Con ốm nhom, ốm nhách cũng khỏe phây phây chỉ nhờ mẹ làm cách này


Thứ 3, 17/04/2018 | 07:05


Từng gác lại tất cả mọi công việc để giành hết thời gian chăm bẵm con ốm. Con ho đờm, sổ mũi liên miên, vòng luẩn quẩn con ốm - đi viện - kháng sinh “đeo bám” hai mẹ con

Từng gác lại tất cả mọi công việc để giành hết thời gian chăm bẵm con ốm. Con ho đờm, sổ mũi liên miên, vòng luẩn quẩn con ốm - đi viện -  kháng sinh “đeo bám” hai mẹ con ngày này qua tháng khác. Chị Nguyễn Lương bất ngờ tìm ra liệu pháp giúp con ăn ngon, khỏe mạnh không còn ho đờm, sổ mũi mà không cần dùng kháng sinh.

Profile:

Mẹ: Nguyễn Lương

Nghề nghiệp: Kinh doanh

Con trai lớn: Bạch Ngọc Gia Hưng, 7 tuổi

Con trai út: Bạch Ngọc Đức Phát, 3 tuổi

Địa chỉ: 175 Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, TP Bắc Ninh

Một tháng thì 15 ngày đi viện

Mỗi khi thay đổi thời tiết, cậu con trai nhỏ Bạch Ngọc Đức Phát nhà chị ngay lập tức lại sốt, ho đờm, thở khò khè kèm theo sổ mũi. Và tiếng ho của con là âm thanh khiến bất kỳ bà mẹ nào như chị cũng phải xót xa.

Bé nhà mình từ lúc chưa 1 tuổi đã bắt đầu bị viêm đường hô hấp rồi. Con hay bị sốt, ho, sổ mũi. Hễ thay đổi thời tiết là con ốm ngay lập tức, mà đặc biệt là rất hay bị ho kéo dài không dứt. Nhiều lúc nghe tiếng con ho liên hồi mà xót hết cả ruột”, chị Lương cho hay.

Bé Đức Phát ho đờm sổ mũi triền miên

Đưa con đi khám, chị Lương được bác sĩ cho biết nếu Đức Phát không bị viêm mũi thì cũng sẽ không bị viêm tai giữa. Tình trạng viêm tai của con không phải do nước vào tai mà do dịch từ viêm mũi đẩy lên, gây mủ và sưng tai.

Con bị viêm đường hô hấp hay phải dùng kháng sinh, mình xót ruột lắm mà ko biết làm sao. Sức đề kháng của con kém quá, nếu không uống kháng sinh thì con lại bị nặng, bị nặng thì con lại phải đi bệnh viện, lại phải tiêm”, chị Lương kể.

Mẹ chỉ làm thế này mà con hết ho đờm, sổ mũi

Mỗi lần nhìn con đổ bệnh, ho hắng, khò khè suốt ngày đêm, mình chỉ ôm con khóc và tự trách mình. Bởi khi chị sinh Đức Phát được 4 tháng thì mất sữa và bé phải uống sữa công thức hoàn toàn từ lúc đó. Có thể bé sức đề kháng kém do không không được bú sữa mẹ đủ trong 2 năm đầu đời. Bé Đức Phát hay ốm đến mức tháng nào mẹ cũng phải đưa đi viện ít nhất 1 lần.

Không phủ nhận khả năng trị bệnh của kháng sinh rất nhanh, nhưng bên cạnh đó tình trạng bệnh không dứt hẳn còn kéo theo bao nhiêu hệ lụy về sau như biếng ăn, rối loạn tiêu hóa, bệnh ngày càng nặng. Chị Lương mất ăn mất ngủ vì lo cho cậu con trai Đức Phát, Chị cho con dùng các loại thực phẩm từ thảo dược như  uống siro, thuốc bắc, thực phẩm bổ sung giúp tăng cường sức đề kháng cho con mà hiệu quả vẫn chưa thấy. Sau nhiều lần như vậy, chị dần mất niềm tin, hơn nữa, nghe bạn bè nói giờ thuốc giả nhiều lắm, không biết đường nào mà lần, chị càng lo lắng.

Rồi một hôm, may mắn sao anh rể chị Lương ghé qua nhà chơi và mang tặng cho cháu một hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe NutriBaby. Anh rể cho hay đang cho con dùng sản phẩm thấy hiệu quả nên mang sang cho bé Phát dùng thử xem sao?

“Bác nó cũng biết là cháu hay ốm. Thỉnh thoảng cháu ốm mà bố mẹ đều bận việc đột xuất cũng nhờ bác gái chăm nên 2 bác hiểu là mình nuôi con vất vả lắm. Có lúc bé phải nằm viện qua đêm, 2 vợ chồng cũng phải thay nhau vào chăm con. May là chồng mình lúc nào cũng bên cạnh để làm chỗ dựa cho 2 mẹ con vượt qua giai đoạn khó khăn này”, chị kể lại.

Gia đình nhỏ của chị Nguyễn Lương

Thật bất ngờ, Đức Phát uống hộp đầu tiên đã thấy tác dụng ngay. Con đang ho hắng, sụt sịt, sổ mũi mà khỏi hẳn trong 7 ngày. Chị vội gọi điện lên tổng đài 18001006 của NutriBaby để hỏi thêm về sản phẩm và được dược sĩ của công ty tư vấn chi tiết. Với tình trạng sức đề kháng kém của Đức Phát, dược sĩ khuyên chị nên cho con dùng đủ liệu trình 8 hộp để đảm bảo hiệu quả tăng cường sức đề kháng lâu dài. Nghe vậy, chị tiếp tục cho con dùng NutriBaby và giờ đang dùng đến hộp thứ 5.

“Từ lúc dùng NutriBaby con đỡ hẳn ốm vặt. Các triệu chứng ho, sổ mũi chưa thấy quay lại lần nào. Thấy con sử dụng hiệu quả mình mừng lắm và cho con uống đều đặn. Trước kia hễ thấy thời tiết hơi thay đổi hay nghe đài báo hôm sau có mưa là 2 vợ chồng mình đứng ngồi không yên. Chỉ cần nghe thấy con ho một cái là 2 vợ chồng nhìn nhau thở dài vì “biết bài” bệnh của con rồi”, chị chia sẻ.

Cốm NutriBaby(màu cam), NutriBaby plus (màu hồng)

Hy vọng là những chia sẻ thực tế của mẹ Nguyễn Lương sẽ giúp phần nào cho các bố mẹ đang quay  cuồng vì con suốt ngày ho đờm, sổ mũi và đi viện.

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

Website: http://nutribaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

https://www.facebook.com/nutribabyplus/

 

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-om-nhom-om-nhach-cung-khoe-phay-phay-chi-nho-me-lam-cach-nay-a226498.html