 08:23


Có thể nói, điều trị bệnh phụ khoa như thế nào cho triệt để luôn là trăn trở của hầu hết các chị em, nhất là những chị em trong thời kỳ sinh sản

Có thể nói, điều trị bệnh phụ khoa như thế nào cho triệt để luôn là trăn trở của hầu hết các chị em, nhất là những chị em trong thời kỳ sinh sản hoặc giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh. Rất nhiều chị em sau khi đã sử dụng nhiều phương pháp để điều trị bệnh phụ khoa của mình mà chưa hiệu quả đều đã chuyển sang sử dụng một phương pháp mới đó chính là sản phẩm thảo dược Trinh Nữ Hoàng Cung.

Hàng nghìn chị em đã truyền tai nhau về bài thuốc này và coi đây là giải pháp điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết dưới đây. 

Cách điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả nhất, an toàn nhất

Thực trạng điều trị bệnh phụ khoa của chị em hiện nay

Nhiều chị em tâm sự rằng, việc điều trị bệnh phụ khoa hiện nay đa phần đều chỉ điều trị qua loa, tự phát, điều trị không dứt điểm đến cùng, không điều trị vào tận gốc bệnh nên hiệu quả không cao, bệnh dễ tái phát…. Có rất nhiều nguyên nhân của những vấn đề trên, có thể kể đến như: Thứ nhất, bản thân phương pháp điều trị đó không có hiệu quả triệt để, chỉ tác động bên ngoài, không đi vào giải quyết tận gốc bệnh nên hiệu quả mang lại không cao, bệnh dễ tái phát sau một thời gian.

Thứ hai, nhiều chị em có thói quen không điều trị đến cùng, khi thấy tình trạng bệnh có chút cải thiện, tưởng rằng bệnh đã hết nên không điều trị nữa.

Thứ ba, có không ít trường hợp chị em tự ý mua thuốc về sử dụng mà không tham khảo ý kiến của các bác sĩ. Việc này rất thường gặp và tưởng chừng đơn giản nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ có thể kể đến như: làm nhờn thuốc, kháng thuốc, gây tác dung phụ, làm mất cân bằng pH… khiến bệnh khó điều trị hơn.

Thứ tư, đa số các chị em, nhất là những người trẻ rất ngại đi đến bệnh viện vì ngại ngùng, vì xấu hổ, vì sợ gặp người quen…

Thứ năm, cuộc sống hiện đại ngày nay khiến cho các chị em phụ nữ bị cuốn vòng vòng quay của công việc, của các mối quan hệ.

Vì thế các chị em ít có thời gian chăm sóc cho bản thân mình và việc điều trị bệnh phụ khoa lại càng khó nói tới.

Giải pháp nào điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả ở nữ giới?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh phụ khoa ở nữ giới như:

Điều trị bệnh phụ khoa bằng các thuốc kháng sinh: Một số loại như thuốc Cloroxit (kháng sinh chống vi khuẩn hiếu khí), Metronidazol (kháng sinh diệt ký sinh trùng Trichomonas), thuốc nhóm Miconazol, Fluconazole (kháng sinh trị viêm do nấm);

Điều trị bệnh phụ khoa bằng các biện pháp xâm lấn: Sử dụng liệu pháp ánh sáng xanh (điều trị viêm âm đạo); đốt điện, áp lạnh, dao cao tần (điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung);

Điều trị bệnh phụ khoa bằng dân gian: Dùng lá trầu không, lá trà xanh, ngải cứu, lá ổi, lá bàng, dấm táo, nước muối pha loãng…

Điều trị bệnh phụ khoa bằng đông y: Đây là phương pháp được đông đảo chị em phụ nữ sử dụng hiện nay bởi tính hiệu quả và an toàn, không tác dụng phụ, không gây hại cho cơ thể, không gây đau đớn, không biến chứng so với các phương pháp khác. Mặt khác, chữa trị bệnh phụ khoa bằng đông y sẽ tác động vào tận gốc bệnh, điều trị bệnh từ bên trong kết hợp với bồi bổ khí huyết, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, cân bằng độ Ph một cách tự nhiên. Vì thế mà phương pháp này mang lại hiệu quả cao, giảm thiểu tối đa nguy cơ tái phát.

Khởi nghiệp đam mê từ những bài thuốc cổ truyền, đến nay lương y Thanh Xuân đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ thoát khỏi sự ám ảnh của căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Với tính cách thân thiện, điềm đạm, hết lòng vì người bệnh – lương y Thanh Xuân đã và đang là cái tên được nhiều người bệnh nhắc tới hơn bao giờ hết. Cái tên đó như luôn đi song hành cùng với thảo dược chữa phụ khoa Trinh Nữ Hoàng Cung, hễ khi nhắc tới sản phẩm là ai trên khắp cả nước cũng biết đến bà.

Trải qua bao nhiêu năm nghiên cứu và chữa bệnh phụ khoa cho hàng nghìn người, lương y Thanh Xuân cho biết: Bệnh viêm âm đạo do nấm là bệnh lành tính rất thường gặp ở phụ nữ, kể cả phụ nữ chưa có quan hệ tình dục. Bệnh không những làm đảo lộn cuộc sống sinh hoạt của các chị em mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Nếu không chữa trị dứt điểm rất dễ bị tái phát và gây nên những biến chứng nguy hiểm như viêm lộ tuyến, u sơ cổ tử cung, u nang buồng trứng, tắc vòi trứng…. làm giảm tỷ lệ thụ tinh.

Rất nhiều chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước đã tin vui bất ngờ sau khi sử dụng Trinh Nữ Hoàng Cung

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC THIÊN Y ĐỨC

 ĐỊA CHỈ: Số 9 đường 48, khu dân cư Nam Long, P. Phước Long B, Quận 9, TP. HCM.

 CHI NHÁNH 2: Park 7, Vinhomes Central Park. 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, HCM

 CHI NHÁNH 3: 16A đường Linh Trung, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Website: http://thaoduocchuabenhphukhoa.com

 HOTLINE: 01657303939

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cach-dieu-tri-benh-phu-khoa-don-gian-duoc-hang-nghin-chi-em-mach-nhau-a226732.html